เธอกับเขา และความรักของเรา (NC18+++)

อีโรติก

จบ เธอกับเขา และความรักของเรา (NC18+++)

เธอกับเขา และความรักของเรา (NC18+++)

First_Love

อีโรติก

40
ตอน
23K
เข้าชม
317
ถูกใจ
21
ความคิดเห็น
106
เพิ่มลงคลัง

บทนำ แนะนำตัวละคร

 

มนัญญาเป็นดาวคณะบริหารธุรกิจ เธอทั้งสวย รวย แถมเรียนเก่ง ไม่มีใครไม่รู้จักเธอ ผู้ชายทั้งในคณะและต่างคณะ ชอบมาขายขนมจีบเธอ แต่เธอก็ไม่มีแฟนเป็นตัวเป็นตน เธอเป็นเหมือนดอกฟ้า ที่ใครต่างหมายปอง

 

มนัญญามีเพื่อนสนิทชื่อยุพดี เป็นผู้หญิงที่ร่าเริงแจ่มใส อัธยาศัยดี เข้ากับคนง่าย ยุพดีชอบทำกิจกรรมและรู้จักคนเยอะ ถึงเธอจะไม่สวยเท่ามนัญญา แต่ด้วยความน่ารักสดใส ทำให้เธอมีเพื่อนเยอะ แต่เธอยังไม่มีแฟน

 

ธีร์ธัชเป็นหนึ่งในผู้ชายที่ตามจีบมนัญญา เขาหลงใหลในความสวยของเธอ ขอแค่ได้ดูแลเธออยู่ห่างๆ เขาก็พอใจแล้ว ธีร์ธัชสนิทกับยุพดีมากกว่า ด้วยความที่เธอเป็นกันเอง เขาจึงขอให้ยุพดีช่วยเขาในเรื่องของมนัญญา ทั้งสองคนสนิทกันอย่างรวดเร็ว

 

ยุพดีเต็มใจช่วยธีร์ธัช แม้ในใจจะเจ็บช้ำมากก็ตามที เพราะแอบหลงรักธีร์ธัช แต่เธอก็ไม่สามารถบอกใครได้ เธออยากเห็นคนที่เธอรักสองคนมีความสุข มนัญญาไม่ได้ชอบธีร์ธัช แต่เธออยากมีเขาอยู่ข้างกาย หลายครั้งที่เธอคอยบริหารเสน่ห์ใส่เขา

 

มนัญญาเริ่มไม่ชอบที่ธีร์ธัชสนิทกับยุพดี เธอกลัวว่าเขาจะเปลี่ยนใจ หันไปชอบยุพดี แบบรักแท้แพ้ใกล้ชิด เธอจึงแนะนำให้พี่ชายของเธอ มหาศาล จีบยุพดี เพื่อกันยุพดีออกไปจากธีร์ธัช ยุพดีเจียมตัวรู้ว่าตัวเองไม่เหมาะสมกับมหาศาล

 

ในทางตรงกันข้าม มหาศาลกลับคิดว่าตนได้เปรียบ ยังไงผู้หญิงอย่างยุพดี ต้องอยากเป็นแฟนของเขาแน่นอน ผู้ชายอย่างเขา มีแต่ผู้หญิงวิ่งเข้าหา แต่ไม่ใช่ยุพดี เธอแปลกไปจากคนอื่น เขาไม่ยอมแพ้ ต้องได้ทั้งใจและกายเธอมาครอบครองให้ได้

 

เรื่องราวความรักที่ซับซ้อนซ่อนเงื่อน ความสัมพันธ์ที่คลุมเครือ สุดท้ายแล้วคำว่า เพื่อน พี่น้อง คนรัก แต่ละคนให้ความหมาย และนิยามที่ต่างกัน ต้องคอยติดตามอ่านกันต่อไป

 

มนัญญา หรือ มิ้นส์ อายุ 24 ปี

 

เธอเรียนจบปริญญาโทบริหารธุรกิจ จากสหรัฐอเมริกา ตอนนี้ทำธุรกิจของที่บ้าน เป็นผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ โรงงานกระดาษ เธอเป็นคนสวย รวย และเก่ง ตามแบบฉบับที่ผู้ชายส่วนใหญ่ชอบ มีผู้ชายมากหน้าหลายตา วนเวียนเข้ามาจีบเธอ เรียกได้ว่าหัวกระไดบ้านไม่แห้ง

 

ยุพดี หรือ ยุ้ย อายุ 24 ปี

 

เธอเป็นเพื่อนสนิทกับมนัญญา ตั้งแต่สมัยเรียนปริญญาตรี ฐานะทางบ้านปานกลางค่อนไปทางยากจน ที่บ้านเธอเป็นร้านขายของชำ บางครั้งเธอช่วยพ่อกับแม่ไปซื้อของมาขาย จากแหล่งขายส่ง เธอทำงานเป็นเลขานุการที่บริษัทส่งออกแห่งหนึ่ง ตั้งแต่เรียนจบ และกำลังเก็บเงินเรียนต่อปริญญาโท

 

 

ธีร์ธัช หรือ ธีร์ อายุ 24 ปี

 

เขาเรียนปริญญาตรี คณะบริหารธุรกิจ เหมือนกับมนัญญาและยุพดี บ้านรวย แต่รวยไม่เท่ามนัญญา พ่อแม่เปิดร้านขายทองอยู่ที่ขอนแก่น ทำงานฝ่ายการตลาดบริษัทต่างชาติ แอบชอบมนัญญามาตั้งแต่สมัยเรียน สนิทกับยุพดี นิสัยคล้ายกัน

 

มหาศาล หรือ แมน อายุ 28 ปี

 

เขาเป็นพี่ชายของมนัญญา หล่อ รวย เก่ง เพอร์เฟค มีคู่ควงเป็นดารานางแบบ ใช้ชีวิตแบบฝรั่ง มองว่าเซ็กส์เป็นเรื่องปกติ ตอนนี้เป็นกรรมการผู้จัดการใหญ่ เรียนจบตรีและโทจากต่างประเทศ รักน้องสาวมาก เป็นคนหลงตัวเอง

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว