FIRETALE​:เพลิง​ราชันย์​
15
ตอน
3.39K
เข้าชม
20
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
10
เพิ่มลงคลัง

เนื้อเรื่องจะตั้งอยู่ในโลกสมมุติที่ถูกเรียกว่า “แซงเทีย”

แซงเทียคือโลกที่สร้างขึ้นด้วยพลังของเทพแห่งดวงอาทิตย์ มีนามว่า เซเรเทีย เทพเจ้าผู้มีอำนาจมหาศาล เธอสร้างสิ่งมีชีวิตนับล้านสายพันธุ์ และเธอก็ได้ให้กำเนิดลูกชาย ทั้ง2 นามว่า

เร็กน่า พี่ชาย

เคออส น้องชาย

นานวันเข้าความทะเยอทะยานของเคออสเพิ่มทวีคูณ ต้องการพลังของผู้เป็นแม่เพื่อสร้างโลกที่ตัวเองต้องการ และกลับเห็นต่างจากเร็กน่านำพาให้ทั้ง2 ต้องเข้าต่อสู้ สองพี่น้องต่อสู้กันอย่างเอาเป็นเอาตายและด้วยพลังอันมากมาย ทำให้โลกเสียหายไปมาก แต่แล้ววันหนึ่งผู้เป็นพี่ชายกลับสังหารน้องชายโดยไม่ได้ตั้งใจ และด้วยความเสียใจจึงตัดสินใจปลิดชีวิตตัวเอง และเมื่อเซเรเทียกลับมา เธอก็พบว่า เธอเสียลูกรักทั้ง2ที่หวังจะให้เป็นผู้นำโลกที่เธอสร้างขึ้น ด้วยความเสียใจและโศกเศร้าซึ่งแม้แต่เทพผู้มีพลังมากมายก็ไม่อาจหลีกเลี่ยงได้ การหลับไหลนิรันดร์คือสิ่งที่เธอต้องการ แต่ด้วยความรักต่อสิ่งที่เธอสร้างขึ้น เธอได้แบ่งพลังอำนาจที่มหาศาลของเธอเป็นเปลวเพลิงทั่ง4รูปแบบ มอบให้เหล่าผู้นำแต่ละสายพันธุ์ที่เธอสร้างขึ้น เพื่อสร้างสมดุลอำนาจ และเธอก็เข้าสู่การหลับไหลนิรันดร์

จากนั้นเวลาผ่านจาก10ปี เป็น100ปีและ1000ปี เหล่าผู้ดูแลเปลวเพลิงแห่งเซเรเทีย หรือในอีกชื่อหนึ่งคือ เพลิงราชันย์ เกิดความโลภขึ้น หวังจะรวบรวมพลังที่เซเรเทียทิ้งไว้ให้ หวังจะครอบครองเปลวเพลิงทั้งหมด และนั่นคือจุดเริ่มต้นของสงคราม ของเปลวเพลิงราชันย์

เหล่าผู้ครอบครองเพลิงราชันย์ เปิดฉากสงครามผู้มีพลังของเทพเจ้า เปลวเพลิงราชันย์ถูกชุบย้อมความต้องการของผู้ครอบครองมัน จนตัวมันเองมีจิตใจและเลือกผู้ครอบครองด้วยตัวเอง สงครามแห่งราชันย์ มีมานานมากและสืบต่อมาจนถึงรุ่นปัจจุบัน

แต่แล้วทุกอย่างเปลี่ยนไปเมื่อราชันย์คนที่5ปรากฏ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว