เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันกับบุคคลภายในบริษัทโมเดลลิ่ง ทำให้นายแบบหนุ่มสายเลือดไทยเข้าไปเกี่ยวข้องอย่างจำยอม เรื่องราวที่วุ่นวายกลับบานปลายจนต้องมีอีกคนเข้ามาช่วยเหลือจนกลายเป็นเบื้องหลังของความผูกพัน

 

 

 

บทนำ 

 

อบอุ่น นายอติวิชญ์ พิจิตรวานิช หรือออดี้เป็นชายหนุ่มผิวขาว ดวงตาสีน้ำตาล สูงหนึ่งร้อยเจ็ดสิบเก้าเซนติเมตร สูงกว่ามาตรฐานชายไทยเพียงแค่เก้าเซนติเมตรเท่านั้น อบอุ่นเป็นผู้ที่ชื่นชอบในการเรียนสายบริหารและได้ไปเรียนต่อปริญญาตรีที่ฮ่องกง 

ระหว่างที่อบอุ่นอาศัยอยู่ที่ฮ่องกงได้มีแมวมองแถวหน้ามาให้ความสนใจอบอุ่น พร้อมชักชวนให้มาร่วมงานเดินแบบถ่ายแบบจนทำให้เป็นที่รู้จักในวงการโมเดลลิ่งสังกัดพาพาย่าโมเดลลิ่งแอนด์แคสติ้ง 

และได้พบกับหวังหยางเหวินหรือผู้กองหยางเหวิน ตำรวจมือดีแห่งหน่วยสืบสวนพิเศษ สูงยาวเข่าดีถนัดงานสายบู๊ ชอบทำงานออกนอกพื้นที่มากกว่าจะนั่งโต๊ะในสำนักงาน 

และทั้งคู่ได้บังเอิญมาเจอกันในเหตุการณ์ต่างๆ ที่วุ่นวายบังเกิดขึ้นกับบริษัทพาพาย่า จึงเป็นต้นเหตุให้ทั้งสองคนได้ใกล้ชิดสนิทกัน พร้อมช่วยเหลือและฟันฝ่าอุปสรรคต่างๆอย่างยากลำบาก 

แล้วสุดท้ายทั้งคู่จะจะลงเอยได้อย่างไร สามารถติดตามความเข้มข้นได้ใน "เบื้องหลังความผูกพัน" 

  

#เป็นเพียงเรื่องราวที่แต่งขึ้นเพื่อความบันเทิงเท่านั้นไม่ได้เจตนาส่งเสริมหรือชี้นำการกระทำใดๆ และไม่เกี่ยวข้องกับบุคคลใดๆ ทั้งสิ้นนอกจากความมโนเพ้อเจ้อของนักเขียนเท่านั้น โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน 

 

 

หลังคาสีรุ้ง 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว