SEX story จิตลุ่มหลง [Yaoi] | เรื่องสั้น nc ทุกตอน

Y

SEX story จิตลุ่มหลง [Yaoi] | เรื่องสั้น nc ทุกตอน

SEX story จิตลุ่มหลง [Yaoi] | เรื่องสั้น nc ทุกตอน

ศตวารี

Y

21
ตอน
414K
เข้าชม
1.18K
ถูกใจ
196
ความคิดเห็น
2.69K
เพิ่มลงคลัง

...หลงใหล คลั่งไคล้ มัวเมา...

ตัณหา ราคะ กรุ่นกลิ่นหวาน

บ้าคลั่ง ลุ่มหลง เกินเยียวยา

ปรารถนา รสหวาน ภายในกาย

 

SEX STORY

จิตลุ่มหลง

- YAOI -

 

*+*+*+*+*+**+*+*+*

เรื่องนี้มีเนื้อหาด้านความรุนแรงทางเพศ การใช้ภาษา และพฤติกรรมต่างๆ ของตัวละคร ผู้อ่านควรมีวิจารณญาณในการอ่าน

*+*+*+*+*+*+*+*+*+*

 

*** ขอความกรุณาทุกคนอ่านตรงนี้ก่อนนะคะ ***

** เพื่อทำความเข้าใจร่วมกันและป้องกันการ Trigger ของแต่ละบุคคล คำไหนไม่เข้าใจความหมายจริงๆ ของมัน แนะนำว่าให้ค้นหาดูก่อนอ่าน หรือจะเมนต์ถามไว้ก็ได้ค่ะ **

 

คำเตือน : Dirty talk (การใช้คำพูดหยาบโลน บางครั้งอาจรวมถึงคำพูดที่มีการดูถูก) , incest (สายเลือดเดียวกัน) , twincest (ฝาแฝด) , molestation (การคุกคามทางเพศ) , non-con (ข่มขืน) , anesthetic (การใช้ยาชา ยาสลบ) , anal fingering (ใช้นิ้วกับทวารหนัก) , anal fisting (ใช้กำปั้นกับทวารหนัก) , anal gaping (ทำจนช่องทวารหนักอ้าออกกว้าง) , large insertion (ใส่ของขนาดใหญ่เข้าไปข้างใน) , possessive behavior (พฤติกรรมความเป็นเจ้าข้าวเจ้าของ) , obsessive behavior (พฤติกรรมหมกมุ่น) , blood (เลือด) , come inflation (ปล่อยในจนท้องป่องนูน) , loss of virginity (เสียความบริสุทธิ์) , drug (สารเสพติด) , shibari (ศิลปะเชือกชิบาริ) , threesome (3P) , imprison (กักขังหน่วงเหนี่ยว) , polyamory (คนรักหลายคน) , discipline (การควบคุม) , double penetration (เข้าสองคนพร้อมกัน) , sextoy (ของเล่นผู้ใหญ่) , DILF (ทำกับชายสูงอายุ รุ่นพ่อ รุ่นลุง) , pedophilia (ใคร่เด็ก) , underage sex (การทำกับผู้ไม่บรรลุนิติภาวะ) , creampie (ปล่อยใน) , rimming (การใช้ลิ้นกับทวารหนัก) , filming (การถ่ายวิดีโอ) , outdoor (ทำนอกสถานที่) , non-consensual spanking (ตบก้นโดยที่อีกฝ่ายไม่ยินยอม) , big ass (ก้นใหญ่) , gags (การอุดปาก) , child grooming (การเตรียมเด็กเพื่อทารุณกรรมทางเพศ) and so on. (Will be added later)

 

เนื้อหามความรุนแรง มีการร่วมเพศที่ไม่ถูกสุขลักษณะ ไม่ควรเอาเป็นเยี่ยงอย่าง อาจทำให้ติดเชื้อหรือติดโรคทางเพศสัมพันธ์ เนื้อหาถูก romanticize เพื่อให้มีความละมุนขึ้นในหลายๆ ลักษณะ ฉะนั้นความสมจริงบางส่วนจะลดลงค่ะ ขอย้ำอีกครั้งนะคะว่าให้มีวิจารณญาณในการอ่าน เรื่องหลายๆ เรื่องสมควรเป็นแค่เรื่องที่ไม่เกิดขึ้นจริง อย่าหลงคิดจะทำตามเลยค่ะ เสพสื่ออย่างมีสตินะคะ

ปล.บทไหนที่ขาดคำเตือนเรื่องอะไรไปทักได้เลยนะคะ บางทีนักเขียนอาจไม่ครอบคลุมพอค่ะ

 

*+*+*+*+*+*+*+*+*+*

 

รายละเอียดตอนฟรีและการติดเหรียญ

นักเขียนเขียนเรื่องนี้เป็นรายได้เสริม จะมีการติดเหรียญตั้งแต่ตอนที่ 6 เป็นต้นไป

โดยเรื่องนี้จะรวมหลายๆ เรื่องเข้าไว้ด้วยกัน โดยแบ่งเป็น arc แต่ละเรื่องไม่มีจุดเชื่อมโยงกันค่ะ หรือถ้ามีก็จะน้อยมาก นายเอกพระเอกไม่ใช่คนเดียวกัน สามารถแยกอ่านเรื่องที่ชอบได้ค่ะ และจะมีการเปิดตอนแรกของแต่ละ arc หรือตอนที่ไม่มีเนื้อหาเกี่ยวกับเซ็กซ์ให้อ่านฟรี

โดยแต่ละเรื่องจะมีตอนพิเศษหรือ special chapter (SC) หลังเนื้อเรื่องหลักให้ด้วย บางเรื่องอาจมีมากกว่า 1 ตอน ส่วนบางเรื่องก็อาจจะไม่มีเลย แล้วแต่ผู้อ่านจะรีเควสต์อีกทีค่ะ

และเพื่อเป็นการขอบคุณนักอ่านทุกคนที่เข้ามาอ่านเรื่องนี้ ทุกครั้งที่ลงได้สี่ถึงหกตอนก็จะลงตอนฟรีให้อ่านค่ะ (///▽///) แต่บางครั้งจะเห็นว่าเนื้อหาอ่านฟรีเว้นช่วงแปลกๆ ไม่ใช่ 4-6 ตอนแล้วฟรี ไม่ต้องตกใจนะคะ เกิดจากการจัดเนื้อหาแต่ละตอนให้อยู่รวมกันเป็นกลุ่มของแต่ละเรื่องค่ะ จะได้หาคู่ที่อยากอ่านกันได้ง่ายๆ

หากนักอ่านคนไหนอยากอ่านเรื่องแนวไหนก็สามารถทิ้งคอมเมนต์ไว้ได้เลยนะคะ นักเขียนจะรับไว้พิจารณาค่ะ

ขอบคุณนักอ่านทุกท่านที่สนับสนุนนักเขียนตัวน้อยๆ คนนี้นะคะ รักค่ะヾ (*´∀`*) ノ

 

** ตอนพิเศษของเรื่องไหนก็ตามที่ตามมาทีหลัง จะปล่อยให้เป็นตอนล่าสุด 3 วัน จากนั้นจะย้ายไปต่อจากตอนพิเศษตอนก่อนหน้าของเรื่องนั้นๆ นะคะ จะได้หาอ่านง่าย เป็นระบบ ตอนไม่ได้หายไปไหนน้า **

 

เช่น

SC 1 l คนตัวหอม --> เรื่องอื่นๆ --> SC 2 | คนตัวหอม

เปลี่ยนเป็น

SC 1 | คนตัวหอม --> SC 2 | คนตัวหอม --> เรื่องอื่นๆ

จะเรียงแบบนีค่ะ

 

*** พบเจอคำผิดหรือประโยคแปลกๆ แจ้งได้นะคะ จะทำการแก้ไขให้ค่ะ ♡ ***

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว