จบ เส้นทางรักที่ใจปรารถนา
48
ตอน
32.6K
เข้าชม
595
ถูกใจ
54
ความคิดเห็น
55
เพิ่มลงคลัง

เส้นทางรักที่ใจปรารถนา 

แนะนำตัวละคร 

กันต์ธร (พี่กันต์) 

จิตแพทย์หนุ่มดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการโรงพยาบาลเอกชนชื่อดัง ซึ่งเป็นธุรกิจของครอบครัวที่สืบทอดกันมา มีพร้อมทั้งรูปสมบัติและทรัพย์สมบัติ แต่ทว่าหัวใจของเขามันยังยึดติดอยู่กับความหลัง ได้แต่เฝ้าถามตัวเองตลอดมาว่าเพราะอะไร และทำไม เธอถึงหายไปจากชีวิตของเขาในตอนนั้น? 

ครองขวัญ (ขวัญ) 

นักแปลหนังสือทำงานอยู่กับสำนักพิมพ์หนึ่งที่มีบรรณาธิการหนุ่มคอยช่วยเหลือตลอด เธอมีพฤติกรรมที่แปลกประหลาด เธอไม่สามารถที่จะใช้ชีวิตร่วมกับคนปกติได้ เพราะเธอป่วย ป่วยด้วยอาการทางจิตใจ เป็นผลมาจากเรื่องราวที่พบเจอมาในอดีตทำให้เธอกลายเป็นคนเก็บตัว ใช้ชีวิตกลางคืนมากกว่ากลางวัน แต่เมื่อได้มีโอกาสพบเจอพี่กันต์ อดีตแฟนหนุ่มที่เคยคบหากันสมัยเรียนมหาวิทยาลัย ชีวิตของเธอก็เปลี่ยนไปทันที 

เมื่อได้กลับมาพบเจอกันอีกครั้งด้วยเหตุบังเอิญที่เหมือนจงใจ เขารู้ทันทีด้วยความเป็นจิตแพทย์ว่าเธอป่วย แต่ป่วยด้วยโรคอะไรนั้นเขาคงจะต้องใช้เวลาเพื่อพิสูจน์ แต่ในเมื่อกลับมาพบเจอกันแล้วเขาก็ไม่สามารถที่จะปล่อยเธอไปได้อีก 

เขาเสนอตัวเพื่อช่วยรักษาอาการป่วยที่เธอเป็น โดยที่เธอจะต้องตอบแทนเขาด้วยการเป็นไม้กันหมาจากการจับคู่เขากับว่าที่คู่หมั้นของครอบครัว แต่ทว่าเมื่อคนเคยรักที่ยังผูกพันกลับต้องมาพัวพันกันด้วยข้อตกลงที่ได้ประโยชน์ร่วมกันถ่านไฟเก่าก็ย่อมจะคุขึ้นมาอีกครั้ง 

เขาอยากได้เธอกลับเข้ามาในชีวิตอีกครั้ง แต่ทว่าเรื่องราวมันไม่ง่ายในเมื่อครอบครัวของเขานั้นประกาศกร้าวว่าจะไม่มีทางยอมรับผู้หญิงที่มีอาการทางจิต แถมอดีตครอบครัวเคยมีข่าวฉาวโฉ่มาร่วมวงศ์ตระกูลได้แน่นอน 

แต่เพื่อรักที่ใจปรารถนาเขาและเธอจะต้องร่วมฝ่าฟันปัญหาและอุปสรรคที่ต้องพบเจอผ่านไปให้ได้เพื่อที่จะได้เดินร่วมทางกันใน... “เส้นทางรักที่ใจปรารถนา” 

เรื่องนี้มี E-book แล้วนะคะ ราคา 59 บาท 

นักอ่านคนไหนชอบอ่านแบบอีบุ๊ก ไปจัดได้นะคะ อิอิ 

ขอฝากผลงานของต้นแต้วไว้ในอ้อมอกอ้อมใจด้วยนะคะ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว