จบ บทเรียนแรกรัก... Love Learned (25+)
20
ตอน
11.8K
เข้าชม
31
ถูกใจ
5
ความคิดเห็น
42
เพิ่มลงคลัง

ประกาศ 

นิยายเรื่องนี้เน้นหนักไปที่ความหื่นของพระ-นาง ดังนั้นถ้าจะถามหาสาระ ขอตอบตรงนี้ว่าแทบไม่มี 5555  

สำหรับนักอ่านที่อยากสนับสนุนไรท์ตัวดำๆ เอ๊ย! ตาดำๆ ตอนนี้ E-book เสร็จแล้วนะคะ upload & approve แล้ว ราคาเบาๆ เพียง 89 บาท หาโหลดได้ที่ meb นะคะ  

สำหรับเว็บธัญวลัย ไรท์จะลงจนจบเหมือนเดิม แต่เพื่อไม่ให้เกิดความเหลื่อมล้ำกับคนซื้อ E-book ไรท์จำเป็นต้องเปลี่ยนกติกาเป็นติดเหรียญหลังตอนที่ 5 ทุกตอน จึงแจ้งมาพื่อให้ทราบกันก่อน จะได้เข้าใจตรงกันนะคะ 

สุดท้ายนี้ ไรท์ขอบคุณทุกท่านที่ติดตาม และขอบคุณที่สุดสำหรับท่านที่โหลดอีบุ๊ค และจ่ายเหรียญให้ไรท์ ยอดกุญแจไม่สามารถหมุนมาเป็นรายได้ก็จริง แต่ไรท์ก็ขอบคุณเหมือนกันที่ท่านยอมเสียกุญแจกดเปิดมาอ่าน  

ไรท์ขอเรียนตามตรงว่า ทุกการสนับสนุนของท่านจะช่วยเป็นกำลังใจ และทำให้ไรท์สามารถดำเนินชีวิตต่อบนโลก และเส้นทางนักเขียนต่อไป  

ขอบคุณทุกท่านจากใจค่ะ 

Bom52 

 

 

 

แนะนำตัวละคร 

ตะวันฉาย 

เขาคือพี่ชายต่างสายเลือดที่ตั้งใจจะใช้ร่างกายหล่อนเป็นเครื่องระบายอารมณ์ใคร่ และโทสะจากความคั่งแค้นในอดีตที่เขามีต่อบิดาบุญธรรมของหล่อน แต่ยิ่งนานวันกลับกลายเป็นตัวเขาเองที่ถลำลึกจนติดอยู่ในหล่มเสน่หาจนถอนตัวไม่ขึ้น ใครเลยจะนึกว่า บทรักที่ไม่เป็นประสาของสาวรุ่น ที่ตัวเขาเองเป็นคนสอนสั่ง มันจะดึงดูดเขาจนดิ้นไม่หลุดขนาดนี้ 

กวิตา 

เด็กสาววัย 19 ปี บุตรสาวบุญธรรมของอาแท้ๆ ของตะวันฉาย หล่อนบริสุทธิ์ แต่ก็ไม่ได้ใสจนไม่รู้อะไรเลย 'เซ็กซ์' สำหรับหล่อนเป็นเหมือนขนมหวานที่เมื่อลองแล้วก็อยากกินซ้ำมันไปเรื่อยๆ ต่อเมื่อความสัมพันธ์ทางกายนั้นกลายเป็นความผูกพัน หล่อนกลัยได้เรียนรู้ว่าบางทีบทเรียนรักก็นำมาซึ่งความเจ็บปวดและผิดหวัง   

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว