Legendary of sovereign พลิกตำนานราชัน
8
ตอน
1.33K
เข้าชม
22
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
5
เพิ่มลงคลัง

การเดินทางแสนยาวนานควรพบจุดจบไปตั้งแต่30ปีก่อนแต่มันกลับเป็นเพียงแค่การเริ่มต้นเพื่อให้ 'เขา' กลับมาอีกครั้ง เพื่อหยุดยั่งเหตุการณ์เดิมในอดีต และเพื่อความอยู่รอดต่อไปของเผ่าพันธุ์ แต่การที่จะทำทุกสิ่งให้สำเร็จเขาจำเป็นต้องรวบรวม สิ่งหลายสิ่งที่ถูกทิ้งไว้เบื้องหลังกลับคืน

 

สวัสดีทุกๆท่านที่หลงเข้ามาอ่าน นี้เป็นเรื่องแรกที่เราแต่อาจผิดพลาด และไม่สมบูรณ์ เราจะปรับปรุง และแก้ไขจนกว่าจะดีพอ มาพูดถึงเนื้อเรื่องกันดีกว่า เรื่องนี้เป็นเรื่องเกี่ยวกับการกลับชาติมาเกิดของตัวละคร ราเอล หนูราเอลของเราจะเป็นตัวละครที่เราคงนิสัยนางยากมากแต่น้องไม่ได้เป็นไบโพร่าแน่นอนขอสาบารต่อหน้าหลอดไฟ เรื่องนี้เนื้อหาอาจจะดำเนินไปช้าอาจทำให้หลายๆคนเบื่อแต่เราก็คงหน้าด้าน แค่กๆ ไม่ใช่ๆไรท์ก็ยังคงพยายามเขียนต่อ และจะดำเนินเรื่องนี้จนจบแน่นอนจ้า

คำเตื่อนนนนน

1) ความยาวของตอนมันเท่ากับตาตุ่มหมา อาจจะไม่ค่อยจุใจ

2) มีความหวานของตัวละครชายด้วยกันมากกกกใครไม่ชอบแนวนี้กรุณาทำใจ แต่ไม่ออก Yaoi แน่นอน //หมายถึงหนูราเอลนะตัวละครอื่นไม่รู้5555

3) ชนี--เอ้ย ตัวละครหญิงในเรื่องนี้มีน้อยเกินทานทนใครหวังเซอร์วิส เหอะๆไม่มีให้ชมหลอกนะจิบอกให้ (แต่ถ้าหวังความyaoi...อันนี้ก็ไม่แน่555+ #R.I.P ชนีน้อยยยย

5) ถึงเนื้อเรื่องจะเครียดหรืออย่างไรก็ตามแต่ จงรู้ไว้ว่ามันไม่ใช่นิสัยเรา เพราะฉะนั้นมันจิอยู่ได้ไม่นานมิต้องเป็นห่วงแต่อย่างใด

 

 

 

 

เรื่องนี้เป็นเรื่องเดียวกับที่เรานำลงใน Dek-D ไปนะไม่ได้ก็อปใน Dek-D มาเป็นไรท์คนเดียวกันแน่นอน เนื้อเรื่องในเด็กดีมีทั้งหมด 20ตอน รีไรท์ไปแล้ว 7 ตอน เนื่องจากตั้งแต่ตอนที่ 8เป็นต้นไปเราทำการเลื่อนเนื้อหา และเพิ่ม ลบ เนื้อหาไป จึงจะยังไม่ลงจนกว่าจะรีไรท์ถึงตอนล่าสุด

 

ปัจจุบันทำการปิดตอนในDek-Dเรียบร้อยแล้ว ตั้งแต่ตอนที่3ลงมาเนื่องจากมีการปรับเปลียนเนื้อหาเป็นรอบที่3แล้วจ้า มันยังเหมือนเดิมอยู่นะ!! แต่ก็เปลียนเยอะอยู่เอาเป็นว่าแล้วแต่รีดเลยว่าจะกลับไปอ่านใหม่มั้ยเพราะไม่มีผลกับเนื้อเรื่องเท่าไหร่นัก

 

 

แจ้งงงงงงง

 

กลับมาแล้วนะ!!! เรากลับมาแล้ววววว กลับมาถึงเมื่อวานเลยวันนี้เลยรีไรท์ตอนที่2ใหม่ให้ด้วยล่ะ!! ส่วนตอนใหม่รอกันก่อนนะจะเสร็จแล้วล่ะน้าาาาา

15/4/62

 

 

ติดตามทวงนิยายเราได้ 2ทาง

แอฟนกฟ้า twitter "JB_T"

เพจ facebook MRS.JIS ซึ่งตอนนี้เป็นเพจร้าง...

สุดท้ายเราเกลียดชื่อเพจ!!

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว