ทาสรักนางรอง (3p,4p)
5
ตอน
8.97K
เข้าชม
25
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
36
เพิ่มลงคลัง

เสือสองตัวเขาว่ากันว่ามันมักจะอยู่ถ้ำเดียวกันไม่ได้และมันคงจะเป็นเช่นนั้นจริงๆเสียด้วย เมื่อลูกสาวแม่บ้านอย่าง "เคียงดาว" เด็กสาวใสซื่อวัยกระโปรงครามต้องตกเป็นเหยื่อให้กับเจ้าของบ้านอย่าง "สรวง" แต่ปัญหามันคงจะไม่เกิดขึ้นหากเขาไม่ได้มีลูกสาวจากเมียหลวงอย่าง "มารตี"

..............................................

 

มือหนาของชายวัยเกือบหกสิบกำลังปลดชุดนอนลายหมีแสนน่ารักออกด้วยมือสั่นเท่าเพราะตื่นเต้น นานแค่ไหนแล้วที่ไม่ได้รับสัมผัสกลิ่นกายสาวพรหมจรรย์ที่หอมเย้ายวนเขาเหลือเกิน

 

“อืม...เด็กน้อยของฉัน”สรวงกดเสียงครางต่ำเมื่อถอดชุดนอนออกจนหมดเขาไม่ได้รีบอะไรเพราะดูท่าแล้วเคียงดาวคงหลับไปยันเช้าเลย มือสากลูบไล้หน้าอกขาวผ่องที่มีบราปิดกั้นไว้ก่อนจะถูกเขากระชากออกอย่างรวดเร็ว ยอดอกสาวดีดตัวออกมาแม้ไม่ได้เต็มไม้เต็มมืออะไรแต่ก็ทำให้เขาพอใจเป็นอย่างมากจนก้มลงไปฟัดซ้ายทีขวาทีจากเดิมที่ยอดอกราบเรียบก็พลันชูช่อขึ้นมาแข็งเป็นแกนด้วยฝีมือและริมฝีปากของเขาที่เพียรชิมฟัดหาความหวานจากเด็กสาว

 

“หวานเหลือเกินอีช้อย ลูกเธอไม่ทำให้ฉันผิดหวังจริงๆ”ช้อยเอาแต่นั่งนิ่งไม่รู้จะตอบอย่างไรเมื่อเขาเอ่ยเช่นนั้น

 

ลิ้นหนาลากเลียไปทั่วตั้งแต่ซอกคอที่ขาดูดลามลงมายังยอดอกจนน้ำลายเหนียวยืดติดตามกายสาวเป็นทางจนมาสุดที่ปราการด่านสุดท้ายที่เขาถอดมันอย่างลวกๆไว้ที่หน้าขาของเธอก่อนจะแบะขาเรียวอ้าออกเพื่อให้เขาทำการสำรวจเต็มแก่แล้วเพราะตอนนี้จิตใจสนแต่ยอดสามเหลี่ยมที่มีไรขนปกคลุมเล็กน้อยแต่ก็ไม่สามารถบดบังความอูมของตัวเองไว้ได้

 

 

“สักวันกูจะแทงให้แหกเลยนังดาว”สรวงได้แต่คิดในใจเมื่อลากนิ้วชี้ไปตามรอยร่องที่ปิดสนิทของเด็กสาวอย่างต้องการกระทำมากกว่านี้

ฝากด้วยนะอันนี้เป็นนิยายเรื่องแรกของเค้าเอง ชอบไม่ชอบยังไงก็บอกแต่ห้ามคัดลอกนะตัว!!

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว