Chili Love ถึงพริกถึงขิง!
5
ตอน
2.68K
เข้าชม
46
ถูกใจ
14
ความคิดเห็น
13
เพิ่มลงคลัง

สวัสดีค่ะ ไรท์จิ้งเองน้าและแล้วก็เข้าสู่ภาคต่อไปหลังจากจบ Begin Love เริ่มต้นรักใหม่แล้วนะคะ ^^ เรื่องนี้คนต่อไปที่จะเป็นพระเอกคือตาเมซเซจนั่นเอง อย่าเพิ่งเกลียดเขานะคะแล้วก็ขอบอกว่าเรื่องนี้นายเอกก็แซ่บและแรงไม่แพ้กันค่ะ ส่วนจะเป็นยังไงก็รอติดตามได้เลยนะ! หากใครยังไม่ได้ไปอ่านBegin Love เริ่มต้นรักใหม่ ลองไปอ่านก่อนน้า สุดท้ายนี้หากผิดพลาดประการใดก็ต้องขออภัยจริงๆนะคะ จะรีบแก้ไขค่ะ

 

คำเตือน : นิยายเรื่องนี้มีเนื้อหาที่ค่อนข้างรุนแรงกว่าภาคแรกมาก อาจจะมีการใช้คำหยาบ ท่าทางของตัวละครที่อาจจะไม่ค่อยเหมาะสมนักโปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านนะคะ เพราะเรื่องนี้คงไม่ได้มุ้งมิ้งหวานๆเหมือนภาคแรกเลยค่ะ Y^Y ไรท์ต้องขออภัยและพูดได้แค่นี้

ป.ล นิยายของไรท์จะอัพทุกๆวันพุธและวันอาทิตย์น้า

________________________________________________________________________________________________________

 

พล็อต :

ชีวิตนี้คงไม่มีอะไรโชคร้ายไปกว่าเขาตอนนี้แล้ว 'กาล' เด็กหนุ่มวัย18ปีถูกพ่อที่ไม่เอาไหนไล่ออกจากบ้านกระทันอย่างไม่มีเหตุผลและเห็นแก่ผู้หญิงคนหนึ่งที่กำลังสวมเขาให้พ่อของตนเองอยู่โดยที่พ่อของเขาไม่รู้อะไรเอาซะเลย เขาที่มีเงินติดตัวไม่มากนักก็ไปขอความช่วยเหลือกับ 'เบียร์' ลูกพี่ที่เขาเคารพและรักมากให้มาอยู่ด้วยชั่วคราว กาลได้ทำการตกลงกับเบียร์และสมัครพาร์ทไทม์ที่ภัตตาคารแห่งหนึ่งในกรุงเทพมหานครเอาไว้ วันหนึ่งเขาก็ได้ไปผับตามคำเชิญชวนของเบียร์เช่นทุกๆอาทิตย์แต่แล้วจู่ๆก็มีชายหนุ่มที่เมาเหล้าเข้ามากอดเขาแล้วเพ้อใส่ กาลพยายามเรียกสติแต่เหมือนเหตุการณ์จะไม่ได้ไปดีขึ้นอย่างที่เจ้าตัวหวังเพราะคนตรงหน้าเมื่อรู้ว่าเขาไม่ใช่ 'คนนั้น' ก็คิดว่าเขาเป็นขายบริการ! กาลที่สุดจะทนก็ได้ชกหน้าพร้อมก่อวีรกรรมสุดแสบเอาไว้ก่อนจะกลับบ้านไป แต่เหมือนโชคชะตานั้นจะยังเล่นตลกไม่พอเพราะไม่กี่วันหลังจากเหตุการณ์นั้นเขาก็ได้พบ 'เมซเซจ' อีกครั้งหนึ่งโดยเมซเซจไม่ได้ลืมเขาและวีรกรรมที่เขาทำเอาไว้เลยแถมมาในร้ายภัตตาคารที่เขาทำงานในฐานะ 'คนรู้จักเจ้าของร้าน' และมาช่วยดูงานอีกตั้งหาก ทั้งคู่จะเป็นอย่างไรกันต่อไปนะ....?

 

แนะนำตัวละคร

 

เมซเซจ

"อดทนได้ก็อดทนไป"

"กูยังลืมเขาไม่ได้"

"กูมันน่าสมเพชจริงๆนั้นแหละ"

 

เป็นคนที่ทิ้งคนรักของตัวเองไปแล้วมารู้สึกได้ในตอนที่สายไป จากคนที่เพอร์เฟคซะทุกด้านตอนนี้ธุรกิจแทบจะพังแหล่จนเพื่อนของเขาต้องคอยเข้ามาช่วยเหลือห่างๆซะตลอด เปลี่ยนผู้หญิงได้บ่อยกว่าเดิมและไม่เห็นค่าอะไรกับสิ่งที่เรียกว่าความรักแล้ว

 

กาล

"ชีวิตกูจะเป็นยังไงก็เรื่องของกู!"

"...สาระแน"

"กูไม่ได้ขายตัว!"

จากเด็กที่ควรจะมีชีวิตที่เพอร์เฟคกลับพังลงเมื่อพ่อกับแม่ของเขาแยกทางกันและได้ทิ้งให้เขาอยู่กับพ่อผู้ไม่เอาไหน พ่อที่ทั้งเมายาติดหญิงมากมาย เป็นคนที่ค่อนข้างไร้ความรู้สึกเพราะเขาไม่เคยสัมผัสได้ถึงสิ่งที่เรียกว่าความรักจริงๆและในอุดมคติของเขาคือทุกคนต่างเห็นแก่ตัวรวมถึงเขาเองก็เช่นกัน

 

เบียร์

"กูไม่ใช่คนดี"

"อยากทำอะไรก็ทำไป"

"น่ารำคาญว่ะ"

เป็นหนึ่งในกลุ่มของแก๊งค์อันธพาล เขาเป็นลูกพี่ของกาลเพราะเคยช่วยกาลเอาไว้ครั้งหนึ่งและกาลก็ตามเขามาตลอดแต่เจ้าตัวก็ไม่ได้ขับไล่อะไร เขาเปลี่ยนหญิงบ่อยเรียกได้ว่าอาทิตย์หนึ่งมักไม่ซ้ำหน้า เขาค้ายาและเสพเองแต่ก็ไม่ได้มากไปและเป็นคนนิ่งเงียบที่ยากจะคาดเดาอะไรจากเขา

ต้าร์

"พูดถึงพริกมันก็เผ็ด แต่ถ้าเด็ดมันต้องต้าร์ครับ"

"ฮึ้ยย ไม่มีใครฟังกูอีกแล้วว"

"คุณซินจ๋าา"

หนึ่งในเพื่อนสนิทของกลุ่มเมซเซจเป็นเพื่อนรักเพื่อนตายกันเลยทีเดียว ชอบเต๊าะหญิงไปเรื่อยแต่ติดไม่ติดจะอีกเรื่องหนึ่ง ขี้บ่นขี้โวยวายจนเพื่อนขี้เกียจจะฟังและเป็นทาสผู้รักคุณซินที่เป็นแมวเปอร์เซียเป็นอันที่สุด!

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว