(เคะท้อง)องค์รัชทายาทร้อนรักYaoi Nc20+++

อีโรติก

จบ (เคะท้อง)องค์รัชทายาทร้อนรักYaoi Nc20+++

(เคะท้อง)องค์รัชทายาทร้อนรักYaoi Nc20+++

Oxygen's

อีโรติก

37
ตอน
76.1K
เข้าชม
331
ถูกใจ
285
ความคิดเห็น
516
เพิ่มลงคลัง

ราชอาณาจักรโซเปียส์

เป็นอาณาจักรที่ปกคลุมไปด้วยหิมะและน้ำแข็ง เป็นอาณาจักรที่มีแต่ฤดูหนาวเท่านั้น ประชากรทุกคนถูกปกครองด้วยองค์จักรพรรดิอาร์มันโด้และจักรพรรดินีจันทร์หอม เป็นอาณาจักรที่อุดมสมบูรณ์และสงบสุขมาก

=br=

องค์ชายภาวัฐ (องค์รัชทายาทอันดับที่หนึ่ง)

เป็นองค์ชายผู้แสนเย็นชา ฉลาดหลักแหลมและมีไหวพริบที่ดี มีรูปร่างสูงใหญ่ ผิวขาวผ่อง ผมสีดำเงางาม ดวงตาสีน้ำตาลอ่อนชวนหลงไหลแต่แฝงไปด้วยความดุดัน จมูกโด่งรั้น ปากสีชมพูอ่อนดูสุขภาพดี

=br=

พระชายานีออน

เป็นคนเรียบร้อย อ่อนหวาน ชอบทำอาหารและขนมเป็นที่สุด ไม่เคยทำร้ายใคร มีน้ำใจกับทุกคนที่มาขอความช่วยเหลือ ถึงแม้จะทำให้ตัวเองเดือดร้อนอยู่บ่อยครั้งก็ตาม เป็นคนรูปร่างเล็ก ผิวขาวอมชมพู ผมสีน้ำตาลอ่อน ดวงตาสีฟ้าเข้ม หลงรักองค์ชายภาวัฐมาตั้งแต่เด็กๆแต่ไม่เคยแสดงความรู้สึกออกไปและไม่มีใครรู้นอกจากคุณหญิงย่าเรไรของนีออนเท่านั้นที่มองปราดเดียวก็รู้ว่าหลานชายของเธอได้มอบหัวใจอันบริสุทธิ์นี้ให้กับองค์ชายภาวัฐไปจนหมดแล้ว

=br=

ปิ่นแก้ว (ลูกสาวของพลเอกภุชงค์)

เธอเป็นคนเอาแต่ใจ ไม่ทำงานอะไรทั้งนั้น นั่งกิน นอนกินผลาญเงินพ่อไปวันๆ รูปร่างของเธอถือว่าสวย เซ็กซี่ เป็นคนที่ผู้ชายหลายคนมักจะเข้ามาจีบและจบลงที่เตียงตลอด จนวันหนึ่งเธอเจอกันองค์ชายภาวัฐเข้าแล้วเกิดตกหลุมรักอย่างจัง เธอพยายามอ่อย ยั่วยวน พยายามเข้าหาองชายภาวัฐตลอด แต่ก็ไม่เคยสำเร็จเลยสักครั้ง เธอคิดมาตลอดว่าของที่ได้มายากก็ต้องเป็นของที่มีค่ามากที่สุด และเธอ...จะเอาองค์ชายภาวัฐมาเป็นของเธอให้ได้!!

=br=

องค์ชายภาวิฐ (องค์รัชทายาทอันดับที่สอง)

เป็นคนฉลาดไม่แพ้พี่ชายเลย สุขุม อ่อนโยน อบอุ่น มองโลกในแง่ดีเสมอ รักและเคารพพี่ชายที่สุด รูปร่างสูงโปร่ง ดวงตาสีน้ำตาลอ่อน ใบหน้าดูเป็นมิตรกับทุกคนที่เข้าหา

=br=

นิยายเรื่องนี้ก็เป็นวายอีกหนึ่งเรื่องที่เราวางพล็อตไว้นานแล้ว เลยอยากเอามาให้ทุกๆคนได้อ่านค่ะ เรื่องนี้ไม่มีอิมเมจตัวละครนะคะ รีดทุกคนสามารถจินตนาการเองได้เลยว่าอยากให้ออกมาหน้าตาแบบไหน ยังไงก็ฝากติดตามด้วยนะคะ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว