จบ บ้านไร่ร้อนรัก(nc25+)
26
ตอน
24.9K
เข้าชม
77
ถูกใจ
11
ความคิดเห็น
98
เพิ่มลงคลัง

 

 

 

พ่อเลี้ยงพยัคฆ์

ชื่อเล่น เสือ

ชื่อจริง พยัคฆ์  อัลเบิร์ต กัวร์ทาเรซ

หนุ่มลูกครึ่งไทย-สเปน

นิสัย : โหด โลกส่วนตัวสูง เข้ากับคนได้ยาก เป็นคนที่ผู้หญิงคนไหนได้พบแล้ว อยากจะเป็นแม่เลี้ยงแห่งไร่พยัคฆ์ทันที แต่พอบทจะอ่อนหวาน กลับทำให้ใจผู้หญิงหลอมละลายได้เลยทีเดียว

 

 

นิสา

ชื่อเล่น สา

ชื่อจริง นิสา ลีน ฮิชคอฟ

ลูกครึ่งไทย-รัสเซีย

นิสัย : ก๊ากั่น ไม่ยอมคน ดื้อรั้น เอาแต่ใจบ้างบางเวลาจนเหมือนคนเป็นไบโพล่า(??) ถึงเวลาร้ายเธอก็ร้ายสุด ถึงเวลาน่ารัก เธอก็ทำให้ผู้ชายโงหัวไม่ขึ้นเหมือนกัน

 

 

"คนดื้อรั้นอย่างเธอ ต้องมาเจอคนแบบฉัน"

 

 

บทนำ

ณ บ้านไร่พยัคฆ์ที่กินพื้นที่กว่าสามร้อยไร่ ยังมีพ่อเลี้ยงหนุ่มทำหน้าบอกบุญไม่รับอยู่หน้าสวนองุ่นที่เขาเป็นผู้บุกเบิกมาเองกับมือ  ตอนนี้ชายหนุ่มกำลังจะเอาองุ่นพันธุ์ใหม่มาลง  แต่ตอนนี้พันธุ์องุ่นที่นำเข้ามาจากฝรั่งเศสมันได้หายออกไปจากโกดังของเขา  ถ้ามีคนนำมันไปขายต่อให้คู่แข่งของเขา  ต้องได้เงินไม่ต่ำกว่าสิบล้านแน่ แล้วเขาต้องรู้ให้ได้ว่าใครเป็นหนอนบ่อนไส้

"พวกมึงต้องไปตามสืบมาให้ได้ว่าใครเป็นคนเอาไป  อย่าให้กูรู้นะว่าใครเป็นหนอน  กูฆ่าไม่เลี้ยงแน่" พยัคฆ์ หรือพ่อเลี้ยงพยัคฆ์ที่ทุกคนรู้จักกันดีถึงความโหดเหี้ยมประกาศกร้าวออกมา  นั่นคือหายนะของผู้ที่กล้าเข้ามากระตุกหนวดเสืออย่างเขา

"พะ...พ่อเลี้ยงครับ มะ...มีคนเข้ามาหาพ่อเลี้ยงครับ เธอบอกว่าเป็นคู่หมั้นของพ่อเลี้ยง" คนงานในไร่วิ่งมาบอกพ่อเลี้ยงหนุ่มที่กำลังหัวเสียอยู่  เมื่อได้ยินดังนั้นเขาก็ยิ่งหัวเสียเข้าไปอีก

"แม่งเอ๊ย!! เรื่องห่าอะไรอีกวะเนี่ย??" พยัคฆ์สบถออกมาอย่างเหลืออด

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว