จบ Wh(Y) Fighting! พักรบเพราะพบรัก
30
ตอน
109K
เข้าชม
370
ถูกใจ
215
ความคิดเห็น
818
เพิ่มลงคลัง

 

“โค้ก”

เด็กหนุ่มคณะวิศวกรรมศาสตร์ชั้นปีที่หนึ่ง โค้กเป็นชายหนุ่มผิวสีน้ำผึ้งหน้าตาคมเข้ม มีนิสัยไม่ยอมใครง่ายๆ พร้อมจะมีเรื่องได้ทุกเมื่อหากมีความจำเป็น แต่โค้กก็เป็นคนรักเพื่อนมาก มักจะเรียกเสียงเฮฮาให้กับเพื่อนในกลุ่มได้เป็นอย่างดี และโค้กก็ยังใจดีกับน้องสาวมากอีกด้วย โค้กมักจะเป็นแบบอย่างที่ดีต่อหน้าน้องสาวตัวเองเสมอ

 

“ไม้”

หนุ่มใหญ่แห่งคณะบริหารชั้นปีที่สี่ ไม้เป็นชายหนุ่มเหนือผิวขาวค่อนข้างตี๋ มีนิสัยไม่ยอมใครง่ายๆ หากเขาอยากจะได้อะไรจากใครเขาจะเอามาให้ได้ ไม้เป็นคนรักเพื่อนและเต็มใจจะทำหลายๆ อย่างเพื่อเพื่อนรักของเขา และเขาก็มักจะเรียกเสียงหัวเราะให้เพื่อนได้เสมอ

เรียกได้ว่าทั้งไม้และโค้กมีนิสัยค่อนข้างจะคล้ายกัน บางคนก็บอกว่า คนที่มีนิสัยเหมือนกันมักจะไปด้วยกันได้ บ้างก็ว่านิสัยที่แตกต่างกันอาจจะมาเติมเต็มกันและกันก็ได้ แล้วสำหรับเสือสองตัวจะอยู่ถ้ำเดียวกันได้หรือไม่ ต้องติดตามกันดู

เรื่องนี้จะเป็นเรื่องที่มาจาก “Wh(Y) wedding? ทำไมต้องเป็นนาย” โดยเป็นเรื่องราวของ “โค้ก” ซึ่งเป็นเพื่อนของบัสในเรื่องก่อนหน้านี้ ที่กำลังมีปัญหาอยู่กับ “ไม้” ซึ่งไม้เป็นเพื่อนของคอปเตอร์ และคอปเตอร์กับบัสก็มีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกันในเรื่องก่อนหน้านี้ และเรื่องราวระหว่างไม้กับโค้กจะดำเนินต่อไปอย่างไร ลองติดตามกัน

คำแนะนำ:

สำหรับคนที่เคยอ่าน Wh(Y) wedding? มาแล้ว ให้อ่านข้ามตอนที่ 1-4 ได้เลย เพราะจะเป็นเนื้อหาที่มาจากเรื่องก่อนหน้านี้ และมีการอธิบายเพิ่มนิดหน่อย เพื่อให้คนที่ยังไม่เคยอ่านมาก่อนสามารถอ่านเรื่องนี้ได้เลยโดยที่จะไม่งงเนื้อหา หรือใครอยากจะอ่านตั้งแต่แรกเพื่อทบทวนเรื่องราวต้นเหตุของการพบรักกันในครั้งนี้ก็ไม่ขัดข้องจ้า

ขอบคุณนักอ่านที่ติดตามและให้กำลังใจมาตลอด:)

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว