D-7 (D-SEVEN) เรื่องลามกๆของปีศาจทั้ง 7 (YAOI) NC+

Y

D-7 (D-SEVEN) เรื่องลามกๆของปีศาจทั้ง 7 (YAOI) NC+

D-7 (D-SEVEN) เรื่องลามกๆของปีศาจทั้ง 7 (YAOI) NC+

Zetman

Y

9
ตอน
23.6K
เข้าชม
50
ถูกใจ
6
ความคิดเห็น
99
เพิ่มลงคลัง

สวัสดีท่านผู้อ่านด้วยนะครับ นี่เป็นผลงานแรกและเป็นการเขียนครั้งแรกใน ธัญวลัย ของผม แต่ถ้าให้พูดจริงๆผมก็เขียนนิยายมาแล้ว 2 เรื่อง ใน dek-d ถ้านับนิยายเรื่องนี้ก็เรื่องที่ 3 ของผมแล้วครับ แต่เหตุผลที่ผมมาเขียนใน ธัญวลัย เพราะ.....

 

นิยายเรื่องนี้ส่วนใหญ่เน้นฉาก NC เป็นพิเศษ เรียกได้ว่ามี NC เกือบทุกตอน อาจมีเนื้อหาและคำพูดที่ไม่เหมะสม ถ้าใครไม่ชอบผมขอแนะนำนิยายเรื่องอื่นของผมสองเรื่อง ได้แก่ การผจญภัยขององค์ชายหมาป่า และ 4 จตุรเทพล่าอสูร(และเรื่องวุ่นๆ) ใน dek-d ครับ

 

.           .         .           .         .           .          .           .

 

5 ปีก่อน มนุษย์ได้ทำสนธิสัญญาต่างเผ่าพันธุ์ ซึ่งได้แก่ เผ่าอมนุษย์ เคโมะ/Furry และอื่นๆอีกมากมาย รวมถึงพวกปีศาจด้วย กฎหมายฉบับใหม่นี้ได้กำหนดขึ้นเพื่อแลกเปลี่ยนวัฒนธรรมกับพวกเขาเหล่านั้น เนื่องด้วยสนธิสัญญาจึงทำให้การแลกเปลี่ยนวัฒนธรรมดำเนินการไปได้อย่างรวดเร็ว และโชคดีที่พวกเขาเข้ามาอาศัยในสังคมมนุษย์ได้โดยที่ไม่มีปัญหาร้ายแรง แต่ถึงพวกเขามาอาศัยร่วมด้วยแล้วแต่การใช้ชีวิตก็ไม่ได้เปลี่ยนแปลงไปมากกว่าที่คิด

 

ณ คฤหาสน์หลังหนึ่งในป่าไม่ไกลจากตัวเมืองมาก ได้มีปีศาจเพศผู้ 5 ตน กำลังเปลือยกายนั่งเล่นและดูหนังบนเก้าอี้โซฟายาวสุดหรู จอทีวีที่กำลังฉายหนังอยู่ก็หรูไม่แพ้โซฟายาว ทีวีเป็นแบบติดผนังจอใหญ่ทั้งกว้างและยาว ตรงด้านหน้าของปีศาจทั้ง 5 ก็มีโต๊ะตัวเตี้ยที่กว้างและยาวไม่แพ้ทีวี บนโต๊ะตัวเตี้ยก็มีทั้งขนม ลูกอม ผลไม้ และเหยือกน้ำกับแก้วน้ำที่มีของเหลวสีเขียวแปลกๆวางอยู่บนโต๊ะเต็มไปหมด

 

"อึก! อึก!! อึก!!! อุบ!! ฮ่า~~!!! สดชื่นจริงๆ!! ได้ดื่ม Aphrodisiac ตอนเช้าๆนี่มันสดชื่นดีจริงๆ!!"

 

ปีศาจตัวสีเทาขุ่นที่กำลังพูดอยู่นี้มีชื่อว่า โซโจ เขามีตัวสีเทาขุ่นทั้งตัว มีผมสั้นสีดำสนิทและมีเขาแพะสีเทาขุ่น ดวงตาชั้นนอกเป็นสีดำสนิท แต่ดวงตาชั้นในเป็นสีเขียวใส รูปร่างผอมแต่กลับมีส่วนเว้าส่วนโค้งและบั้นท้ายที่กลมได้รูป ส่วนสูง 170 ซม. อวัยวะเพศของโซโจแม้จะยังไม่ตื่นตัวก็มีความยาวมาก จนดูเหมือนอวัยวะเพศของม้าก็ว่าได้ อ้อ! อีกอย่างหนึ่งโซโจมีหางยาวที่ตรงปลายหัวมีรูปร่างและหน้าตาเหมือนมังกร แต่หางของโซโจก็มีชีวิตและจิตใจและความคิดเป็นของตัวเอง

 

ปีศาจที่นั่งอยู่ข้างๆได้ยินก็ยิ้มและบังคับหนวดสีเขียวอ่อนม้วนตัวเป็นรูปวงกลม แสดงให้โซโจเห็นว่าตัวเขาก็เห็นด้วยกับคำพูดของโซโจ

 

ปีศาจตนที่ 2 มีชื่อว่า เมเล เขามีกายสีเขียวขุ่น มีผม เขา ดวงตา และรูปร่างเหมือนโซโจ แต่เมเลมีหนวดสีเขียวอ่อนที่อยู่ข้างหลัง 6 เส้น และที่สำคัญอีกอย่างคือเมเลพูดไม่ได้ ส่วนสูง 160 ซม. อวัยวะเพศของเมเลคือหนวดทั้ง 6 เส้น ที่มีความยาวมากๆ จนดูเหมือนงู

 

"งือ~ แต่ฉันอยากให้เขาอยู่ด้วยจัง"

 

ปีศาจตนที่ 3 มีชื่อว่า โดโล เขามีกายสีแดงขุ่น มีผม เขา ดวงตา และรูปร่างเหมือนโซโจกับเมเล แต่โดโลมีปีกค้างคาว ส่วนสูง 165 ซม. ที่แปลกคืออวัยวะเพศของโดโลมีสองอันที่ทั้งยาวและใหญ่ แถมหางของโดโลที่มีความคิดและจิตใจก็มีรูปลักษณะเหมือนอวัยวะเพศ

 

"อย่าทำหน้าเศร้าแบบนั้นสิครับ เขาแค่ออกไปทำงาน แป๊บเดียวก็กลับมาแล้วครับ"

 

ปีศาจตนที่ 4 มีชื่อว่า คูซันโย เขามีกายสีฟ้าขุ่น มีผมยาวสีขาวไปสุดแผ่นหลังและมีเขาวัวกระทิง ดวงตาและรูปร่างเหมือนโซโจกับเมเลและโดโล ส่วนสูง 210 ซม. อวัยวะเพศของคูซันโยแม้จะยังไม่ตื่นตัวก็ยาวและใหญ่มากกก~~ จนดูเหมือนอวัยวะของพวกยักษ์ไม่มีผิด และหางที่มีความคิดและจิตใจของคูซันโยตรงส่วนปลายเป็นทรงกลมแต่ก็มีเขี้ยวคล้ายแมลงอยู่ข้างปลายหาง

 

"ตะ แต่นี่ กะ ก็ผ่านมา หะ หลายวันแล้วนะ"

 

ปีศาจตนที่ 5 มีชื่อว่า ชิยู เขามีกายสีเหลือง มีผม เขา ดวงตา และรูปร่างเหมือนตนอื่นๆ แต่ตรงหัวไหล่ของชิยูมีรูวงกลมขนาดใหญ่ 3 รู ที่สามารถปล่อยแก๊สสีม่วงออกมาได้ ชิยูเป็นปีศาจที่พูดติดอ่างเป็นบางครั้ง ส่วนสูง 155 ซม. อวัยวะเพศของชิยูก็ไม่ธรรมดาเพราะส่วนปลายของมันมีรูขนาดใหญ่ 3 รู ที่สามารถปล่อยแก๊สสีม่วงออกมาได้เหมือนกับหัวไหล่ และหางที่มีความคิดและจิตใจของชิยูตรงส่วนปลายก็เป็นรูปทรงกลมเหมือนกับคูซันโย แต่ตรงปลายหางเองก็มีรู 3 รู ที่สามารถปล่อยแก๊สสีม่วงออกมาได้เหมือนหัวไหล่กับอวัยวะเพศ

 

"แฮ่กๆ!! กรร! กรรรร!!"

 

ปีศาจตนที่ 6 มีชื่อว่า ทอมมี่ มีผม เขา ดวงตา และรูปร่างเหมือนตนอื่นๆ แต่ที่ทอมมี่เหมือนกับปีศาจอีก 5 ตน คือทั่วทั้งตัวของทอมมี่มีขนสีชมพูนุ่มนิ่มปกคลุมทั่วร่างกายยกเว้นตรงบริเวณอวัยวะเพศ แต่ที่แปลกที่สุดของทอมมี่คือตัวเขามีพฤติกรรมและนิสัยเหมือนพวกสัตว์ เวลาพูดก็ได้แต่เห่าไม่ก็คำรามในลำคอ ส่วนสูง 120 ซม. อวัยวะเพศของทอมมี่ก็แปลกเพราะมันมีรูปลักษณะเหมือนอวัยวะเพศ สุนัขไม่ก็หมาป่าและมีหนังหุ้มสีดำ ถึงแม้จะตัวเล็กแต่อวัยวะเพศของทอมมี่ก็ใหญ่ยาวไม่แพ้ปีศาจอีก 5 ตน ส่วนหางของทอมมี่ก็เป็นหางสั้นขนปุยสีชมพูธรรมดา

 

"อ๊าา~!! คะ!! คุณทอมมี่!!! เชิญกระแทกเข้ามาในก้นผมแรงๆเลยครับ!!!"

 

ตอนนี้ทอมมี่กำลังกระแทกท่อนเนื้อที่มีรูปทรงเหมือนสุนัขเข้าๆออกๆ ในรูสวาทของพ่อบ้านเคโมะที่เป็นเผ่าพันธุ์กระต่ายอยู่อย่างสนุกสนาน แกนกายของทอมมี่ที่ขยายใหญ่เป็นเท่าตัวรู้สึกได้ถึงความร้อนและความนุ่มนวล ที่ได้รับจากช่องทางรักของพ่อบ้านกระต่าย พ่อบ้านทนต่อความรู้สึกที่ถูกกระแทกไม่ไหวทำให้เค้าต้องไปยืนชิดกับหน้าต่าง ก่อนจะก้มตัวลงไปด้านล่างแล้วแอ่นก้นให้ทอมมี่ที่กระแทกอยู่ข้างหลัง ทอมมี่ที่อยู่บนตัวของพ่อบ้านก็ใช้เท้าทั้งสองข้างเกาะแก้มก้นของพ่อบ้านเพื่อทรงตัว เมื่อทรงตัวให้ตัวเองยืนบนหลังของบ้านได้แล้วทอมมี่ก็กระแทกเข้าไปในช่องทางรักของพ่อบ้านสุดแรง จนท่อนเอ็นของทอมมี่ถูกจุดกระสันของพ่อบ้านเข้าเต็มๆ

 

"อ๊าาา!! อ้า!!! แบบนั้นแหละคุณทอมมี่กระแทกเข้ามาในรูก้นผมให้ลึกๆเลยครับ!!!"

 

D เป็นตัวอักษรย่อมาจาก Devil หรือ ปีศาจ และกลุ่มปีศาจที่ขึ้นชื่ออันดับต้นๆคือ D-7 (D-SEVEN) หรือ ปีศาจกามอารมณ์ทั้ง 7 นี้นี่เอง!!

 

และนี้คือเรื่อราวชีวิตลามกๆ ของปีศาจทั้ง 7 ที่กำลังจะเริ่มขึ้น

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว