จบ พันธะพิศวาส NC 25++
44
ตอน
91K
เข้าชม
339
ถูกใจ
94
ความคิดเห็น
338
เพิ่มลงคลัง

พันธะพิศวาส 

 

*** ไรท์ขอแจ้งนิดนึงก่อนอ่านนนะคะ เรื่องนี้จะมีเนื้อหาค่อนข้างผู้ใหญ่มากๆ NC จะมีทั้ง 

หญิง-ชาย 

หญิง-หญิง 

และสวิงลิงโลด(หลายคน) 

ถ้านักอ่านท่านใดไม่ชอบแนวนี้ หรือว่าไม่สะดวกใจที่จะอ่านก็ไม่ว่ากันเนาะ เพราะนิยายของไรท์เป็นอีโรติกมากๆ ส่วนถ้าใครแนวนี้ ก็เชิญเลยจ้าาาาาา*** 

***************************************************** 

 

จัสติน 

ทายาทหนุ่มเพียงคนเดียวของตระกูลเดชนรงค์ ผู้บริหารหนุ่มคนปัจจุบันของลลินดาพร็อพเพอร์ตี้ หล่อ รวย มากความสามารถ คือสิ่งที่ชายหนุ่มเป็น ดันมาตกหลุมรักหญิงสาวที่ไม่เคยญาติดีกับตนเองอย่างลลิน ความรักที่ดูท่าว่ามืดมนไร้ทางเดินกลับมีความหวังขึ้นเมื่อความผิดพลาดทำให้เกิดชีวิตน้อยๆที่เชื่อมโยงระหว่างเขาและเธอ 

 

ลลิน 

นักออกแบบทายาทสาวของลลินดาพล็อพเพอร์ตี้ อดทนทำงานในบริษัทที่บิดามารดาเป็นผู้ก่อตั้งหลังจากที่ถูกครอบครัวเดชนรงค์เข้ามาเทคโอเว่อร์ สวย ร้อน ร้าย นั่นคือสิ่งที่ทุกคนมองเห็น แต่ใครจะไปรู้ว่าในความเป็นจริงแล้วมันเป็นเพียงกำแพงที่เธอสร้างขึ้นมาเพื่อปกป้องตัวเอง 

 

ชาร์ล 

ผู้บริหารหนุ่มหล่อ หลงรักลลินทั้งๆที่รู้ว่าเธอนั้นมีทายาทตัวน้อยๆอยู่ข้างกาย เขาไม่สนใจอดีตนอกจากอนาคตที่มีเธอข้างกาย ต้องมารับรู้ว่าคนที่หมายปองนั้นมีเจ้าของที่คอยจ้องจับอยู่แล้ว เขาจะทำอย่างไรเมื่อหัวใจมันเป็นของหญิงสาวไปหมดทั้งสี่ห้อง แย่งหรือหยุด เป็นสิ่งที่เขาต้องตัดสินใจ 

 

ยาหยี 

ดาราสาวแสนสวยและใสซื่อ? คู่หมั้นของจัสติน เธอพยายามทำทุกอย่างให้ได้เขามาครอบครองเพียงเพราะความหล่อความรวยที่เธอต้องการจากเขา ถึงแม้ว่าเขาไม่เคยคิดจะร่วมเรียงเคียงกับเธอบนเตียงเลยก็ตาม เพราะเธอนั้นมีคู่ขาแสนสวยอย่างลูกตาลที่คอยรองรับและสนับสนุนในเรื่องบนเตียงโดยไม่ต้องง้อชายใดแม้กระทั่งว่าที่คู่หมั้นอย่างจัสติน 

 

เมธาวี 

เลขาสาวคู่ใจของลลิน ผู้ที่รู้ความลับทั้งหมดของเจ้านายสาว แถมยังเป็นคู่ปรับกับชาร์ล เพราะความเข้าใจผิดคิดว่าเขาเมินเธอ แต่สุดท้ายจากความไม่ชอบกลับแปรเปลี่ยนเป็นความรักขึ้นอย่างไม่รู้ตัว เธอจะทำอย่างไรเมื่อคนที่รักนั้นมีหัวใจไว้เพื่อเจ้านายสาวของเธอเพียงคนเดียว 

พวกเขาจะทำอย่างไร 

เมื่ออีกฝ่ายพยายามวิ่งหนีแต่อีกฝ่ายกลับพยายามฉุดรั้ง 

โดยไม่เคยรู้เลยว่า หัวใจสองดวงกำลังเรียกร้องหากันและกัน 

เมื่ออีกคนนิ่งเฉยทำเหมือนไม่เคยสนใจ 

อีกคนร้อนเป็นไฟทุกครั้งที่เจอหน้า 

ความผิดพลาด ทำให้เกิดพันธะทางกาย 

หัวใจสองดวงจะหลอมรวมเป็นหนึ่งได้หรือไม่ 

ติดตามได้ใน 

พันธะพิศวาส 

************************************** 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว