Sure 💞 [ แน่ใจไหมว่าใช่รัก ]
21
ตอน
25.5K
เข้าชม
169
ถูกใจ
102
ความคิดเห็น
121
เพิ่มลงคลัง

แพลง

"ฉันเลือกชีวิตตัวเองไม่ได้,, ฉันมีหลายอย่างต้องรับผิดชอบ"

 

สาวสวยเจ้าของโรงแรมและรีสอร์ทในแถบเมืองท่องเที่ยวทางตอนใต้ของไทย,, ดีกรีนักบริหารระดับปริญญาโทที่รับช่วงกิจการต่อจากผู้เป็นพ่อ,, ไม่เคยมีอุปสรรคไหนขวางทางการดำเนินธุรกิจของเธอได้เลยแม้แต่ครั้งเดียว

 

อาร์ม

"นี่สิน่ะ,, คือสิ่งที่คุณต้องการจากผมจริงๆ"

 

คนสนิทของผู้มีอำนาจทางตอนใต้ของเมืองไทย,, ผู้ชายที่ถูกวางตัวให้ดูแลทุกอย่างแทนเสี่ยขจร,, แม้จะไม่ใช่ลูกแท้ๆ,, แต่เขาก็ได้รับการไว้วางใจให้กุมอำนาจนั้นแทนข้าว,, ลูกสาวแท้ๆซึ้งมีศักดิ์เป็นลูกพี่ลูกน้องของอาร์ม

 

 

ปาเจ

"กูไม่ชอบที่เราเป็นแบบนี้กันเลยว่ะ,,"

 

เพื่อนสนิทที่เริ่มห่างไปจากความเข้าใจผิดที่เกิดขึ้นก่อนหน้านี้,, แม้จะพยายามหาทางคุยกับแพลงเพื่อปรับความเข้าใจมากขนาดไหน,, แต่มันก็เหมือนกับเธอยิ่งถอยหนีและห่างเหินจากเขาไปทุกที

 

 

 

ภายใต้ความสนิทที่เคยมีเริ่มแปรเปลี่ยนไปตามการเวลา,, คนเราทุกคนล้วนต้องเติบโตขึ้นเมื่อถึงวันที่สมควรจะเป็น,, จากสาวน้อยที่เคยมีชีวิตสดใสเหมือนวัยรุ่นทั่วไป,, แพลงต้องรับผิดชอบโครงการใหญ่ๆและกิจการทั้งหมดของครอบครัว,, หลุมดำระหว่างเพื่อนจึงเริ่มเกิดขึ้น

 

 

'ทำไมมึงต้องทำตัวห่างเหินด้วยว่ะ,, เรายังเป็นเพื่อนกันอยู่ใช่ไหม?'

 

'ที่กูห่างเหินไป... มันอาจไม่ใช่แบบที่มึงคิดก็ได้น่ะ'

 

 

เมื่อต้องรับผิดชอบหลายสิ่งมากกว่าเพื่อนๆในกลุ่ม,, แพลงจึงตัดสินใจที่จะเข้าหาคนที่มีอำนาจมากพอจะทำให้เธอติดต่อธุรกิจในแถบการค้าของประเทศนี้ได้อย่างลุล่วง,, แต่สิ่งที่เกิดขึ้นนั้นมันเกิดกว่าที่เธอคาดหวังเอาไว้,, ความรู้สึกที่อยู่ภายใจมันเริ่มส่งเสียงบางอย่าง

 

 

'ขอโทษน่ะค่ะ,,, ทั้งหมดที่ผ่านมาฉันหลอกใช้คุณมาโดยตลอด'

 

'ผมรู้,,, รู้มาตลอดเหมือนกันนั่นแหละ'

 

 

ความอึดอัดในสถานะของสัมพันธ์ที่เกิดขึ้นมานั้นทำให้เธอเลือกจะเฉลยมันออกไป,, ความเป็นนักธุรกิจที่ต้องมีแต่เรื่องผลประโยชน์นั้นเริ่มเปลี่ยนความเป็นตัวเธอไปทุกวัน,, ทางออกของปัญหาที่เกิดขึ้นกำลังจะจบลง,, แพลงตัดสินใจที่จะก้าวเดินจากสิ่งที่เธอได้เริ่มเอาไว้ก่อนหน้านี้,, แต่มันจะเป็นไปตามที่เธอคิดไว้หรือไม่,, การประเมินความเสี่ยงของเธอจะได้ผลไหม,, ทั้งหมดนี้หาคำตอบได้ใน Sure [ แน่ใจไหมว่าใช่รัก ]

 

 

 

เอ๊ะ!,, ทำไมต้องเพิ่มปาเจเข้ามาในเรื่องนี้อีก,, หลายคนคงสงสัยใช่ไหมค่ะ,, ก็จากสองเรื่องที่ผ่านมา..ถึงไรท์จะเปิดตัวปาเจไปในเรื่องของตั๋วเต้,, รึว่าให้มีบทแว๊บๆเข้ามาในตอนของเฮียทิม,  แต่ก็เหมือนปาเจไม่มีบทบาทอะไร,, ไรท์วางตัวนางไว้เป็นหนุ่มคนสุดท้ายของกลุ่ม,, เพราะงั้น...เรื่องราวของบาเจจะถูกโยงจากเนื้อเรื่องของสาวแพลงนิแหละค่ะ,, แต่ยังไงก็ช่างเถอะ,, งานนี้ตัวเด่นของเรื่องต้องเป็นพี่อาร์มและสาวแพลงเสมอ

 

💞💞💞💞💞💞💞💞💞

 

บทนิยายในเรื่องนี้แต่งขึ้นจากจินตนาการ,, ไม่มีเจตนาพาดพิงถึงสถานที่และบุคคลใดๆ,, ภาพตัวละครเป็นเพียงภาพประกอบที่สมมติฐานขึ้นมาเท่านั้น,, เค้าโครงของส่วนเนื้อหาถูกเขียนขึ้นมาทั้งหมด,, ขอบคุณภาพจาก IG-Google เพื่อใช้ในการสร้างงานเขียนขึ้นมา

 

 

 

 

ขอสงวนสิทธิ์ ข้อมูล เนื้อหา บทความ และรูปภาพ (ในส่วนที่ทำขึ้นเอง) ทั้งหมดที่ปรากฎอยู่ในนิยายของ 'นิฌาช์' ห้ามมิให้บุคคลใด คัดลอก หรือ ทำสำเนา หรือ ดัดแปลง ข้อความหรือบทความใดๆ ของนิยาย หากผู้ใดละเมิด ไม่ว่าการลอกเลียน หรือนำส่วนหนึ่งส่วนใดของบทความนี้ไปใช้ ดัดแปลง โดยไม่ได้รับอนุญาติเป็นลายลักษณ์อักษร จะถูกดำเนินคดี ตามที่กฏหมายบัญญัติไว้สูงสุด

 

 

 

สงวนลิขสิทธิ์ ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2558 (ฉบับที่ 3)

 

 

 

 

[ขอสงวนสิทธิ์ในนิยายของนิฌาช์ทุกเรื่อง]

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว