พี่มันคนร้าย ๆ น้องจะรักไหม (Create a plan to conquer love)

Y

จบ พี่มันคนร้าย ๆ  น้องจะรักไหม (Create a plan to conquer love)

พี่มันคนร้าย ๆ น้องจะรักไหม (Create a plan to conquer love)

NuaMok (เหนือหมอก)

Y

23
ตอน
8.58K
เข้าชม
25
ถูกใจ
5
ความคิดเห็น
87
เพิ่มลงคลัง
เพราะความซุ่มซ่ามเป็นเหตุให้ 'โย'ต้องมานั่งชดใช้กับสิ่งที่ตนเองก่อแต่สิ่งที่ต้องชดใช้กลับเป็นการต้องมานั่งเลี้ยงเหล้าไอ้คนใจยักษ์ที่ให้เขาเลี้ยงเหล้ามันตั้งเป็นเดือน...บ้าไปแล้วที่ร้านขาดทุนหรือไงกัน

บทนำเรื่อง 

สวัสดีครับ. 

ผมโยคิณ อิทธิกุล 

ชีวิตของผมตอน ม.ปลายจบไปได้ด้วยดีครับ ผมมีเพื่อนที่ดี พ่อแม่ก็น่ารัก ผมเป็นคนเฟอะฟะ. ซุ้มซ้าม  แต่เก่งในด้านเรียนนะครับอย่าดูถูกกัน [ผมสอบเข้ามหาลัยชื่อดังของเมืองใหญ่ได้คณะบริหาร {สาขาการตลาด}] แล้วใครจะรู้ว่าพวกผมทั้งแก๊งจะติดที่เดี่ยวกัน แต่อาจต่างสาขา ก่อนเปิดเทอม 1 สัปดาร์ไอ้เพื่อนตัวดีของผมก็โทรมาชวนไปแดกเหล้า ผมก็ไปสิครับรออะไร ผมไม่รู้เลยว่าการออกไปดื่มกับเพื่อนในวันนั้น จะทำให้ชีวิตผมวุ้นวายเพิ่มเป็น2เท่า เมื่อผมพบกับคนๆนั้น...จบ 

ชีวิตของผมทุกวันนี้ก็มีความสุขดีนะครับ 

อ๋อ..ลืมแนะนำตัว 

ผม ธีร์ ธีรพัฒน์ เจริญณบรรจง 

ครับ นศ.วิศวะปี3 สาขาคอมพิวเตอร์ ทำไมถึงเลือกสาขานี้หรอครับ. 555 ผมชอบทำอะไรคนเดียวอยู่เงียบๆ แต่ชีวิตจริงๆของผมไม่เคยได้เงียบแลย. ตั้งแต่ผมยอมลงสมัครเดือนเมื่อ 2 ปีที่แล้ว. แล้วยังร่วมหุ้นกับเพื่อนเปิดผับ. ผู้หญิงมากน่าหลายตาเข้ามาในชีวิตผม. แต่ผมก็ไม่เคยจริงจังกับใคร 

one night stand 

คืนเดียวจบไม่มีต่อ. ไม่นอนค้าง. จนเพื่ิอนๆมันเรื่มระอากับผม. แต่บอกก่อนเลยว่าผมไม่ใช่คนเดียวในกลุ่มเพื่อน. มันมีไอ้ที่น่ากลัวกว่าผมอยู่อีก. ฟังดูแล้วทุกคนว่าชีวิตผมดูมีสีสันมั้ยครับ. แต่ทำไมผมถึงรู้สึกขาดอะไรไป. จนวันนี้ผมได้เจอกับเขา คนที่ทำให้ใจผมมันเต้นไม่เป็นจังหวะ ขาว. สูงพอดี ปากแดงๆ แก้มเล็กๆแต่ๆๆ!!! 

แม่งเป็นผู้ชายยยยยย... 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว