รอยรักแรงแค้น ( NC 20+)
13
ตอน
42.2K
เข้าชม
69
ถูกใจ
10
ความคิดเห็น
105
เพิ่มลงคลัง

อ่านฟรีไม่ติดเหรียญ ขอแค่ช่วยคอมเม้นฟีดแบคเป็นกำลังใจให้ไรท์ ถือแรงบันดาลในในการแต่งตอนต่อไปนะคะหรือจะแนะนำ คำติชมก็ได้ค่ะ
เป็นเรื่องแรกของไรท์ผิดพลาดยังไงขอโทษด้วยนะคะ จะรับคำติชมไปพัฒนาในเรื่องต่อๆไป ขอบคุณทุกๆรีดเดอร์นะคะที่เข้ามาอ่าน *ห้ามนำไปเผยแพร่ก่อนได้รับอนุญาตและห้ามคัดลอกเป็นอันขาด 

 

คิณ อคิณ วิวัฒนไพศาล อายุ 32 ปี 

บุตรชายคนโตของนักธรุกิจอสังหาริมทรพย์อันดับต้นๆของประเทศไทย ดำรงตำแหน่งประธานบริษัทสืบทอดจากผู้เป็นพ่อวัยใกล้เกษียร

ในมาดผู้นำ มีความสุขุม รอบคอบในการทำงานเป็นที่เคารพของลูกน้อง ในทางกลับกันในมาดของลูกผู้ชายเขากลับเป็นชายหนุ่มที่แข็งกร้าว เย็นชาและไม่ศรัทธาในความรัก เพราะชีวิตเขาไม่ค่อยเจอผู้หญิงที่เขาอยากให้ใจ มีแต่ผู้หญิงที่เข้าหาเขาเพียงเพราะฐานะ ชื่อเสียงของเขา เขาเติบโตมาในกรอบและมีเป้าหมายคือการดูแลกิจการของครอบครัวต่อจากพ่อให้ดีที่สุด รักครอบครัวทำทุกอย่างเพื่อให้ครอบครัวมีความสุข และหากมีใครมาทำให้คนในครอบครัวเขาต้องเจ็บช้ำ เขาก็พร้อมจะให้บทเรียนกับคนที่ทำให้เจ็บอย่างสาสม

 

พิพาย  รติกานต์ เลิศหิรัญกุล อายุ 27 ปี

ลูกสาวคนเดียวของของนักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์รายย่อยในประเทศไทย เป็นคนไม่ยอมใคร กล้าได้กล้าเสีย เธอเกลียดความเผด็จการ ไม่ชอบถูกบังคับ เธอหวังจะเป็นประธานบริษัทต่อจากพ่อ แต่ด้วยความเผด็จการของพ่อเธอที่ยังมองว่าเธอยังไม่มีความสามารถพอและยังไม่โตในสายตาคนเป็นพ่อจึงมีข้อแลกเปลี่ยนเพื่อจะดัดนิสัยเธอแต่ทุกอย่างกลับไม่เป็นอย่างที่คิดเมื่อครอบครัวต้องเผชิญกับปัญหาและเธอจะต้องรับมือและแก้ไขปัญหานี้ด้วยตัวของเธอเอง

 

 

ไค คิริณ วิวัฒนไพศาล อายุ 28 ปี

น้องชายของอคิณ บุตรชายคนเล็กของนักธรุกิจอสังหาริมทรพย์อันดับต้นๆของประเทศไทย เจ้าของธุรกิจสถานบันเทิงชื่อดัง รักความสนุกแตกต่างจากคนเป็นพี่ ชอบใช้ชีวิตกลางคืน เจ้าชู้ ขี้เล่นจนผู้หญิงหลายคนหลงไหลในเสน่ห์ของเขา แต่เขาไม่เคยจริงจังกับใครเท่าพิพาย คนที่เขาคิดว่าไม่เหมือนผู้หญิงทั่วๆไปจนอยากจะแต่งงานด้วยแต่ทุกอย่างกลับไม่เป็นอย่างที่เขาคิด

 

 

เธอตัดสินใจที่จะบอกเลิกแฟนหนุ่มที่คบมา 3ปี ตามคำเด็ดขาดของพ่อเพื่อที่จะได้ดำรงตำแหน่งประธานบริษัทตามที่เธอหวังไว้ หลังจากกลับจากการเรียนต่อที่ต่างประเทศเรื่องราวกลับไม่ง่ายอย่างที่เธอคิด เมื่อเธอกลับมาแล้วพบว่าบริษัทกำลังจะล้มละลายและพ่อของเธอที่ป่วยหนัก ต้องใช้เงินมากมายในการรักษาจนเป็นหนี้เกือบสิบล้าน ส่วนอดีตแฟนหนุ่มก็ประสบอุบัติเหตุอย่างรุนแรงจนต้องเข้า ICU หลังจากที่เธอบอกเลิกเขาไปเพียงไม่กี่ชั่วโมง
อคิณผู้เป็นพี่จึงเข้าใจว่าเธอคือต้นเหตุของเรื่องราวทั้งหมดที่ทำให้น้องชายของเขาต้องประสบอุบัติเหตุจนต้องนอนหมดสติอยู่แบบนี้ เขาต้องการจะแก้แค้น ให้เธอได้รับรู้ถึงความทรมาน เธอจะต้องชดใช้กับสิ่งที่เธอทำกับคนในครอบครัวของเขา เขาจะใช้วิธีไหนในการแก้แค้นเธอและ
เธอจะแก้ปัญหาครอบครัวของเธอและเธอจะรับมือกับการแก้แค้นที่เธอไม่คาดคิดมาก่อนได้อย่างไรกัน แรงแค้นจะกลายเป็นรักได้อย่างไรมาลุ้นกันค่ะ

 

 

*นิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องที่แต่งขึ้นจากจินตนาการไม่เกี่ยวข้องกับบุคคลในรูปภาพแต่อย่างใด 
 *ขอบคุณรูปภาพจาก Google และ Printerest

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว