จบ สยบรักเมียเด็ก NC25+++ |ลงจนจบค่ะ
81
ตอน
1.6M
เข้าชม
3.71K
ถูกใจ
1.78K
ความคิดเห็น
3.2K
เพิ่มลงคลัง

สยบรักเมียเด็ก NC25++++ 

 

อันเดรีย คาร์ดัล อายุ 36 ปี 

นักธุรกิจเจ้าของบริษัทผลิตถุงยางอนามัยที่ใหญ่ที่สุดและครอบคลุมไปทั่วโลก 

ผู้หญิงทุกคนบนโลกนี้ซื้อได้ด้วยเงิน รวมทั้งเธอด้วยแม่นางแบบดาวยั่ว เล่นตัวนักพ่อจับปล้ำซะเลย 

 

ชาหลิน สิริยา 

นักศึกษาสาวเจ้าของธุรกิจชุดชั้นในและชุดว่ายว่ายน้ำและนางแบบสุดเซ็กซี่ อายุเพียง 21 ปี 

ชีวิตที่เรียบง่ายและกำลังรุ่งโรจน์ของเธอ จะต้องย่อยยับป่นปี้ไม่มีชิ้นดีเพราะไอ้นักธุรกิจบ้ากามเจ้าของบริษัทผลิตถุงยางอนามัยนั้น ต้องการตัวเธอไปทดสอบประสิทธิภาพสินค้าล็อตใหม่ของเขา ความซวยจึงตกมาอยู่ที่เธอ 

รูปภาพที่นำมาแสดงประกอบเนื้อหาในนิยายไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเนื้อหาในนิยาย นำมาแสดงเพื่อเพิ่มอรรถรสในเนื้อหานิยายเท่านั้น ขออนุญาตเจ้าของรูปภาพทุกท่านมา ณ ที่นี่ด้วย 

“ลุอิส เรียว!! กูอยากได้นางแบบคนนี้มาทดลองประสิทธิภาพถุงยางอนามัยล็อตใหม่ของเรา”  อันเดรียยื่นรูปนางแบบหน้าไทยแต่หุ่นนี้เอ็กซ์แตกเป็นที่สุด โดยปกติแล้วอันเดรียจะไม่นิยมบริโภคหญิงไทย เพราะพวกหล่อนส่วนมากจะทนกับความอึดของเขาไม่ได้ แต่หล่อนยกเว้นเป็นกรณีพิเศษ เพียงแค่เห็นหน้าค่าตาเจ้าหล่อนเจ้าลูกชายเขาก็อยากจะออกมาดูโลกภายนอกแล้ว ......วันนี้เขาต้องได้เธอมาทดสอบประสิทธิภาพถุงยางล้อตใหม่ให้จนได้ 

“แต่นายครับเธอไม่รับงานแบบนี้นะครับผมว่านายเปลี่ยนใจเอาคนใหม่ดีกว่าไหมครับ” ลูกน้องทั้งสองเอ่ยออกมาอย่างลำบากใจเพราะผู้หญิงในรูปคือ 'ชาหลิน' เจ้าของแบรน์ชุดชั้นในและชุดว่ายน้ำ แถมยังมีดีกรีเป็นถึงนางแบบ และยังเป็นเพื่อนสนิทของเพลงพิณภรรยาเพื่อนรักเจ้านายตนอีกด้วย 

“ไม่!! กูจะเอาคนนี้ ถ้าพวกมึงทำไม่ได้ กูจะไล่พวกมึงทุกคนออกให้หมด!!!” อันเดรีย บอกอย่างคนเอาแต่ใจ เขาอยากได้คนไหนไม่มีคำว่าไม่ได้รวมถึงคนนี้ด้วย มันจะยากสักแค่ไหนกันเชียว....... 

เสียงเอะอะโวยวายดังมาจากชั้นสองของตัวบ้านขนาดกลางทำให้สองบอดีการ์ดต้องออกมาดูว่าเกิดอะไรขึ้น 

“บอกความจริงมาเดี๋ยวนี้นะไอ้ผัวเฮงซวย!!ฉันท้องได้ยังไง คุณแอบสลับยาคุมฉันใช่ไหม!!” ชาหลินตะบั้นสุดเสียงด้วยความโกรธ เธอเคยบอกเขาแล้วใช่ไหมว่าจะไม่ท้องก่อนเรียนจบเด็ดขาด แต่นี้อะไรยังไม่ทันจะได้ขึ้นปี4 กับเขาเลย ฝึกงานก็ยังไม่เสร็จดันป่องเสียแล้ว วันนี้แหละเธอจะเอาเลือดหัวไอ้ผัวหัวหมอเธอออกให้ได้ 

“ใจเย็นๆที่รัก....ผมไม่ได้แอบเปลี่ยนยาคุมที่รักเลยนะ  แต่น้ำเชื้อผมมันแรงต่างหาก ก็เราเล่นเอากันทุกวัน วันละตั้งไม่รู้กี่รอบยาเม็ดแค่นั้นเอาไม่อยู่หรอก.....ที่รักใจเย็นๆนะโมโหแบบนั้นเดี๋ยวลูกเราจะออกมาอารมณ์โมโหร้าย หน้าตาดูไม่ได้เพราะแม่โมโหโกรธพ่อเอานะ” อันเดรียพยายามอธิบายอย่างใจเย็นและก็หลบสิ่งของที่ชาหลินโยนใส่ไม่ยั้ง ไม่ไว้หน้าผัวเลยสักนิด ด่ากราดไม่กลัวผัวจะอายลูกน้องบ้างเลยให้ตายเถอะเมียเขา 

ฝากติดตามนิยายเรื่องที่สองของไรท์ด้วยนะคะ 

เป็นภาคต่อของสยบรักมาเฟียพ่อลูกอ่อนค่ะ 

ปล.พระเอกเรื่องนี้ ขี้หึง หวง โหด หื่นนะคะ 

ห้ามคัดลอกหรือดัดแปลงนิยายไม่ว่ากรณีใดๆทั้งสิ้น 

สงวนสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ 2537 

ติดตามสอบถามพูดคุย ได้ที่แฟนเพจ สุวนันท์ทารา 

เปิดเรื่อง วันที่ 1 มีนาคม พ.ศ. 2562 

ตอนนี้ E-book สยบรักเมียเด็ก สามารถดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ที่ meb  

เพียงโหลดแอพเข้ามาพิมพ์ค้นหา สยบรักเมียเด็ก ก็สามารถอ่านเต็มๆได้แล้วค่า 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว