ความเสื่อมของยุคราชา
2
ตอน
2.02K
เข้าชม
44
ถูกใจ
3
ความคิดเห็น
19
เพิ่มลงคลัง

เรื่องราวต่อไปนี้คือเรื่องราวของราชาผู้ยิ่งใหญ่ผู้ทรงปัญญาเพราะเหตุบางอย่างทำให้เขาคนนี้ต้องกลับชาติมาเกิดใหม่ในยุคปัจจุบันถ้าจะเล่าละก็เรื่องมันยาวเอาเป็นว่าข้าจะเล่าเรื่องครั้งอดีตประวัติศาสตร์อันแท้จริงที่ถูกบิดเบือนไปจากความจริงทั้งหมดละกัน

 

ในอดีตกาลก่อนจะเกิดโลกนั้นทุกสรรพสิ่งล้วนว่างเปล่าไม่มีสิ่งใดเลยแม้แต่น้อยแต่ทว่ากลับมีเด็กน้อยเพียงคนเดียวด้วยความน่าเบื่อหน่ายนั้นเขาได้คิดไอเดียบางอย่างนั้นก็คือการกำเนิดทุกสรรพสิ่งรวมถึงจักรวาล และเอกภพรวมไปจนถึงการสร้างโลก

 

 

แต่นั้นเป็นการทดลองตัวอย่างเพียงเท่านั้นเด็กน้อยผู้นี้แม้ดูจากภายนอกจะดูเหมือนเด็กก็จริงแต่จริงๆอายุของเขาป่านไปหลายล้านปีเสียแล้วพอเวลาล่วงเลยไปนานเข้านานเข้าเด็กน้อยผู้นี้เลยเริ่มทำการสร้างสรรพสิ่งต่างๆร่วมถึงสิ่งมีชีวิตคนแรกที่ถูกสร้างขึ้นมาก็คือ ผู้สร้างจักรวาล และตามด้วยผู้สร้าง ผู้ทำลาย และเหล่าทวยเทพ รวมไปถึงพระเจ้า

 

 

พวกเขาที่ถูกสร้างขึ้นมารู้หน้าที่ของตนว่าควรทำสิ่งใด นั้นก็คือการทำหน้าที่ของตนเอง พระเจ้าได้รับหน้าที่ให้ดูแลโลกทุกคนต่างเป็นที่รักของกันและกันจนเวลาผ่านไปได้ไม่นานเหล่าทวยเทพได้ขนาดนามเด็กน้อยผู้นี้ด้วยนามอันลึกซึ่งและมีความหมายอย่างมหาศาลเพราะเขาผู้นี้คือผู้ที่สรรสร้างพวกเขาขึ้นมาและพลังอันมหาศาลที่เป็นอนันโดยไม่มีใครสามารถสู้ได้

 

 

เหตุเพราะว่าเหล่าทวยเทพคิดว่าตัวเองแข็งแกร่งที่สุดเลยถูกเด็กน้อยผู้นี้กำราบจนต้องยอมรับว่าตนนั้นไม่ใช่ผู้แข็งแกร่งแต่อย่างใดเลย นามที่ทุกคนจะเล่าขานกันไปอีกนานแสนนานนั้นก็คือ ท่านผู้กำเนิด ส่วนชื่อของเขานั้นเขาไม่เคยบอกจนกว่าท่านผู้กำเนิดจะยอมรับเพียงเท่านั้น

 

ท่านผู้กำเนิดก็ได้เริ่มสร้างเหล่าปีศาจขึ้นรวมไปถึงทุกเผ่าพันธุ์เขาจะสร้างเพียงไม่กี่ตนนอกนั้นก็เป็นหน้าที่ของ ผู้สร้าง ผู้สร้างมีหน้าที่ในการสร้างสิ่งต่างๆ ส่วนผู้ทำลายมีหน้าที่ทำลายสิ่งที่เป็นภัย ผู้สร้างจักรวาลมีหน้าที่ในการสร้างจักรวาล ท่านผู้กำเนิดไม่อยากแย่งหน้าที่ของทวยเทพมากนักเขาจะสร้างเป็นตัวอย่างเพียงแค่คู่ต่างเพศชายหญิงอย่างละคู่นอกนั้นพวกเขาต้องเรียนรู้กันไปเอง

 

 

ส่วนพระเจ้าก็โดนสอนให้ทำหน้าที่ในการดูแลโลก ทุกเผ่าพันธ์ุเลยมีสายเลือดบริสุทธุ์อยู่แต่มีจำนวนที่น้อยมาก มนุษย์สายเลือดบริสุทธุ์ที่มีน้อยจะมีคุณธรรมไม่ชอบการทรยศหรือโกหกพวกเข้าจะเข้าถึงแก่นแท้แห่งจิตวิญญาณและรู้ความหมายว่าเกิดมาเพื่ออะไรความเข้าใจถึงสัจจะธรรมอันลึกซึ่ง พวกเขาถูกเรียกอีกชื่อของเผ่าพันธุ์ว่าจักรพรรดิเหตุเพราะว่าพวกเขาพูดแต่ความจริงและสัตย์ซื่อในการพูดความจริงไม่เคยโกหกเพราะละอายต่อบาปทั้งปวงรวมไปถึงสายเลือดนี้คือราชาของมนุษย์อันแท้จริง

 

 

ท่านผู้กำเนิดต้องการให้ทุกเผ่าพันธุ์ป้องดองหรือสมานฉันท์เรียกง่ายๆว่าเป็นมิตรต่อกันและไม่เคยเกิดสงครามต่อกันนั้นเองทุกโลกล้วนมีสิ่งที่ต่างกันไปแต่โลกของจักรวาลแรกที่สร้างเพื่อภารกิจบางอย่าง อย่างจักรวาลที่ 9 แห่งนี้ ครั้งในอดีตโลกนี้เคยมีเวทย์มนต์เคยมีปราณเคยมีพลังเหตุที่มันไม่ปรากฏข้าจะเล่าอย่างแน่นอน

 

 

นั้นก็คือมีเหตุการณ์บางอย่างทำให้ต้องปิดการรับรู้ของมันและเวทย์มนต์ก็อ่อนลงไม่มีการเห็นเวทย์มนต์เพราะมันไม่อาจจะมองเห็นได้เพราะมันเบาบางมาก

 

 

มาถึงเวลาที่ข้าต้องเล่าต่อเสียแล้วเมื่อผ่านไปเวลาไม่นานผู้สร้งและผู้ทำลายซึ่งไร้คู่ครองก็ได้สร้างผู้ครองซึ่งเป็นเพศตรงข้ามกับตนเองและได้มีลูกกัน ลูกของผู้สร้างมีนามว่าโซโลมอน ส่วนลูกของผู้ทำลายมีนามว่าเมโลดี้ทั้งคู่ต่างเป็นเพศตรงข้ามและผู้สร้างกับผู้ทำลายก็เป็นพี่น้องฝาแฝดที่ถูกสร้างขึ้นหรือเรียกอีกอย่างว่าไม่มีใครเป็นพ่อแม่หรือกำเนิดพวกเขาขึ้นมาเองหรือก็คือเกิดขึ้นมาเอง

 

 

ความจริงที่เขาสองคนถูกผู้กำเนิดสร้างไม่มีใครรู้นอกจากผู้กำเนิดและตัวของพวกเขาเองนอกจากนี้ผู้สร้างและผู้ทำลายยังเป็นลูกหลานบุญธรรมของผู้สร้างจักรวาล และเป็นลูกบุญธรรมของผู้สร้างเอกภพซึ่งผู้สร้างเอกภพคือลูกชายแท้ๆของผู้สร้างจักรวาล

 

 

พอเวลาผ่านไปโซโลมอนและเมโลดี้ก็รู้จักกันต่างฝ่ายต่างแอบรักกันแต่ไม่มีโอกาสได้พูดแม้แต่ครั้งเดียวเลยโซโลมอนก็โดนเพื่อนท้าให้ไปจีบหญิงสาวทั้งหมดทั้งสิ้น 1000 คน แต่โซโลมอนเข้าใจผิดได้ยินว่าท้าให้ไปมีเมียทั้งสิ้น1000คน เมโลดี้ได้ยินก็หงุดหงิดและเงียบไม่พูดสิ้นใดเลย

 

 

โซโลมอนได้นิสัยมาจากบิดาของตนที่มีนิสัยเช่นนี้เพียงเล็กน้อยไอ้นิสัยป่วนผู้อื่นไปทั่ว เมโลดี้ก็ไม่ต่างกันได้นิสัยเจ้าระเบียบมาจากบิดาของตนเช่นกัน

 

 

พอเวลาผ่านไปหลายพันปีพวกเขาต่างมีลูกกันแต่มีสิ่งหนึ่งที่ไม่มีใครรู้เลยก็คือภรรยาคนแรกของโซโลมอนคือเมโลดี้นั้นเองและที่สำคัญเมโลดี้มีหน้าที่การงานในฐานะแม่มดสูงสุดผู้ดูแลภูตหรือก็คือผู้ปกครองในโลกแห่งภูต1ในผู้ปกครองทั้ง4ทิศนั้นเอง

 

 

เวลาก็ผ่านไปอีกหลายปีโซโลมอนและเมโลดี้เห็นเด็กอายุน้อยชาย1หญิง2ที่น่าสงสารเลยชุบเลี้ยงแต่นี้แหละคือจุดเริ่มต้นที่ทำให้ทุกอย่างต้องพังพินาศเพราะพวกเขานี้แหละคือต้นเหตุของทุกอย่าง โดยที่โรสชื่อลูกสาวบุญธรรมคนสุดท้ายเธอเธอได้ทำตามแผนของเธอนั้นก็คือการไปหาแม่ทัพแห่งวาคิรี่ผู้ปกป้องอาวุธโบราณลูกบิดแห่งความเสื่อมและการกักขังรวมไปถึงบิดเบือนความจริงทั้งหมด แม่ทัพผู้นั้นมีนามว่า เซร่า อัลคาลอน ฟิว เรีย เซร่าเธอคือลูกสาวคนโตของตระกูลผู้ใช้ดาบปราบมังกรอันทรงเกียรติ

 

 

เซร่าได้ทำความรู้จักกับโรจจนนานเข้านานเข้าด้วยความที่ไว้ใจเลยพาไปยังสถานที่ต้องห้ามที่มีคนค่อยคุ้มกันอาวุธโบราณนั้นแต่นั้นก็เข้าแผนของโรส โรสได้ฆ่าทุกคนร่วมถึงเซร่าแต่เพราะโชคช่วยเซร่าไม่ตายในตอนนั้นโรสได้ขโมยอาวุธโบราณและหนีออกไปอย่างรวดเร็ว

 

 

และก็เจอผู้กำเนิดมันกำลังจะเป็นไปตามแผนของเหล่าพี่น้องทั้งสามที่เป็นลูกบุญธรรมของโซโลมอนและเมโลดี้เพราะระหว่างที่ผู้กำเนิดไม่ทันระวังตัวก็โดนลูกบิดโบราณนั้นเล่นงานตัวเขาเอง

 

 

และนั้นแหละคือการทำให้ทุกอย่างแย่ลงลูกบิดนั้นใช้ได้เพียงครั้งเดียวเท่านั้นแต่ผู้กำเนิดรู้ทันก่อนจะสายเลยใช้พลังบางอย่างทำให้สลายไปพร้อมกับลูกบิดนั้น

 

 

พอไร้ซึ่งผู้กำเนิดความเสื่อมก็เริ่มเข้ามาตอนแรกความเสื่อมหรือความลุ่มหลงในของนอกกายบาปหรือกิเลสจะแถบไม่มีถ้าเหล่าสามพี่น้องนี้ไม่ไปเป่าหูให้ทุกคนเข้าใจผิดกันเองเพื่อเกิดสงคราม

 

 

แผนของสามพี่น้องกำลังจะไปได้ดีแล้วแต่ทว่าต้องมาผิดพลาดเพราะเจ้าชายคนโตของสวรรค์หรือก็คือผู้กำเนิดมาสถิตในร่างนี้แต่นั้นทำให้โรสที่มีแผนการบางอย่างต้องเปลี่ยนแผนและเป็นสปายเพื่อหวังฆ่า

 

 

แต่องครักษ์ของเจ้าหญิงเฟร์ไปได้ยินเข้าเกือยจะถูกฆ่าแต่คงคิดว่าจะตายเพราะถูกโรสทำให้ตายด้วยพิษโรสเลยมุ้งหน้าไปฆ่าเฟร์เจ้าหญิงผู้เป็นที่รักของทุกคนการฆ่าเฟร์เท่ากับประกาศสงครามต่อทุกเผ่าพันธุ์พูดง่ายๆก็คือเฟร์กับเทพบาลเดอร์ซึ่งเป็นเทพที่รักคุณธรรมส่วนอีกคนหรือเฟย์เทพีผู้เมตตาต่อทุกสรรพสิ่งช่วยเหลือและรักษาทั้งคู่ต่างโดนโรสและพี่อีกสองคนฆ่า

 

 

องครักษ์เข้ามาถึงแต่ทั้งคู่เกือบตายเลยส่งสัญญาณเรียกทุกเผ่ามาที่นี้ภายในเสี้ยววินาทีทุกคนเลยเห็นว่าทั้งสามที่เป็นลูกบุญธรรมของโซโลมอนประกาศสงครามแต่โรสก็ฉลาดปนเอาตัวรอดทำเป็นคนจะช่วยเฟร์และสู้กับพี่น้องตัวเอง

 

 

พอมหาสงครามเกิดขึ้นพวกเชื้อพระวงศ์จะชนะแล้วถ้าไม่ใช่เพราะว่าโรสนั้นบังอาจดูดพลังและแทงจากด้านหลังจนร่างสถิตของผู้กำเนิดตายนั้นทำให้ผู้กำเนิดคิดแผนการที่โรสและคนทรยศต่อทุกอย่างและทำให้ทุกอย่างเข้าสู่ความเสื่อมร่วมถึงทำลายสิ่งสำคัญโดยพวกโรสและตั้งองค์กรนามนั้นคือ คาน่อง เมจิก แต่อ้างกลบชื่อคือ เคออส เมจิก ตามเวทย์ของพ่อแต่เวทย์นั้นทางพวกโซโลมอนเป็นคนคิดค้นขึ้นมาเอง

 

 

และส่งต่อให้กับมนุษย์ด้วยความเสื่อมทรามนี้ทำให้มีมนุษย์มีอยู่สองสายคือมลทิลคือพวกหลงผิดชอบความเสื่อมกับพวกบริสุทธุ์ที่มีจำนวนน้อยพวกมลทิลคือพวกจอมปลอมถ้าหากพวกมลทิลสามารถกลับใจไปในแสงสว่างได้ก็จะดีแต่คงยากเพราะถูกทำให้เป็นเช่นนั้น

 

 

ส่วนทางลูซิเฟอร์ก็เห็นว่าพระเจ้าเริ่มเปลี่ยนไปเริ่มจะเสื่อมลงเลยต้องหยุดความคิดบ้าๆนั้นเลยต้องรวบรวมพวกพ้องต่อสู้กับพระเจ้าแต่แพ้เพราะน้องชายตัวเองที่ไม่เห็นถึงความจริงและซื่อเกินแต่นั้นทำให้ลูซิเฟอร์และพวกพ้องตกลงไปนรกและนั้นเองทำให้ลูซิเฟอร์แข็งแกร่งขึ้นและกลายเป็นฝ่าบาทของนรกแต่เขาก็กลายเป็นครึ่งระหว่างเทพมารผู้ปกครองนรกทั้งหมด

 

 

หลังจากนั้นความบ้าอำนาจไร้เหตุผลในตัวพระเจ้าก็เกิดขึ้นและความเสื่อมที่ไม่มีวันสิ้นสุดแต่ก็มีคนทำให้พระเจ้ากลับตัวกลับใจและไร้ความเสื่อมเพราะลูกชายของเขานั้นเอง

 

 

และทางลูกบุญธรรมของโซโลมอนและเมโลดี้ทั้งสามก็บอกเหตุผลทั้งหมดและประกาศต่อทุกคนเพื่อเริ่มมหาสงครามที่พวกเขาพี่น้องเป็นคนจุดขึ้นเป้าหมายที่ชัดเจนเลยคือการเป็นเพราะเจ้าและทำลายทุกอย่างเพื่อความต้องการของพวกเขาเองและคนที่อยู่ข้างๆโรสเรียกว่าคนรักแต่อ้วนและเหตุแก่ผลประโยชน์ไม่ได้รักกันจริงเป้าหมายคือ การทำให้ทุกอย่างต้องหายไปและขึ้นเป็นผู้กำหนดชีวิตทุกคนเอง

 

 

รวมถึงโรสที่จะปกครองเวทย์และให้ทุกอย่างสบายนั้นเลยเกิดสงครามขึ้นนั้นเองสงครามที่ไม่จบไม่สิ้น

 

 

โซโลมอนเลยไม่ยอมรับการที่จะเป็นแบบนี้เลยลงไปเกิดเป็นมนุษย์เป็นลูกชายของกษัตริย์เดวิดแต่ด้วยที่ว่าเป็นลูกของชู้เลยถูกกีดกั้นต่อครอบครัวเลยได้อยู่เพียงคนเดียว

 

 

และโซโลมอนก็อ่านหนังสือมากมายและอ่านไบเบิ้ลสวดภาวนาทุกวันๆจนพระเจ้าประทานพรให้กับโซโลมอนถึงพระเจ้าจะเคยเป็นคนรู้จักของโซโลมอนในชาติที่แล้วแต่ก็มีความสัมพันธ์เชิงลุงหลานพรที่โซโลมอนต้องการคือปัญญาแต่พระเจ้าให้มากกว่านั้น

 

 

และนั้นก็ส่งผลต่อโซโลมอนให้มีความฉลาดมากมายและเข้าก็ได้เรียนรู้หนังสือตำราเวทย์มนต์และอื่นๆจนหมดและอัญเชิญเหล่า 72เสาหลักมาทำพันธะต่อโซโลมอน6ซาตานของนรกหรือ6บาปต้องพ่ายแพ้แก่โซโลมอนและโซโลมอนกำลังพยายามทำให้สวรรค์และนรกเป็นมิตรเหมือนอดีตนอกจากนี้โซโลมอนยังเป็นสหายของลูซิเฟอร์อีกด้วย

 

 

ด้วยความช่วยไม่ได้โซโลมอนเลยต้องทำสงครามกับพี่ชายต่างแม่และพ่อของตนในชาตินี้โซโลมอนก็ได้พูดคำๆนึ่งว่าก็มันช่วยไม่ได้นินะและเขาก็ชนะสงครามและกลายมาเป็นราชาองค์ที่สองต่อจากเดวิดทุกอย่างนั้นดีไปหมดอีกไม่นานแต่ดูเหมือนว่าพวกแห่งความเสื่อมเป่าหูให้ทางพระเจ้าต้องสู้กับโซโลมอนแต่โซโลมอนกับยอมโดนฆ่าแทน

 

 

นั้นก็คือเรื่องที่ว่าโซโลมอนกำลังหลงผิดไปเป็นพวกปีศาจและเป่าหูต่างๆจนลุงของเขาหรือพระเจ้าเชื่อแต่ในใจไม่ยอมรับพระเจ้าเลยออกคำสั่งให้อูลิเอลไปฆ่าโซโลมอนและให้มิคาเอลไปทำลายเมืองแต่ทว่ากับให้ลูกชายอย่างพระเยซูไปตรวจสอบเรื่องบางอย่างว่าใช่เรื่องจริงไหมเรื่องนี้พวกแห่งความเสื่อมไม่รู้เรื่องที่พระเยซูไปตรวจสอบ

 

 

อูลิเอลก็บอกว่าทางเขาต้องฆ่าโซโลมอนเพราะการให้ปีศาจอยู่ในเสาไม่ดีพอแต่ต้องฆ่านี้คือคำสั่งของพระเจ้าแต่ข้อเสนอที่ฆ่าปีศาจโซโลมอนไม่รับและโดนหอกแสงแทงจนตาย

 

 

เมืองของโซโลมอนก็พังพินาศส่วนทางพระเยซูไปตรวจสอบก็เป็นไปอย่างที่พระเจ้าคิดพวกมันจงใจเป่าหูเพื่อทำให้โซโลมอนตายเพราะมันไม่ใช่เรื่องจริง

 

 

ยุคสมัยของโซโลมอนได้จบลงก็จริงแต่การตายนั้นทำให้ความเสื่อมนั้นมากกว่าเดิมและทุกอย่างถูกบิดเบือนจากความจริงรวมถึงศาสนา ในยุคใหม่ความจริงเหลือเพียงแค่ 20 และไม่ใช่ความจริง80

 

 

พอทุกคนลืมเลือนโซโลมอนไปรวมถึงปัญาของโซโลมอนแต่ทว่าในโลกแห่งวิญญาณผ่านไปหลายล้านปี แต่ในโลกมนุษย์กับผ่านไปพันปีกว่าๆ หรือสองพันปีกว่าๆ ในวันที่โซโลมอนตายได้มีคนขโมยสมบัติของโซโลมอนและ 1 ในนั้นคือหนังสือเวทย์ และได้ถือกำเนิด แม่มด พ่อมด ขาว ดำ และไม่ใช่ฝ่ายได้ กลาง และแม่มดพ่อมดที่หลงผิดกลายเป็นดำแบบรู้ตัวและไม่รู้ตัวก็มี

 

 

แต่ในโลกมนุษย์โซโลมอนคือจอมเวทย์คนแรกของยุคและนั้นคือภัยร้ายหนังสือที่ทำลายไปพวกเสื่อมกลับเอาของใกล้เคียงมาไว้ในคลังของโซโลมอนและทำให้เกิดการต่อสู้ต่อทุกเผ่าพันธุ์มนุษย์มลทิลทำร้ายและทำให้เป็นทาสต่อทุกเผ่าแม้แต่มนุษย์สายเลือดบริสุทธิ์นั้นเลยทำให้ผู้สร้างลงมาแก้ไขทุกอย่างและผู้ทำลายเลยมีการแยกทุกเผ่าพันธ์ุอยู่ในโลกที่ทับซ้อนกันเวทย์ก็อ่อนลงในยุคนั้นเพราะความเสื่อมและเวทย์ก็ไม่ปรากฏมาแบบเห็นดวงตาเปล่าได้แต่เป็นในรูปแบบที่มองไม่เห็นซะมากกว่าเรื่องนี้มีแค่

 

 

คนในยุคนี้ที่รู้ทุกเผ่าพันธุ์เลยมีกฏและมนุษย์เหล่านั้นเลยทำอะไรไม่ได้อีกแล้วเลยมีการฆ่าเหล่าแม่มดพ่อมดที่ทำแบบนั้นและเหลือจำนวนที่น้อยลงและจะไม่แหกกฏหรือทำอีกส่วนทางเทพก็เข้าไปแทรกแซงโลกมนุษย์ไม่ได้มาก

 

 

ส่วนโซโลมอนก็ไปรวมกับร่างที่มีคุณสมบัติและเป็นร่างแห่งการทำนายในการทำลายความเสื่อมร่างนั้นเขารู้เลยว่าคือร่างของท่านผู้นั้นผู้กำเนิดส่วนจิตวิญญาณก็แยกออกจากกันแต่หลับไหลภายในส่วนเหล่าซาตานทั้งเจ็ดและโซโลมอนก็เลือกร่างนี้และผู้สร้างผู้ทำลายและผู้สร้างจักรวาลเป็นร่างจุติหรือร่างอวตาน ถ้าพูดถึงร่างอวตานคือการเอาพลังส่วนหนึ่งของเราไปเกิดหรือคล้ายกับร่างโคลนไปทำหน้าที่แทนแต่กรณีของร่างนี้ซึ่งตั้งแต่ต้น

 

 

คือร่างของผู้กำเนิดกรณีพิเศษกว่าคือการหลอมรวมกับทุกอย่างหรือก็คือรวมกันในร่างนี้แต่จิตวิญญาณยังสามารถทำอะไรตามใจได้อยู่ซึ่งการที่พวกโซโลมอนทำแบบนี้ก็ถือว่าดีเช่นกันแต่พอเด็กคนนี้อายุได้เพียงสามขวบก็เห็นพวกเขาแถมพลังยังมหาศาลไม่นานก็ผนึกพลังตัวเองอีกแถมพวกเขาทุกคนก็เลี้ยงดูร่างจุตินี้ทั้งซาตานทั้งเจ็ด ทั้งเหล่าผู้สร้างทั้งโซโลมอนเด็กคนนี้เห็นพวกเขานั้นเอง

 

 

นานๆทีพระเจ้าก็มาช่วยรวมถึงเหล่าทวยเทพเด็กคนนี้มีนามว่าไลฟ์แถมเลือดในกายก็เป็นสายเลือดมนุษย์บริสุทธุ์และสืบเชื้อสายมาจากโซโลมอนอีกทั้งร่างและวิญญาณคือผู้กำเนิดแม้จะไม่ตื่นก็ตามที่ในยุคนี้หวังว่าความเสื่อมจะจบลงนะนี้คือปี 2544 แถมร่างผู้กำเนิดก็เกิดในปี42 ฤดูหนาวอีกและเคยเกิดมาเป็นมนุษย์หลายชนชาติหลายอาชีพแถมร่างนี้ก็ดันมีสายเลือดทุกประเทศและของทุกเผ่าพันธุ์อีกรอเวลาก่อนเถอะความเสื่อมนี้จะต้องจบอย่างแน่นอน

 

 

ปล.จะเขียนหลายวันแต่ต้องเป็นตอนว่างๆจะออมเขียนเยอะๆขั้นต่ำไม่เกิน 10หน้า แต่จะเขียนมากกว่า 10หน้าสัก 20หน้าถึงจะลงในเว็บ

 

 

ชื่อเรื่อง ความเสื่อมของยุคราชา เมือกคุงช่วยตั้งชื่อเรื่อง

 

 

 

Rikudandere Ch

Rikudandere Ch

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว