จบ คุณหมอสายรุก
29
ตอน
109K
เข้าชม
55
ถูกใจ
3
ความคิดเห็น
196
เพิ่มลงคลัง

 

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ไรท์เปิดจองนิยายเรื่องใหม่ค่ะ

จะหมดเขตจองวันที่ 25 มีนาคมนี้แล้วนะคะ

ถ้าเพื่อนๆ ท่านใดสนใจ ทักมาที่เพจของไรท์นะ

ไรท์จะลงตัวอย่างให้อ่านนิดหน่อยนะจ๊ะ

เท่ากับจำนวนตัวอย่างในอีบุ๊คนะ

#

คุณหมอสายรุก

เป็นการรวมเล่มนิยายรักสำหรับผู้ใหญ่ที่จำหน่ายในรูปแบบของอีบุ๊ค รวมทั้งหมด ๓ เรื่อง อยู่ในเล่มเดียว ได้แก่...

 

#คุณหมอขาขอเข็มใหญ่

(นายแพทย์เจนจบ ครบทุกท่า)

‘เจนจบ’ คุณหมอหนุ่มรูปหล่อ ถูกใจนักพยาบาลหยิ่งๆ เขาจีบแต่หล่อนไม่สน ทำตัวสวย เริ่ด เชิด โสด

แต่

‘พลอยใส’ ดันเร่าร้อน ต้องรักษาโดยด่วน! คุณหมอเลยต้องจัดเข็มใหญ่ฉีดยาให้ งานนี้จะหายหรือจะเป็นมากขึ้น เมื่อเข็มใหญ่ๆ นั้น พลอยใสถูกใจเหลือเกิน

 

#คุณหมอขาขอเข็มยาว

(นายแพทย์ติณณ์ ทั้งใหญ่ทั้งยาว)

‘หนูนา’ พยาบาลสาวร่างเล็กมีปัญหาหนักใจ คงมีแค่คุณหมอสูติฯ เท่านั้น ที่จะช่วยหล่อนได้ แต่จะให้ไปถามเอาดื้อๆ หล่อนไม่กล้าหรอก ใครจะรู้จู่ๆ คุณหมอหนุ่มใหญ่ก็ตกใส่หล่อนโครมเบ้อเร่อ จะปล่อยให้หลุดมือได้ไง ก็หล่อนอยากรู้ว่ายาวจริงไหม

‘ติณณ์’ สูตินรีแพทย์หนุ่มใหญ่ถึงกับอึ้ง เมื่อพยาบาลสาววัยใสยืนบิดกายครางกระเส่าให้เขาเห็น หล่อนโดนยา และเขาต้องช่วย!

#คุณหมอขาฉีดยานะคะ

(นายแพทย์ไมเคิล เข็มเดียวเสียวถึงชาติหน้า)

‘พรพรรณ’ สาวโสดวัยใกล้เลข ๓ เป็นภูมิแพ้กินยาไม่หาย หล่อนอยากฉีดยา! แต่หมอดันจ่ายแต่ยาเม็ด แถมยังลวนลามดึงสายเสื้อในหล่อนอีก หล่อนจะฟ้องร้อง! แต่!!! ผู้บริหารที่หล่อนขอพบ กลับเป็นหนุ่มโสดในฝันที่หล่อนบริจาคเงินหลักพันเผื่อฟลุคได้ออกเดท เพี้ยง!! ขออย่าให้หล่อนเป็นผู้โชคดีเลย

‘ไมค์’ หัวเสียกับแม่สาวชื่อแปลกจักจี้หัวใจ หล่อนร่ำร้องจะ ‘ฉีดยาๆ’

จนเขาอยากกดเข็มยาวใหญ่ใส่หล่อนสักทีสองที โชคดีเข้าข้างเขาชะมัด เมื่อเจ้าหล่อนได้รับสิทธิ์นั้น

“จ่ายยาเม็ดไม่ชอบอยากได้ยาเซ็กซ์! มาสิ ฉันจะฉีดให้เธอหาย รับรอง ‘เข็มเดียว’ เสียวถึงชาติหน้า!”

ติดตามผลงานและพูดคุยกับ #พี่ต้อง ได้ที่เพจนะจ๊ะ

 

 

คุณหมอขาขอเข็มใหญ่

Mrs.Lily

www.mebmarket.com

#คุณหมอขาขอเข็มใหญ่‘พลอยใส’ พยาบาลสาวโสดแต่ไม่สดหล่อนไม่อยากมีความรักไม่ใช่ว่าเข็ด แต่เพราะไม่อยากจริงๆ‘เจนจบ’ คุณหมอหนุ่มรูปหล่อถูกใจนักพยาบาลหยิ่งๆเขาจีบแต่หล่อนไม่สน ทำตัว ‘สวย เริ่ด เชิด โสด’แต่... พลอยใสดันเร่าร้อน ต้องรักษาโดยด่วน!คุณหมอเลยต้องจัดเข็มใหญ่ฉีดยาให้งานนี้จะหายหรือจะเป็นมากขึ้นเมื่อเข็มใหญ่ๆ นั้น พลอยใสถูกใจเหลือเกิน#อีโรติก จักจี้หัวใจ

 

คุณหมอขาขอเข็มยาว

Mrs.Lily

www.mebmarket.com

#คุณหมอขาขอเข็มยาว‘หนูนา’ พยาบาลสาวร่างเล็กมีปัญหาหนักอกบอกใครไม่ได้ ปรึกษาใครก็ไม่กล้า คนเดียวที่จะไขข้อข้องใจของหล่อนได้คงมีแค่คุณหมอสูติฯ เท่านั้น หล่อนอยากรู้ว่าทำไมถึงไม่ ‘ออกัสซั่ม’ แต่จะให้ไปถามคุณหมอเอาดื้อๆ หล่อนก็ไม่กล้า แต่ใครจะคิดล่ะว่า จู่ๆ คุณหมอหนุ่มใหญ่จะตกใส่หล่อนโครมเบ้อเร่อ แล้วหล่อนจะปล่อยให้หลุดมือได้ยังไง เมื่อเขาเข้าใจผิดว่าหล่อนถูกมอมยา หล่อนก็รับสมอ้าง ‘เมายาดิบๆ’ ยั่วเขาซะเลย พิสูจน์ให้รู้ไปเลยว่าหล่อนบกพร่อง หรือจริงๆ แล้วของไอ้ไมค์มันเล็ก! จนหล่อนไม่รู้สึก‘ติณณ์’ สูตินรีแพทย์หนุ่มใหญ่ถึงกับอึ้ง เมื่อพยาบาลสาววัยใสยืนบิดกายครางกระเส่าให้เขาเห็น หล่อนโดนยา และเขาต้องช่วย!**นิยายร้อนๆ จักจี้หัวใจ**

 

คุณหมอขาฉีดยานะคะ

Mrs.Lily

www.mebmarket.com

‘ไมค์’ คุณหมอหนุ่มรูปหล่อจากนิวยอร์ก ทายาทโรงพยาบาลเอกชนชื่อดัง หล่อสุดจนถูกจัดอันดับเป็น ‘คุณหมอที่หล่อและเซ็กซี่ที่สุดในโลก’ เขากลับมาสานต่อกิจการของครอบครัว และร่วมทำแคมเปญกับบริษัทจัดหาคู่ ที่มีโครงข่ายทั่วโลก โดยใช้แอพพลิเคชั่นหาคู่ชื่อดัง เปิดโอกาสให้สาวๆ ทั่วโลกได้มีโอกาสออกเดทกับเขา โดยการบริจาคเงินเพื่อมอบให้กับองค์กรการกุศลเพื่อช่วยเหลือให้ผู้ป่วยยากไร้ได้รับการรักษาฟรีทุกโรค ‘พรพรรณ’ สาวโสดวัยใกล้เลข 3 เลิกกับแฟนหมาดๆ แถมหล่อนยังเป็นภูมิแพ้กินยาหาหมอมา 3 สัปดาห์ก็ไม่หายขาด หล่อนจึงวีนเหวี่ยงสุดติ่งเรียกหาผู้บริหารโรงพยาบาล ก็หล่อนอยากให้ฉีดยา! แต่หมอดันจ่ายแต่ยาเม็ด หล่อนจะฟ้องร้องว่า รพ.รักษาไม่เต็มที่ เลี้ยงไข้ เรียกแต่เงิน แต่!!! ผู้บริหารที่หล่อนเรียกพบกลับทำให้โลกของพรพรรณกระจ่างวาบ เพราะเขาเป็นหนุ่มโสดในฝันที่หล่อนบริจาคเงินหลักพันเผื่อฟลุคได้ออกเดท และหล่อนก็เหวี่ยงอารมณ์ใกล้วัยทองจนเขาโมโห เพี้ยง!! ที่หล่อนบริจาคไป ขออย่าให้หล่อนเป็นผู้โชคดีเลย แต่!! พระเจ้าคงอยากแก้เผ็ดนิสัยหล่อน ไมค์หัวเสียกับแม่สาวชื่อแปลกจักจี้หัวใจ หล่อนร่ำร้องจะ ‘ฉีดยาๆ’ จนเขาอยากกดเข็มยาวใหญ่ใส่ปากหล่อนสักทีสองที โชคดีเข้าข้างเขาชะมัด เมื่อเจ้าหล่อนได้รับสิทธิ์นั้น “จ่ายยาเม็ดไม่ชอบอยากได้ยาเซ็กซ์! มาสิ ฉันจะฉีดให้เธอหาย รับรอง ‘เข็มเดียว’ เสียวถึงชาติหน้า!” ‘อ๊ายยยยย... อย่าช้า!!’#นิยายหื่นจักจี้หัวใจ

 

ฝาก E-BOOK สุดเร่าร้อนด้วยนะคะ

 

คาว

Mrs.Lily

www.mebmarket.com

ขาดอะไรก็ขาดได้ ขออย่าขาด ‘เซ็กซ์’ เพราะหล่อนคงลงแดงตาย!!‘คาว’ ถ่ายทอดเรื่องราวของ ‘ราตรี’ หญิงสาวที่หลงระเริงอยู่ในกลิ่นคาวสวาท หล่อนเรียนรู้ที่จะสร้างความสุขให้กับตัวเอง เรียนรู้ที่จะทำให้ตัวเองเป็นที่ต้องการของผู้ชายทุกคน แต่ในที่สุด หล่อนกลับหลงวนอยู่ในกลิ่นคาวของน้ำกามจนไม่อาจหยุดได้ ‘คาว’ เป็นนิยายเรื่องที่ 3 ในนิยายชุด #บุษบารัญจวญ ซีรี่ย์ดอกไม้โชยกลิ่นหอมรัญจวนล่อแมลงตัวผู้มาดอมดม (ปรับปรุงเนื้อหาเพื่อให้สามารถจำหน่ายในรูปแบบของอีบุ๊คได้ – เนื้อเรื่องเดิมหมิ่นเหม่ในศีลธรรมมาก)+++++นิยายชุดนี้ถูกเขียนขึ้นเพื่อสะท้อนความดิบเถื่อนของมนุษย์ ทุกอารมณ์และทุกแง่มุมของเหตุผลที่ยากจะทำความเข้าใจได้ เพราะบางครั้งความงดงามอ่อนหวานที่เห็นอาจแฝงไปด้วยความร้อนแรงจนเกินจะคาดเดา

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว