รักนี้เกินห้ามใจ    my love
9
ตอน
3.08K
เข้าชม
66
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
24
เพิ่มลงคลัง

รักนี้เกินห้ามใจ    my love

 

ฉันโมนาลูกเจ้าประธานบริษัท ส่งออกเครื่องเพชรรายใหญ่ของประเทศแต่ฉันเป็นลูกสาวที่ไม่ได้การยอมรับจากครอบครัวใหม่ของพ่อ แม่ฉันเสียไปประมาน ปี พ่อของฉันแต่งงานใหม่กับยัยแม่มดใจร้าย ฉันเชื่อว่าเธอไม่ได้พ่อฉันจริงเธอหวังแค่สมบัติของท่าน ยัยแม่เลี้ยงใจร้ายยังมีลูกติดมาด้วยอายุเท่าฉัน19ปีนิสัยเสียสุดๆ เธอชื่อ โรสฉันกับโรสเรียนที่มหาลัยเดียวกัน แต่นั้นไม่ใช้ปัญหาเพราะฉันย้ายออกมาใช้ชีวิตคนเดียวมาสักพักหนึ่งแล้ว ฉันตัดขาดจากเพราะพ่อฉันแต่งงานกับคนที่ฉันไม่เห็นด้วยแต่แรก อย่างที่บอกเธอหวังแค่สมบัติของพ่อฉันเท่านั้น

ผมธันวาหนุ่มหล่อไอดอลของมหาลัยโปรไฟล์ดีทุกอย่างผมใช้ชีวิตแบบฟรีดอมสุดๆแต่แล้วผมถูกพ่อบังเกิดกล้าบังคับให้หมั่นหมายกับลูกสาวของประธานบริษัทส่งออกเพชรรายใหญ่ของประเทศ เอาง่ายๆผมไม่อยากมีพันธะใดๆตอนนี้ผมอยากใช้ชีวิตอิสระสักพักแต่งานนี้ผมยังไม่รู้เลยว่าใครคือคู่หมั่นของผมดังนั้นผมต้องไปดูตัวเธอ

 

 

ฉันโรสลูกเลี้ยงของประธานบริษัทเพชรอัญมณี แม่ของฉันแต่งงานใหม่เหตุผลนะหรอเพราะเค้ารวยล้นฟ้าทำให้ฉันมีเงินมีทองใช้ไม่ต้องกลับไปลำบากแบบเดิมอีกแต่งานนี้ไม่หมูเลยเพราะยังมียัยโมนาลูกสาวที่คอยขัดไปซะทุกเรื่อง มันน่าลำคานที่สุด ฉันถึงต้องค่อยกำจัดเธอออกไปจากบ้าน

ผมไวซ์เป็นนักธุรกิจที่มาสารต่อจากผู้เป็นพ่อหนุ่มใหม่ไฟแรง ผมถูกให้เจรจาทำสัญญาตกลงร่วมลงทุนกับบริษัทแห่งหนึ่ง โดยไม่คิดว่าจะเจอเธอคนนั้นที่เคยช่วยผมไว้ ผมจึงหาทางตีสนิทกับเธอแต่ไม่รู้มาก่อนว่าเธอกลายเป็นคู่หมั่นของลูกชายบริษัทคู่แข่งทางธุรกิจ ของครอบครัวผม

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว