จบ ทะเลฝันวันหวาม (20+)
32
ตอน
9.05K
เข้าชม
34
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
38
เพิ่มลงคลัง

 

เมื่อทริปที่ผองเพื่อนจัดให้หนนี้ กลายเป็นทริปที่แอบแฝง

เพื่อนคนหนึ่งที่แอบรักเธอมาเนิ่นนาน

ได้โอกาสเผยประตูหัวใจ

ทะเลหนนี้

จึงกลายเป็นทะเลหวาน ที่หวามหวิวและแสนสุข

โปรยปราย...

“ธาร” เสียงหวานเอ่ยกระเส่า เมื่อชายหนุ่มถอนจูบ เขาตาหรี่ปรือ มองหน้านวลแดงเรื่อที่กำลังมองหน้าเขา เธอหายใจถี่รัวเพราะความรู้สึกเร่าร้อนภายใน

“ครับ”

ธารพยายามเรียกสติ ตนเองมือของเขามันไม่ฟังเจ้าของอย่างน่าตี เขาตั้งใจหยุดอยู่เพียงแค่จูบ แค่จูบเท่านั้น อืม...ผิวของเธอเนียนเหลือเกิน หอมเหลือเกิน ชายหนุ่มก้มลงจูบเบาๆ ที่ซอกคอหอมนุ่มนั้น สีรุ้งสะท้านกับสิ่งที่เขาทำ มือน้อยจับบ่ากว้างแน่นแกร่งแน่น นัยน์ตาหวานหรี่ปรือ อารมณ์เร่าร้อนนี้ มันต้องการดับ...ด้วยไฟปรารถนา

“คือ...เรา”

สีรุ้งกัดริมฝีปาก ที่บวมนิดๆ ความมึนเมา ความรู้สึกถูกกอดไว้อีกครั้งจากการถูกทอดทิ้ง สัมผัสอันแสนอบอุ่นเร้าหัวใจของชายผู้นี้ กำลังทำให้เธอกล้าทำในสิ่งที่ในชีวิตไม่เคยคิดว่าจะทำมาก่อน

“ครับ...”

ธารคราง ค่อยเงยหน้าขึ้นจากซอกคอหอมกรุ่นอย่างละใจ เขาต้อง...ใจแข็ง...มันไม่เหมาะชายหนุ่มค่อยๆ เลื่อนตัวลงจากการที่ทับร่างน้อยนั่นไว้จนแทบจะจมเตียง หากต้องชะงักเมื่อมือของเธอยึดบ่าเขาไว้แน่น สีรุ้งลืมตาขึ้นสบตาเขา นัยน์ตานั้นสะท้อนความพิศวาสอย่างเปิดเผย จนหัวใจของธารเต้นระรัว บางสิ่งบางส่วนกำลังแข็งขึงอย่างห้ามไม่อยู่

“ผมจะหยุดถ้ารุ้งให้ผมหยุด” เขากระซิบ สีรุ้งสั่นหน้า เธอลูบไล้เขาบ้างอย่างกล้าๆ กลัวๆ มือน้อยนั่นสั่นนิดๆ จนธารรู้สึก

“เรา...จะไม่หยุด”

“รุ้ง...” ชายหนุ่มถึงกับเอ่ยออกมาเสียงพร่าแหบ ไม่คาดคิดว่าจะได้รับคำอนุญาตแบบนี้ มือของเธอสอดเข้าลูบไล้ร่างกายแข็งแกร่งของเขา ผิวของเขานิ่ม ลื่นมือ เมื่อได้จับ ได้ลูบเขาบ้าง เธอก็ชักจะกล้าขึ้น เมื่อพบว่าชอบกับสิ่งที่ตัวเองสัมผัสอยู่

“นะธาร...เราจะไม่หยุด...แค่จูบ”

“ครับ ผมจะไม่หยุด”

เหมือนคำอนุญาตนั้นเป็นใบเบิกทางให้เขาได้กอด ได้จูบเธออย่างใจ แต่ความที่ร่างกายของเขาและเธอต่างกันมากเหลือเกิน เธอตัวเล็กจนแทบจมไปในอกกว้างได้ มันทำให้เขาค่อยเบามือกับเธอ เพราะกลัวผิวขาวๆ นุ่มๆ นั่นจะชอกช้ำ เธอจะได้เจ็บเพราะตัวของเขาที่ใหญ่เกินไป

โอ...การมาทะเลหนนี้ของเขา มันช่างหวามหวานที่สุดในชีวิตจริงๆ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว