รักร้ายๆนายสารเลว
63
ตอน
8.75K
เข้าชม
47
ถูกใจ
8
ความคิดเห็น
33
เพิ่มลงคลัง

สวัสดีค่ะ นักอ่านที่รักทุกคน

ฝากนิยายเรื่องแรกของหวานด้วยค๊าาา

ก่อนอื่นต้องบอกก่อนว่านิยายเรื่องนี้ เป็นเพียงจินตนาการของหวานเท่านั้น ไม่ได้คัดลอกเลียนแบบ นิยายเรื่องใดๆนะค่ะ บุคคลในภาพไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเนื้อหา ภาพเป็นเพียงส่วนประกอบของนิยายเพื่อให้นักอ่านได้จินตนาการเท่านั้น

เนื้อหาของนิยายอาจจะมีคำหยาบที่ฟังแล้วดูรุนแรงไปบ้างต้องขออภัย แต่ที่เขียนออกไปเพื่ออรรถรสในการอ่านเท่านั้น เนื่อหาในนิยาย ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องหรือจงใจจะหลบหลู่อาชีพใดๆทั้งหมดเป็นเพื่อแค่การคิดและจินตนาการเท่านั้น นะค่ะ

แบงค์ชายหนุมที่ทำผิดพลาดเพราะความเมาหรือตั่งใจก็ไม่แน่ใจต้องจดทะเบียนสมรสก่บเด็กสาววัยยี่สิบส่วนเขานั้น สามสิบ และหนำซ้ำเขาก็ยังมีแฟนสาวที่เพิ่งจอเธอแต่งงานไปแท้ว่าเธอจะปฏิเสธก็ตาม แต่ในเมื่อผู้เป็นพ่อเอ่ยสั่ง เขาก็ไม่อาจปฏิเสธได้ เพราะด้วยพ่อเขาเป็นนายทหาร

=br=

" เป็นลูกผู้ชาย กล้าทำก็ต้องกล้ารับ ยังไง แกก็ต้องรับผิดชอบหนูพาย "

" เราจะจดทะเบียนสมรสกันแค่หนึ่งปี แล้วหลังจากนั้นเราจะหย่ากัน "

=br=

พายหญิงสาวที่อาอัพชีวิตอยู่กับยายเพียงลำพังในบ้านหลังใหญ่ของนายพลกำธร และคืนหนึ่งที่เธอต้องตกเป็นของลูกชายของท่านโดยไม่เต็มใจทำให้เธอต้องมีพันธะตั่งแต่อายุยี่สิบ เพราะต้องจดทะเบียนสมรสกับลูกชายท่านายพล เมื่อท่านายพลบังคับให้ลูกชายรับผิดชอบเธอ

=br=

" ยายจ๋า พายอยากหย่ากับพี่แบงค์ ยายช่วยพูดกับคุณท่านกับคุณผู้หญิงให้พายหน่อยสิค่ะ "

=br=

" พี่ไม่มีสิทธิ์มาทำแบบนี้กับพายนะ พายเซ็นใบหย่าให้พี่ไปแล้วและ ตอนนี้เราไม่ได้เป็นอะไรกันแล้วนะ "

=br=

ชายหนุ่มที่ตอนแรกไม่อยากมีบ่วงติดคอ แต่ก็เลี่ยงไม่ได้เมื่อนั้นคือคำสั่งอันเด็ดขาดของผู้เป็นพ่อ และคอดว่าค่อยหย่าที่หลังก็ได้ ไม่เป็นไร

=br=

หญิงสาวที่มีความคิดเป็นเด็กว่าเขาได้เธอแล้ว เขาต้องรับผิดชอบ และถ้าได้จดทะเบียนสมรสกับเขา เขาจะเป็นของเธอเพียงคนเดียว แต่ก็ต้องเปลี่ยนความคิดเมื่อเขาไม่คิดที่จะหยุดอยู่ที่เธอ แต่เขากลับเลือกตัวจริงของเขาที่คบกันมานาน และทันก็ถูกแล้ว ที่เธอควรจะต้องไป

=br=

จนเวลาผ่านไป ชายหนุ่มกับไม่ยอมปล่อยเธอไป จนเธอพยายามหนีจากเขาและอยากใช้ชีวิตอิสระ สุดท้ายแล้ว เธอและเขาจะลงเอยกันอย่างไร ติดตามได้ในนิยายเรื่องใหม่ของปลายด้วยนะค่ะ

=br=

อ่านแล้วอย่าลืมกดถูกใจนิยายและกดติดตามนักเขียน กันด้วยนะ

คอมเม้นมาติชมให้กำลังใจกันได้ค่ะ

หากมีคำผิดหรือคำหยาบที่รุนแรงจนเกินไปต้องขออภัยด้วยนะค่ะ

ลง 5 ตอนแรกอ่านฟรี พร้อมกันวันที่ 10 มีนาคม 62

หลังจากนั้นจะเริ่มติดเหรียญนะค่ะ

ย้ำอีกครั้งค๊าาา บุคคลในภาพไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเนื้อหาของนิยาย เป็นเพียงแค่ภาพประกอบเพื่ออรรถรสในการอ่านและการจินตนาการของนักเขียนเท่านั้น

สงวนลิขสิทธิ์ นิยาย ห้ามคัดลอกเลียนแบบ ดัดแปลงนิยายของนักเขียนนะค่ะ หากพบว่ามีการคัดลอก จะมีการดำเนินเรื่องแจ้งทางเว็บให้ทราบ และดำเนินคดีตามกฎหมาย

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว