Witch's story The strongest : Academia
0
ตอน
208
เข้าชม
4
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
5
เพิ่มลงคลัง

เรื่อง : Witch's story The strongest : Academia

ชื่อไทย : เรื่องราวของแม่มดที่แข็งแกร่งที่สุด : โรงเรียน

 

คำโปรย : “กล่าวถึงชาล็อตผู้มีความฝันในดารเป็นแม่มดผู้ยิ่งใหญ่เพื่อจะช่วยมารดาของตน แต่ฟ้าไม่เป็นใจทำให้เธอไร้พรสวรรค์ด้านเวทมนตร์แต่มีดีทางด้านวิชาดาบ แต่เธอไม่ย่อท้อจนในที่สุดก็ได้เข้าโรงเรียนเวทมนตร์ดั่งฝัน!”

 

แท๊ก : ผจญภัย, พัฒนาตัวละคร, แฟนตาซี, เวทมนตร์, อัศวิน, วิญญาณ, ปีศาจ, กึ่งมนุษย์, โรแมนติก, คอมเมดี้, โรงเรียน

 

 

เรื่องย่อ : นี่คือเรื่องราวของเด็กผู้หญิงตัวเล็กที่ไร้ซึ่งพรสวรรค์ทางเวทมนตร์ใดๆ หากแต่ความไม่ย่อท้อ เต็มไปด้วยความพยายามของเธอจึงเป็นบันไดให้เธอก้าวเดินไปถึงจุดสูงสุดประกาศให้ประวัติศาสตร์รู้ว่าการจะเป็นแม่มดที่แข็งแกร่งที่สุดที่สำคัญหาใช่พรสวรรค์ แต่เป็นความเพียรพยายาม!

 

เกริ่นนำของภาค : กล่าวถึง ชาล็อต เจน อนาสตาเซีย (Charlotte Jane Anastasia) บุตรสาวเพียงหนึ่งเดียวของตระกูลขุนนางอนาสตาเซียแห่งอาณาจักรคิมเบอร์ (Kimber) เธอนั้นไร้ซึ่งพรสวรรค์ด้านเวทมนตร์ตรงกันข้ามกับฐานะอัศวินของเธอที่โดดเด่น.. แต่ไม่ว่าอย่างไรเธอก็นังคงฝึกฝนเวทมนตร์แม้จะไร้ประโยชน์ คนในตระกูลจึงค่อนข้างดูหมิ่นเธอ..

ขยะไร้ประโยชน์บ้างล่ะ เลือกทางเดินผิดบ้างล่ะ.. แต่เธอไม่เคยย่อท้อแน่นอนว่าวิชาดาบของอัศวินก็ถูกพ่อจับฝึกทุกวัน.. จนกระทั่งอายุครบ 12 ขวบ

พ่อของเธอได้ตัดสินใจส่งเธอสู่อาณาจักรที่ใหญ่ที่สุดในทวีปและเป็นอาณาจักรที่มีโรงเรียนเวทมนตร์ที่ใหญ่ที่สุดซึ่งมีเพียงสามแห่งในโลกแห่งนี้ เธอได้ก้าวเดินตามความฝันอย่างจริงๆ จังๆ ความฝันที่จะได้กลายเป็นแม่มดที่แท้จริง…

“แค่นี้… ท่านแม่.. รอข้าก่อนนะ”

นั่นคือจุดเริ่มต้นของเรื่องราว!

 

 

[เทเรเซีย : อ๊าๆ ๆ สวัสดีค่ะ.. นี่ไม่ใช่นิยายชิลๆ สไตล์แฟนตาซีแบบเดิมๆ นะคะ เพราะเนื้อเรื่องจะเน้นไปที่การพัฒนาตัวละครของตัวเอกเรื่องเพราะงั้นไม่ใช่ผจญภัยแบบนางเอกวิ่งตบง่ายๆ จบหรอกนะคะ.. ส่วนเรื่องนี้โรแมนติกจะเป็นโรแมนติกแนวไหน เรื่องนี้นั้นจะเป็นแนวความรัก ชายรักหญิงทั่วไปนั่นแหละค่ะ (แต่จะมียูริบ่อยๆ นะ ฮา) ]

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว