ศึกราชันย์อสูรจักรกลมนตรา ( ฮาเร็ม NC 18+ )

แฟนตาซี

ศึกราชันย์อสูรจักรกลมนตรา ( ฮาเร็ม NC 18+ )

ศึกราชันย์อสูรจักรกลมนตรา ( ฮาเร็ม NC 18+ )

foxthai

แฟนตาซี

15
ตอน
26K
เข้าชม
141
ถูกใจ
138
ความคิดเห็น
419
เพิ่มลงคลัง

โลกที่เกิดขึ้นในนิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องสมมุติเท่านั้นนะจ๊ะ

.

.

.

อสูรจักรกล...คือสิ่งมีชีวิตที่ได้ถือกำเนิดขึ้นพร้อมกับมนุษย์และก็เป็นศัตรูของมนุษย์มาช้านานแต่แล้วก็ได้มีปฏิหารเกิดขึ้นในสงครามระหว่างมนุษย์กับอสูรจักรกล เมื่อมีมนุษย์ผู้ชายคนนึงสามารถควบคุมอสูรจักรกลได้และสามารถอยู่รวมกันกับอสูรจักรกลตัวนั้นราวกับว่ามันเป็นคนในครอบครัวของเขาซึ่งเหตุการณ์ปฎิหารในครั้งนี้ก็ได้ส่งผลให้สงครามได้สงบลง มนุษย์และอสูรจักรกลหันกลับมาร่วมมือกันและสามารถอยู่ร่วมกันได้และแข็งแกร่งไปด้วยกัน

.

.

.

แต่ในหมู่มนุษย์นั้นบ้างคนก็ไม่สามารถใช่งานอสูรจักรกลได้เพราะด้วยพลังเวทย์ที่ไม่แกร่งกล้าพอที่จะสามารถควบคุมได้...บุคคลพวกนี้จึงกลายเป็นพวกอัปยศของสังคมโดยที่พวกเขาเองก็ไม่ได้อยากให้มันเป็นยังนี้เลย คนจำพวกนี้จะถูกตราหน้าว่าเป็น err (แปล ผิดพลาด) พวกเขาจะถูกสังคมรังเกียจและปฏิบัติกับพวกเขาเยี่ยงกับว่าพวกเขาเป็นสัตว์ป่า

แนะนำตัวละคร

พระเอก

ชื่อ ค็อกเทล ทาโมลิค ชื่อเล่น ลิค อายุ 19 ปี

อุปนิสัย เห็นแก่ตัวเจ้าชู้หื่นไม่ค่อยให้เกียรติใครเจ้าคิดเจ้าแค้น สรุปง่ายๆเป็นคนDARKๆ

สถานทางสังคมเป็นพวก err

อาชีพ พนักงานทำความสะอาดที่มหาวิทยาลัยการต่อสู้อสูรจักรกล

ประวัติคร่าวๆ

ค็อกเทล ทาโมลิค เคยเป็นลูกของเจ้าของตระกูลที่มีชื่อเสียงเป็นอย่างมากและเขาก็มีพี่สาวหนึ่งคน ชีวิตในอดีตช่างสะดวกสบายแต่แล้วมันก็ต้องพังทลายลงเพราะเมื่ออายุสิบห้าปีเขาไม่สามารถอันเชิญอสูรจักรได้ ไม่ว่าจะพยายามสักแค่ไหนก็ตาม ซึ่งต่างจากพี่สาวของเขาที่สามารถอันเชิญอสูรจักรกลระดับตำนานได้ด้วยเหตุผลนี้เขาจึงกลายเป็นจุดด่างพร้อยของตระกูลและเขาก็ได้ถูกขับออกจากตระกูลอย่างไม่มีใครสนใจใยดีกับเขาเลย เขาจึงมีความแค้นในใจที่รอวันที่จะกลับมาล้างแค้นและดูเหมือนว่ามันจะเข้าใกล้มามากขึ้นทุกทีแล้ว

ระดับของอสูรจักรกล (ถ้าใครยังไม่เข้าใจว่าอสูรจักรกลคืออะไรจะอธิบายให้นะครับ มันคืออสูรกึ่งจักรกลนะครับ รูปร่างเป็นอสูรแต่ทั้งตัวเป็นจักรกลทีนี้ก็เข้าใจตรงกันนะครับ)

ระดับต่ำ : เป็นอสูรจำพวก ภูติ หรือ อมนุษย์ที่ไม่สามารถต่อสู้กับมนุษย์ได้

ระดับกลาง : เป็นอสูรจำพวก เซนทอร์ คิงก๊อบลิน อะไรประมาณนี้เป็นสัตว์อสูรระดับกลางมนุษย์สามาต่อกรได้

ระดับสูง : เป็นอสูรจำพวก เบเฮมอธ มิโนทอร์ อะไรประมาณนี้เป็นสัตว์อสูรระดับสูงที่มนุษย์ไม่สามารถต่อกรได้

ระดับตำนาน : เป็นอสูรจำพวก มังกร คราเคน ไฮดรา อะไรประมาณนี้เป็นสัตว์อสูรระดับตำนานที่มนุษย์ไม่สามารถต่อกรอะไรได้เลยและสัตว์อสูรจำพวกนี้สามารถทำลายล้างเมืองได้อย่างง่ายได้

ระดับเทพ : เป็นอสูรจำพวก เทพต่างๆแต่ไม่สามารถบอกข้อมูลได้เพราะเป็นอสูรที่หายากมากประมาณว่าทุกๆหนึ่งพันปีจะออกมาครั้งนึงแต่ส่วนใหญ่แล้วผู้ใช้จะตายในการอันเชิญทันที

ฝากนิยายเรื่องนี้ด้วยนะครับฝากคอมเมนท์และกดหัวใจให้ผมด้วยนะครับ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว