จบ (อ่านฟรี)​ เล่ห์ร้อยรัก
64
ตอน
316K
เข้าชม
381
ถูกใจ
95
ความคิดเห็น
404
เพิ่มลงคลัง

เมื่อชายหนุ่มหน้าหวาน เนี๊ยบทุกกระเบียดนิ้ว อารมณ์ดี มาเจอหญิงสาวจอม โก๊ะ เปิ่น ซุ่มซ่าม ถึงขนาดที่เพื่อนๆ ยกให้เป็น นางพญาแว่นโก๊ะ ทำให้เขาอารมณ์เสียทุกครั้งที่เจอเธอ อึดอัด ซุ่มซ่าม เปิ่นเอ๋อ จนเขาเวียนหัว เธอกำลังจะป่วนใจเขาได้มากขนาดไหน ผู้ชายเนี๊ยบอย่างเขาเมื่อต้องมาทำงานร่วมกับผู้หญิงเปิ่น ที่เขาคิดไปเอง (หรือเปล่า) ที่เป็นลูกสาวหุ้นส่วนโรงงานน้ำตาล สาวนักการโฆษณาที่สุดครีเอท แต่เวลาเจอผู้ชาย หน้าหวานคนนี้ทีไร ความโก๊ะ เธอจะมีมากจนตัวเองยังรำคาญ มันเกิดอะไรขึ้นกับใจของสาวน้อย ที่แอบหลงรัก ผู้ชายหน้าหวาน ปฏิการ ร้อยเล่ห์เพทุบาย เพื่อล่อลวงชายหนุ่มจึงเกิดขึ้น เมื่อหลายครั้งหลายหน ที่มันล่ม จนหน้าแตก เปิ่นตลาดแตกกันไปจนน่าขายหน้า แต่คนอย่าง น้ำตาลใส  เรืองสรรค์ หรือ ซูการ์ ที่ได้ ฉายาแว่นโก๊ะ มาจากเพื่อนๆ ตัวแสบ จะไม่มีทางให้โอกาศทองหลุดมือไปได้เป็นอันขาด เพราะผู้ชายหน้าหวาน ที่ชื่อว่า แทนไทย พันวิหค ณ ละโว้ หรือ ตี๋เล็ก ชายหนุ่ม ที่หญิงสาว แอบได้ปลื้มมาแต่เด็ก ได้มาอยู่ใกล้กันแล้ว เธอต้องทำทุกวิถีทาง เพื่อให้ได้ครอบครองชายหนุ่ม 

" อะไรนี่ " เด็กชาย วัย 10 ขวบ มองไปยัง อมยิ้มสีรุ้ง แสนสวย ที่มีมือ เล็กอ้วนกลม ของเด็กหญิงวัย 5 ขวบส่งมาให้เขา เด็ก แก้มยุ้ย อ้วนกลม ผมหน้าม้าเต่อ ใบหน้าเหมือนซาลาเปา ส่งมาให้เขา พร้อมยิ้มที่ไม่เห็นฟันด้านหน้าเลย มีเพียง เขี้ยวน้อยๆ ที่มุมปากเท่านั้น 

" ฮ่าๆๆๆ ยัยแว่น ซาลาเปา ฟันหลอ เพราะเอาแต่กินอมยิ้ม " เด็กชาย ปัดลูกอม ในมือน้อยอย่างไม่ใย ดี พร้อมหัวเราะเยาะใส่ ร่างอ้วนกลมนั้น ที่เริ่ม เบ๊ะปากร้องไห้ เพราะเสียใจที่เด็กชาย ปัดอมยิ้มแสนอร่อย ที่อุตส่าห์ ใจดีแบ่งให้กินด้วย 

" แง้ๆๆๆๆ " เสียงร้อง สะอึกสะอื้น ของ เด็กหญิงตัวน้อย ทำให้ เด็กชาย แลบลิ้นใส่ ก่อนจะวิ่งหนีไป 

" โอ๋ๆๆ คุณหนูซูการ์ อย่าร้องไห้นะคะ พี่ตี๋เล็กเขาหยอกคุณหนู นะคะ "  สมศรี แม่บ้านที่ดูแลคุณหนูเด็กสาวตัวอ้วน ลูบหลังปลอบใจ 

" พี่ตี๋เล็ก ใจร้าย กับซูการ์จังเลย ซูการ์อุตส่าห์รักพี่ตี๋เล็ก พี่ตี๋เล็ก หน้าสวยเหมือนตุ๊กตาเลย ป้าสมศรี " เด็กหญิงวัย 5 ขวบ ยืนป้ายน้ำตา ป้อยๆ คิดถึงใบหน้าหวานของเด็กชาย 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว