(FicFate) เอมิยะ ชิโร่ ที่ถูกอาลายาส่งไปยังโลกใหม่

แฟนตาซี

(FicFate) เอมิยะ ชิโร่ ที่ถูกอาลายาส่งไปยังโลกใหม่

(FicFate) เอมิยะ ชิโร่ ที่ถูกอาลายาส่งไปยังโลกใหม่

S WEEDJA

แฟนตาซี

27
ตอน
114K
เข้าชม
376
ถูกใจ
297
ความคิดเห็น
666
เพิ่มลงคลัง

เอมิยะ ชิโร่ ชายผู้ที่เดินตามอุดมการณ์ของตนเองที่ได้รับฝากฝังมาจากพ่อบุญธรรมของตน"เอมิยะ คิริซึงุ" เอมิยะชิโร่ได้เข้าร่วมร่วมสงครามจอกครั้งที่5ตอนที่เขายังเรียนอยู่ โดยได้การช่วยเหลือจาก"โทซากะ ริน" และเซอร์แวนท์ของตน "เซเบอร์ อาเธอเรีย" จนรอดจากสงครามครั้งนั้นได้ และได้กลับมาเรียนจนจบจากนั้นก็ได้ออกเดินทางไปลอนดอนเพื่อไปเรียนทางด้านเวทย์มนต์ "เอมิยะ ชิโร่" ได้เดินตามอุดมการณ์ของตนในการช่วยเหลือมนุษษ์ชาติ แต่ว่าเขาก็ต้องสิ้นหวังเพราะว่าพลังของเขาที่มีมันยังไม่พอ เขาได้ตัดสินใจทำสัญญากับโลก"อาลายา" เพื่อเข้าไปสู่บัลลังก์แห่งวีรชนและช่วยเหลือเหล่าผู้คน เขาได้หยุดยั้งสงครามต่างๆมากมาย แต่กลับมีคนมากมายตราหน้าว่าเขาเป็นผู้ก่อสงครามและอยู่เบื้องหลัง เขาได้ถูกประหารจากผู้คนที่เขาช่วยเหลือและทรยศเขา "เอมิยะ ชิโร่" ก็ไม่เคยรังเกลียดเหล่ามนุษย์ชาติหรือคนที่ทรยศเขาเลยแม้แต่น้อย 

 

 

สุดท้าย"อาลายา"ก็ได้ทำตามความต้องการของเขาในการพาเขาไปยังบัลลังก์วีรชน!!  

 

"ใช่ มันควรจะเป็นแบบที่ นายเล่ามา"เอมิยะ ชิโร่ 

"แต่ว่าทำไม ชั้นมาอยู่ที่นี้ นี้มันห้องใครและทำไหม หน้าตากับร่างกาย ของชั้นถึงเหมือนตอนสงครามจอกครั้งที่5เลยล่ะ!!!"เอมิยะ ชิโร่ 

 

เอมิยะ ชิโร่ ที่ถูกอาลายาส่งมายังโลกที่ตนไม่รู้จัก เขาจะใช้ชีวิตอย่างไรในโลกแห่งนี้ ก็ไปตามลุ้นและอ่านได้ที่>>>>(Fic Fate) เอมิยะ ชิโร่ ที่ถูกอาลายาส่งไปยังโลกใหม่ 

 

 

 

เอมิะ ชิโร่ 

 

 

 

 

 

 

 

เอมิยะ ชิโร่  ผู้ซึ่งทำพันธะสัญญาและขายความตายให้กับโลก 

 

 

 

อิลิยา คุโระ มิยุ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว