อย่าปลุกเสือ 18+
1
ตอน
1.34K
เข้าชม
30
ถูกใจ
6
ความคิดเห็น
31
เพิ่มลงคลัง

ร่างในอ้อมกอดสั่นไหวตามแรงขยับ เสียงเนื้อเสียดสีกันดังระงมไปพร้อมกับเสียงครางจากแรงปรารถนามากมายที่โถมเข้าใส่

 

“อร๊าาส์~ แด๊ดเบาๆหน่อยครับ อร๊าาส์ๆ” คนใต้ร่างดิ้นเร้าด้วยความเจ็บปวดจากการเสียดสีของเนื้อร้อน แต่กลับประสมไปกับความเสียวซ่านของอารมณ์บางอย่างที่ทำให้ร่างบางต้องกัดปากน้ำลายซึมออกมาชวนให้รทางแกร่งต้องก้มลงมาประกอบปากคนจอมยั่วให้หายหมั่นเขี้ยว

 

“อื๊ม~ ตอดแรงๆแบบนั้นละ” เสียงทุ่มยิ้มพอใจที่มุมปาก ยกสะโพบางขึ้นแล้วกระแทกช่องนุ่มนิ่มที่ชื่นแฉะไปด้วยน้ำรักจนดังทั่งห้อง

 

ตุ้บๆๆ!

 

“อร๊าาาาส์~ อะ…อราส์สะเสียว~”

 

คนด้านร่างบิดเร้าไปกับผ้าจนยับเพื่อระบายความเสียวซ่านภายใน น้ำตาไหลอย่างต้องการปลดปล่อยแต่คนด้านบนกับกำส่วนอ่อนไหวไว้แน่น ไม่จำยอมที่จะให้ปล่อยก่อนอย่างเอาแต่ใจ

 

“หะ ให้ผมปล่อยเถอะ นะอือ~” แล้วปากหนาก็ฉวยกลืนกินเสียงหวานไปจนหมดพร้อมกับแรงกระแทกโหมกระน่ำจนเตียงโยกเสียงลั่นห้อง อุณหภูมิในกายของคนทั้งคู่เพิ่มสูงขึ้นจนร่างบางกระตุกอย่างสุดกลั้นพร้อมน้ำรักที่ถูกปล่อยออกมาของทั้งคู่

 

“วันนี้ไม่ดื้อ มาแด๊ดจะให้ร่างวัล” ร่างของคนด้านบนขยับมากอดทั้งที่แท่งร้อนที่ถูกปลดปล่อยยังไม่ยอมขยับออกเป็นเหตุให้คนถูกเอาเปรียบต้องแข็งขืนไม่จำยอมให้กอดและพยายามดันอกแกร่งออกอย่างยากลำบาก

 

“เอาออกไปเลยนะ! น้ำของคุณก็เช็ดให้ผมด้วย!” คนถูกกอดหันไปหยิกแทนเมื่อการดันอกไม่เป็นผล

 

“อีกนิดนะคนดี แด๊ดต้องกลับไปทำงานอีก เราไม่ค่อยมีเวลาอยู่ด้วยกันเลย” ปากหนาตามมาซุกคอขาวแล้วขบกัดตามเนื้อนิ่มจนเกิดรอย แต่คนในอ้อมแขนกลับดันส่วนดุนดันที่ยังคงอยู่ภายในออกเป็นเหตุให้มีการขยับออกและขยับเข้าของสองคนที่ขัดขืนกัน

 

“อร๊าส์~ แด๊ด เดร์เสียว~ อย่าขยับเข้ามาอีกได้ไหม” คนในอ้อมกอดหันไปอ้อนแทนเมื่อการขัดขืนไม่ได้ผล แต่ผลกลับตรงกันข้ามทันที

 

ส่วนดุนดันที่ขยับเข้าออกเชื่องช้าเร็วและแรงขึ้นพร้อมการจับหน้าคนในอ้อมกอดหันมาประกบปากเสียงจูบดังจ๊วบชวนให้รู้สึกอิโรติกอย่างยิ่ง

 

แต่สิ่งที่มากกว่านั้นคือร่างที่นอนในอ้อมกอดถูกยกขึ้นด้านบน ปากบางยังคงถูกครอบครองโดยเจ้าของที่แท้จริง ส่วนสะโพกก็ถูกยกขึ้นลงจนเนื้อนิ่มสั่นไหวส่วนสะโพกก็ถูกยกขึ้นลงจนเนื้อนิ่มสั่นไหวกับตักแกร่ง

 

“อื๊อ~” การจูบที่ยาวนานทำให้คนด้านบนแทบจะขาดอาการหายใจและเกิดการประท้วงโดยการส่งเสียง

 

จนอีกคนต้องยอมปล่อยแล้วก้มไปดูดดันเม็ดสีชมพูด้านหน้า ชิมความหวานจนร่างในอ้อมแขนหอบโยก

 

“ฮ๊าาา~ แด๊ดดด ผมไม่ไหวแล้ว อะ!” การขยับมือของคนด้านล่างดูจะช้าไปเมื่ออารมณ์พุ่งสูง

 

ปากหนายังคงคลอเคลียกับอกบางแล้วดูดเลียจนคนด้านบนเสียวจนเกือบแตกไปหลายรอบ แต่ตั้งกลั่นไว้แล้วจัดการควบขย่มเองให้ทันอารมย์

 

พรับๆๆๆ!

 

“อะ…. อร๊าส์ๆ ของแด๊ดร้อนจัง จะแตกอยู่แล้ว อร๊าส์!”

 

น้ำในรูรักไหลออกมาตามช่องทาง แต่ถูกปิดโดยแท่งร้อนขนาดใหญ่จนคับชวนให้คนอยากปลดปล่อยรู้สึกอึดอัก แต่ก็ต้องขยับโยกแท่งดุนดันไปอีกเมื่อมันยังไม่ปลดปล่อยออกมา

 

พรับๆๆๆ!

 

“อร๊าาส์ๆๆ~  แด๊ดเสียวจะตายแล้ว!”

 

เสียงน้ำกระแทกกับช่องรักยิงชวนให้คนโยกร้อนขึ้นมาอีกครั้ง เมื่อคนด้านล่างไม่มีท่าจะช่วยให้เรื่องคืนนี้เสร็จเร็ว เพราะมัวเมากับตุ้มไตสีชมพูด้านหน้าอย่างเผลอไผ่

 

“แด๊ด! ผมจะไม่ไหวแล้วนะ!” เมื่อเด็กดื้อเริ่มออกฤทธิ์คนชอบแกล้งก็กระแทกส่วนแข็งขืนเข้าโดยไม่ทันตั้งตัว และไม่ให้ทันได้พร้อมรับก็กระหน่ำเข้าออกจนคนด้านบนต้องโถมตัวมากอดคออย่างหาที่ยึดเหนี่ยว

 

“อะ! แด๊ดเสียว ~ แด๊ด! อร๊าาาส์~” เสียงคนกรีดร้องลั่นห้องพร้อมกับคนในอ้อมแขนกอดอย่างหมดแรง ไม่มีแม้แต่แรงจะยกตัวออกจากส่วนแข็งขืนนั้นด้วยซ้ำ

 

“ฝันดีครับนางฟ้าของผม”

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว