คุณหนูสุดแซ่บกับบอดี้การ์ดสุดหล่อ ( วินเทอร์ & วีไวท์ )

อีโรติก

จบ คุณหนูสุดแซ่บกับบอดี้การ์ดสุดหล่อ ( วินเทอร์ & วีไวท์ )

คุณหนูสุดแซ่บกับบอดี้การ์ดสุดหล่อ ( วินเทอร์ & วีไวท์ )

ดวงดาว

อีโรติก

78
ตอน
79.3K
เข้าชม
209
ถูกใจ
49
ความคิดเห็น
151
เพิ่มลงคลัง

=br=

สวัสดีนะค่ะคุณผู้อ่านทุกท่าน

กลับมาพบกับนักเขียนดวงดาวกันอีกครั้งนึงในนิยายเรื่องที่สามที่มีชื่อเรื่องว่า คุณหนูสุดแซ่บกับบอดี้การ์ดสุดหล่อ รับรองได้เลยนะคะว่านิยายเนื่องนี้สนุกไม่แพ้นิยายเรื่องที่ผ่านๆมาเลยจร้าแต่นิยายเรื่องนี้จะไม่เหมือนสองเรื่องที่ผ่านมานะค่ะนักเขียนดวงดาวตั้งใจเขียนนิยายทุกเรื่องอย่างดีที่สุดเพื่อนักอ่านที่น่ารักทุกคนจร้า

เอาหละค่ะกลับมาที่นิยายเรื่อง คุณหนูสุดแซ่บกับบอดี้การ์ดสุดหล่อ กันดีกว่าค่ะนิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นตามจินตนาการของนักเขียนนะค่ะไม่ได้มีเจตนาจะแอบอ้างใดๆทั้งสิ้นค่ะทุกอย่างเป็นการจิตนาการทั้งนั้น นิยายเรื่องนี้เกิดขึ้นที่ประเทศฟินแลนด์พระเอกอย่างวินเทอร์เป็นบอดี้การ์ดหนุ่มสุดหล่อรูปร่างดีและเป็นเพื่อนสนิทที่ไว้ใจของลาเต้ครอบครัวของเขาทำงานให้กับตระกูลแกรนสันมาเป็นระยะเวลานาน ส่วนวีไวท์ก็เป็นน้องสาวคนสวยของลาเต้แกรนสันนั้นเองอยู่ๆวีไวท์ก็ถูกเรียกตัวกลับมาจากอเมริกาสะอย่างนั้นไม่รู้ว่าเป็นเพราะอะไรกันถึงทำให้วินเทอร์และวีไวท์ได้มาอยู่ใกล้ชิดกันเรื่องราวของสองคนนี้จะเป็นอย่างไรต้องมาติดตามกันค่ะ นักเขียนดวงดาวก็ต้องของฝากทุกท่านติดตามกดถูกใจกันด้วยนะค่ะ

นักเขียนดวงดาวของฝากนิยายเรื่อง คุณหนูสุดแซ่บกับบอดี้การ์ดสุดหล่อ ด้วยนะค่ะทุกการกดถูกใจกดติดตามทุกคำคอมเม้นติชมคือกำลังใจในการสร้างสรรพผลงานที่มีคุณภาพให้กับนักอ่านทุกท่านถ้ารักถ้าชอบกันก็สนับสนุนอาจจะมีการติดเหรียญเป็นบางตอนเพื่อเป็นค่าขนมกำลังใจเล็กๆน้อยๆนะค่ะ วินเทอร์และวีไวท์มาเจอกันได้ยังไงแล้วทั้งสองรักกันได้ยังไงจะสมหวังในความรักครั้งนี้หรือไม่ต้องมาติดตามกันนะค่ะ

=br=

=pc=**ฝากติดตามนักเขียนดวงดาวด้วยนะค่ะ**

=pc=😁😁=pc=**ขอบคุณนะค่ะ**=pc=😘😘

=pc=💕💕💕💕

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว