รักลวงใจ
15
ตอน
3.71K
เข้าชม
18
ถูกใจ
4
ความคิดเห็น
18
เพิ่มลงคลัง

ธาราฉัตร ศรีวรากูล (ฉัตร)

เขาอายุ 32 ปี เป็นลูกชายคนโตของตระกูล เขามีน้อง 2 คน คือ ฉัตรวารินทร์ ศรีวรากูล (ชล) และฉัตรชมพู ศรีวรากูล (ชมพู) ส่วนสถานะตอนนี้คือ แต่งงานแล้ว มีบุตรชาย 1 คน ชื่อ ปุญญา(น้องปุญญ์ อายุ 3 ขวบ) เขาและภรรยาทำธุรกิจของตัวเอง คือธุรกิจเกี่ยวกับโรงแรมขนาด 5 ดาว คือโรงแรมศรีวรากูล ตั้งอยู่ใจกลางเมือง ซึ่งก่อนหน้านี้บิดาเขา ท่านเป็นผู้บริหาร แต่ตอนนี้โรงแรมนี้กลายเป็นกรรมสิทธิ์ของเขา เพราะน้องชายเขาตอนนี้เป็นถึงผู้พิพากษา จึงของสลักสิทธิ์ ส่วนน้องสาวตอนนี้กำลังศึกษาอยู่มหาวิทยาลัยชื่อดังกลางใจเมือง

มินรญา ปิยรัชต์ (มิน)

เธออายุ 29 ปี เป็นลูกสาวคนโต มีน้องชาย 1 คน ชื่อ มิตรภาพ ปิยรัชต์ (มิตร) สถานะตอนนี้ของเธอ คือ โสด เธอเรียนจบปริญญาตรี สาขาการโรงแรม ครอบครัวของเธออยู่ในสถานะปานกลาง บิดาทำอาชีพรับราชการ ส่วนมารดาเป็นcook ในโรงแรมโซนภาคใต้ เมื่อเรียนจบเธอก็ได้เข้ามาทำงานในโรงแรมที่มารดาทำอยู่ เธอทำงานอยู่ที่โรงแรมนี้ได้เพียงแค่ 4 ปี ก็ต้องย้ายไปอยู่กับเพื่อนมารดาที่เมืองกรุง เนื่องจากที่โรงแรมของเพื่อนแม่ เขาต้องการให้เธอเข้าไปช่วยงานลูกสะใภ้ ที่ตอนนี้กำลังขาดเลขาคู่ใจ

ปาณิดา อัครชัย (ปลา)

เธออายุ 32 ปี เธอเป็นภรรยาของธาราฉัตร เธอและเขาคบหาดูใจกันมาตั้งแต่เรียนปริญญาโทด้วยกัน จึงตกลงปลงใจแต่งงานและอยู่ด้วยกันจนมาบุตรชายเป็นพยานรัก 1 คน แต่เธอก็ต้องมาจบชีวิตลงด้วยอุบัติเหตุที่ใครๆก็ไม่อยากให้เกิด

คุณหญิงจิตรกร ศรีวรากูล (จิต)

เธอเป็นแม่ของธาราฉัตร และเป็นเพื่อนกับแม่ของมินรญา เธอรักและเอ็นดูมินรญามาตั้งแต่เล็ก ๆ เพราะก่อนหน้าที่เธอและสามีจะมาตั้งรกรากที่เมืองใหญ่นี้ เธอเคยอาศัยอยู่ใกล้ๆกับครอบครัวของมินรญา เธอจึงอยากได้มินรญามาเป็นเลขาให้กับลูกสะใภ้ของเธอ เพราะเลขาคนเก่าได้ลาออกเนื่องจากทนกับพฤติกรรมลูกชายของเธอไม่ไหว เลยพากันลาออกกันไปหลายคน ส่วนตัวลูกสะใภ้เธออะไรก็ได้ แต่ถ้าเป็นบุตรชายของเธอนี้สิ จริงจังกับชีวิต ทุกอย่างต้องเป็นไปตามที่สั่ง ละเอียด ปากจัด พูดอะไรก็เหมือนกับมะนาวไม่มีน้ำ ไม่กลัวใคร เธอเห็นแล้วก็เหนื่อยใจ สงสารลูกสะใภ้ที่ต้องหอบงานมาทำที่บ้านประจำ เธอเลยเห็นเพียงมินรญาเท่านั้นที่สามารถเป็นผู้ช่วยให้กับลูกสะใภ้เธอ

มุกดารา วงศ์ตะกูล (มุก)

เธออายุ 32 ปี เคยเป็นคนรักของธาราฉัตรในสมัยเรียน ชีวิตของเธอต้องทำงานปากกัดตีนถีบมากตลอดชีวิต จนต้องยอมเป็นเมียน้อย เมียเก็บเสี่ย จนมาเจอธาราฉัตรเธอจึงเปลี่ยนเป้าหมาย หมายจะจับธาราฉัตร

=br=

=br=

=br=

=br=

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว