รักยั่วสวาท NC 25++
49
ตอน
100K
เข้าชม
73
ถูกใจ
57
ความคิดเห็น
168
เพิ่มลงคลัง

ณภัทร  ภัทรไพศาล 34 ปี เจ้าของโรงแรมระดับ 4 ดาวในจังหวัดภูเก็ต

เป็นหนุ่มโสด  ไฟแรง มุ่งมั่นทำงาน ด้วยความรวย หล่อ ทำให้มีสาวๆมาเสนอตัวให้มากมาย แต่ภัทร ก็ยังไม่ลงเอยกับใคร ขาเจอเด็กใจแตกมายั่ว เขาเลยจัดชุดใหญ่ให้ ไม่รู้ใครจะยั่วใคร

 

รดา ชลรดา ฐานะกุล  22 ปี สาวสวย สดใส เป็นสาวน้อยขี้ยั่ว เธออยากได้ท่านประธานมาครอบครอง  การยั่วสวาทจึงเริ่มขึ้น เธอกะยั่วให้เขาหลง เกิดผิดพลาด กลายเป็นเธอที่หลงเขาหัวปักหัวปำ การยั่วสวาทครั้งนี้เธอต้องแลกกับอะไรหลายอย่าง แต่เธอก็พร้อมยอมรับมัน

แพรพลอย ภัทรไพศาล 22 สาวมั่นสุดสวย น้องสาวของณภัทร เพื่อนสนิทของรดา

 

ไรอัน  หนุ่มลูกครึ่งอเมริกา วัย 34 ปี เพื่อนรักของณภัทร ทำธุรกิจเรือสำราญหลายประเทศ

 

อย่าคิดว่าฉันหลงสวาทเธอละ” พูดเสร็จก็ทำหน้าขรึม  มือกอดอกเหมือนเด็ก “รดาเข้าใจค่ะ และรดาก็ไม่ได้ยั่วสวาทท่านประธานสักหน่อย” พูดไปยิ้มไป แอบหลุดขำไม่ได้กับท่าทางน่ารักอีกมุมที่เธอไม่ค่อยเห็นเพราะเห็นแต่มุมเคร่งขรึม “เธอหัวเราะอะไรยัยขี้อ่อย อย่าหวังจะอ่อยฉันได้ เป็นเด็กใจแตก ชอบอ่อยชอบยั่วคนอื่นไปทั่ว” ยิ่งสาวกลั้นหัวเราไม่อยู่ “รดาอ่อยท่านประธานหรือค่ะ ยั่วด้วยหรือค่ะ ” หญิงสาวแกล้งยั่วโมโห แม้จะเป็นท่านประธานก็เถอะ หมั่นไส้จะยั่วให้จริงๆซะหรอก “ฉันเห็นนะว่าเธอแอบมองฉัน แอบยิ้มให้ฉัน อย่าคิดว่าฉันไม่รู้” “อ่อ หรอค่ะ แล้วรดาอ่อย รดายั่วสำเร็จไหมค่ะ อยากรู้จัง” ไม่พูดเปล่า รดายื่นหน้าเข้าไปใกล้ชายหนุ่มหวังจะยั่วให้โมโหไปเลยสนุกดี “อย่าฝันว่าฉันจะหลงกลเธอ ยัยขี้อ่อย” “แน่ใจหรือคะ” หญิงสาวยั่วโมโหอีกครั้ง  “ต่อให้เด็กใจแตกอย่างเธอยั่วอีกกี่ครั้งฉันก็ไม่มีวันหลงกลเธอ” “งั้นให้รดายั่วบ่อยๆอ่อยๆบ่อยได้ไหมค่ะ ” “ตามสบายฉันไม่หลงกลเธอหรอก” พูดพลางกอดอกหันหน้าหนีเหมือนเด็กเอาแต่ใจ รดาอดขำกับท่าทางเด็กๆไม่ได้ “งั้นรดาอ่อยได้ยั่วได้เต็มที่เลยใช่ไหมคะ” “เธอนี่แสบจริงๆ” เรื่องราวการยั่วสวาทครั้งนี้จะมีอะไรเกิดข้นไปติดตามกันค่ะ

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว