เธอตกเป็นสมบัติของเศรษฐีผู้หนึ่งจากงานประมูลลึกลับของบรรดาเศรษฐีเงินเหลือ ในใจก็คิดว่าเขาคงเป็นตาแก่เมียทิ้ง เพราะคนดีๆที่ไหนจะซื้อผู้หญิง แต่เมื่อเธอได้พบเขา ทุกอย่างที่เธอคิดกลับตาลปัตรไปหมด เพราะเขาเป็นชายหนุ่มหล่อร้าย ที่สาวๆต้องอยากเค้าคิวนอนรอเขาเป็นแน่

....แต่ เหตุผลที่เขายอมจ่ายเงินจำนวนมหาศาลเพื่อครอบครองเธอ ....มันช่างเป็นเหตุผลที่เร่าร้อน รุนแรง และวาบหวานราวกับกุหลาบแดงที่มีหนามแหลมคม

....มันช่างเป็นเหตุผลที่เร่าร้อน รุนแรง และวาบหวานราวกับกุหลาบแดงที่มีหนามแหลมคม

••••

เรื่องนี้ NC 25++++

อาจมี โซ่ แซ้ กุญแจมือบ้าง

=pc=

รีดท่านใดไม่ชอบขอให้ผ่านไปนะคะ =pc=🙏🏼=pc=

=pc=# แนะนำตัวละคร

=pc=# วายุ วินเชสเตอร์ (คิงส์)

อภิมหาเศรษฐีหนุ่มหล่อลูกครึ่งอเมริกัน-ไทย ทายาทเพียงคนเดียวของธุระกิจน้ำมันยักษ์ใหญ่ของอเมริกา ด้วยรูปร่างหน้าตาที่หล่อเหลาเทียบชั้นนายแบบชั้นนำ รสนิยมในการใช่ชีวิต และความสามารถทางด้านธุรกิจที่ไม่เป็นรองใคร ทำให้เขาขึ้นแท่นติดอันดับ top 10 ชายหนุ่มผู้เป็นที่ใฝ่ฝันของหญิงสาวทั่วโลก....แต่แอบมีข่าวกระซิบจากคนสนิทว่า เขาเป็นชายหนุ่มที่เย็นชา รักใครไม่เป็น

=br=

=pc=# อลิชา (อลิซ)

หญิงสาวชาวไทย ผู้โชคร้าย (หรือว่าโชคดีกันแน่^^;) ที่ถูกวายุซื้อไปเพื่อไปเป็นทาสสาวทาสสวาท แต่เขากลับพบว่าเธอมีดวงตาที่เย้ายวน ร่างบางนั้นอวบอิ่มด้วยสัดส่วนแห่งความเป็นหญิง ผสมผสานทั้งความหวาน ที่เผ็ดซ่า และร้อนแรง จนทำเอาหัวใจที่เย็นชาของวายุละลายจนแทบไม่ทันตั้งตัว

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว