เงามาร อ่านฟรีจนจบแต่ลบเร็วนะจ๊ะ😘🤘🏻

ดราม่า

เงามาร  อ่านฟรีจนจบแต่ลบเร็วนะจ๊ะ😘🤘🏻

เงามาร อ่านฟรีจนจบแต่ลบเร็วนะจ๊ะ😘🤘🏻

พิรุฬห์แสงส่อง

ดราม่า

6
ตอน
3.49K
เข้าชม
30
ถูกใจ
13
ความคิดเห็น
15
เพิ่มลงคลัง

 

 

 

ร่างสูงโปร่งราวกับเป็นนางแบบหรือพวกดาราชั้นนำนั้นเดินผ่านไปทางไหนก็มีแต่ชายหนุ่มต้องมองตามจนเหลียวหลังคอแทบเคล็ด เปล่าเลย...เธอผู้นี้ไม่ได้แต่งกายโชว์เนื้อโชว์หนังแต่ตรงข้ามเธอผู้นี้แต่งกายได้ถูกกาลเทศะสมกับอาชีพ คุณหมอผู้ช่วยชีวิตคนและอาจารย์หมอที่ยังสาวและสวยต่างหาก แต่น่าเสียดายที่ร่างงามนามอาจารย์หมอ แพทย์หญิงชมพู่พันธุ์ทิพย์ เครือวรรณ ในวัย33ปีเธอคนนี้กำลังจะเข้าพิธีวิวาห์กับ C.E.O. หนุ่มใหญ่ไฟแรงวัย37ปีนามว่าพิภพ เกรียงสวัสดิ์ ผู้โด่งดังในฐานะทายาท ธุรกิจอาหารทะเลแช่แข็ง เช่น ‘เกรียงสวัสดิ์ฟูดส์’

แต่ช่างแปลกนักที่คุณหมออารมณ์ดีและอาจารย์ผู้ยิ้มง่ายคุยสนุกวันนี้ดูเร่งรีบจนขนาดนักศึกษาเอ่ยทักทายสวัสดีเธอกลับเดินผ่านเลยเหมือนกับมองไม่เห็น!และเหม่อลอยไร้แล้วซึ่แงสติสตังที่ครบถ้วนไม่สมกับวัยวุฒิและคุณวุฒิของเธอเลย ...

ซึ่งนั่นเป็นอะไรที่ทุกคนเข้าใจถูกต้องที่สุดในยามนี้ คืนนี้เธอมีมิชติ้งเล็กๆ กันในครอบครัว3ใบเถาที่เถาใบใหญ่สุดเช่นตนจะสระโสดก่อนใครๆ โดยอีก2เถาที่เหลือดูท่าจะยังคงยึดคานกันไปอีกนาน เพราะคนหนึ่งนั่นคือน้องสาวคนรองชมนาฏก็กำลังสนุกกับชีวิตแม่ค้าขนมหวานกับร้านกาแฟในฝัน ส่วนเถาเล็กสุดเช่นชฎารัตน์ ก็กำลังมุ่งมั่นกับงานที่รักจนคงจะลืมเหลือบแลสายตาไปมองหนุ่มๆ ที่ไหนเพราะที่อยู่รายรอบเธอนั้นก็ล้วนเป็นชายชาติแมนแสนเจ้าชู้กันทั้งสิ้นจนหญิงห้าวขยาด แต่คลิปภาพเมื่อครู่กำลัง ทำเอาคุณหมอว่าที่เจ้าสาวถึงกับสติหลุด ในใจเฝ้าเพียรบอกตนเองซ้ำๆ ว่าคงไม่ใช่ มันคงเป็นภาพตัดต่อ แต่น้ำตาเจ้ากรรมก็เอาแต่จะพร่างพรู่ลงมาอาบแก้มนวลอยู่ร่ำไป วันนี้หญิงสาวจึงไม่กล้าขับรถด้วยตนเองที่สำคัญกว่าสิ่งใด ชมพู่ทิพย์ไม่กล้าไปยังที่เจ้าของคลิปแชร์โลเคชั่นมาเพียงลำพัง ดังนั้นคนที่หญิงสาวคิดพึ่งพิงจึงจะเป็นใครไปไม่ได้นอกจากนางสิงห์กองปราบสาวเช่น ชฎารัตน์ หรือยายรังแตนของพี่ๆ นั่นเอง...

"พี่น้ำตาลทางนี้ค่ะ"

ใจลอยขนาดที่ผู้กองสาวยังต้องรีบเดินตามไปคว้าข้อมือของพี่สาวให้กลับมายังรถที่ตนเองจอดเอาไว้โดยที่ชฎารัตน์จะเป็นผู้ขับเจ้ามินิคูเปอร์คันเล็กแต่ราคาไม่ต้องพูดถึงให้กับพี่สาวและรถบิ๊กใบค์คู่ใจนั้นจอดทิ้งเอาไว้ยังที่ทำงานของพี่สาวคนโตของตนเองแทน...

"พี่...ไม่สบายหรือเปล่า หน้าพี่ดูแย่มาก แตนเห็นด้วยกับเจ้าบ่าวพี่นะว่าพี่ควรลาออกแล้วไปนั่งสวยๆ นับเงินเป็นเถ้าแก่เนี๊ยน่าจะดีกว่าต้องมาทำงานงกๆ ไม่ได้พักได้ผ่อนดูสิเนี่ยอีกแค่5วันเองพี่จะเป็นเจ้าสาวแล้วนะยังมามัวห่วงงานอยู่อีกสมแล้วที่คุณพิภพถึงบ่นเอาน่ะ...

ตอนท้ายคนที่จับพี่สาวนั่งได้ก็อ้อมไปนั่งฝั่งคนขับแล้วบ่นยาวไป แต่ต้องเริ่มสงบเพราะเสียงที่เคยโต้คืนในแบบเจ็บๆ คันๆ ตามประสาพี่น้องหยอกเอินวันนี้กลับไร้ซึ่งเสียงดังกร่าวแค่นี้คนเซ้นส์ดีทางด้านสืบสวนเช่นผู้กองสาวห้าวจึงเริ่มได้กลิ่นไม่ค่อยจะดีลอยมาตุ่ยๆเสียแล้วนะสิ พี่น้ำหวานกำลังมีเรื่องไม่ดีเกิดขึ้นแน่ๆและต้องเป็นอะไรที่ต้องร้ายแรงมากทีเดียวเพราะปกติพี่สาวตนไม่เคยสติหลุดขนาดนี้มาก่อนเลยตั้งแต่พวกตนสูญเสียทั้งบิดามารดาจากไปด้วยเหตุการณ์สินามิถลมทางภาคไต้ฝั่งอันดามันกระทันหันตั้งแต่เมื่อ10กว่าปีก่อนที่ผ่านมา...

เอ๊ะ! ...พี่น้ำตาลเป็นอะไรไปกันนะก็...ตามประสาสายงานที่ต้องละเอียดและช่างสงสัยช่างสังเกตทำให้หญิงสาวเริ่มกังวลในใจลึกๆแต่ยังไม่อยากเซ้าซี้ถามกันมากในยามนี้ด้วยรู้นิสัยกันดีมาตลอด

ทุกวันนี้เธอฟังแต่ธีมงานแต่งงานจนเลี่ยนแล้วแต่มันคือความสุขของคนที่ตนรัก หญิงสาวก็ยอมทนเอียนๆ เลี่ยนๆ ไป แต่ทำไมวันนี้เงียบนักน่าเป็นห่วงเสียจริง อยากจะโทรฯไปปรึกษาพี่สาวคนรองเป็นที่สุดในยามนี้...

"พี่น้ำตาล มีอะไรจะบอกแตนไหมคะพี่?"

น้ำเสียงที่ถามเริ่มมีแววห่วงๆมากขึ้นกว่าตอนแรกที่ถามไปตามปกติเท่านั้น

"มะๆไม่รู้สิแตนเอ่อ...พี่ไม่รู้...ไม่รู้จะ...จะพูดอย่างไร แบบๆว่ามัน...ช่างมันก่อนเถอะว่าแต่ช่วยพาพี่ไปตามที่อยู่ตามนี้ทีนะแตนบางที...คำตอบอาจอยู่ที่นั่นทั้งหมดเลยก็ได้..."

ชฎารัตน์นิ่งไปทันที มีบางอย่างที่ร้ายแรงมากแน่นอน พี่สาวคนโตเป็นผู้ที่มีสติที่ดีและเข้มแข็งอยู่เสมอไม่ใช่พวกน็อตขาดได้ง่ายๆ เช่นนี้ เธอเลือกจะเงียบแล้วขับรถไปตามโลเคชั่น ไปด้วยความกังวลแปลกๆ ใจคอมันหวั่นไหว วูบโหวงยังไงชอบกล บ้าน่า...คงทำงานมากไปจนเพี้ยนแล้วยายแตนเอ๊ย... "คอนโดนี้พี่เราคนนอกเข้าได้ด้วยเหรอ?พี่มาหาใครหรือแตนจะไปบอกร.ป.ภ.ก่อนแล้วเข้าไปติดต่อกับประชาสัมพันธ์ให้ว่าแต่เพื่อนพี่อยู่ชั้นไหนห้องที่เท่าไหร่ล่ะ" หญิงสาวสอบถามพี่สาวตนอีกครั้งด้วยความสงสัยเพราะนี่มันคอนโดหรูย่านคนรวยเสียด้วยนะสิ หากไม่รวยอลังคงไม่มีปัญญาได้เฉียดใกล้แน่นอน "ชััน47ห้อง4709" โว๊ะ!...อยู่ชั้นนั้นมันอยู่บนสุดเลยนี่หว่า โคตะระรวยไม่พอนะนั้นที่กล้าซื้อไอ้กล่องลอยฟ้านี่น่ะต้อง...ชอบอย่างแรงถึงมีสมองกล้าซื้อชฎารัตน์ได้แค่คิดแต่ไม่ได้พูดอะไรออกมาปล่อยให้พี่สาวเดินนำไปสอบถามประชาสัมพันธ์เสียเองด้วยชมพู่พันธุ์ทิพย์นั้นเดินนำหน้าไปก่อนที่ตนจะทันได้ขยับร่างลงจากรถหรูเลยด้วยซ้ำตนเองเลยทำได้เพียงยืนรอด้านหลังอย่างสงบ หากพี่สาวเธอคือนางฟ้า ตนเองคงเป็นได้แค่หนุ่มน้อยหน้าใสแนวเกาหลีที่ยังไม่ค่อยโตเท่านั้น ทั้งที่จริงๆ แล้วเธออายุ26แล้วปีนี้ แต่นั่นก็ไม่ใช้อะไรที่หญิงสาวสนใจเพราะเป็นผลดีด้วยซ้ำยามที่ไปไหนมาไหนกับพี่สาวแสนสวยทั้งคู่จะเหมือนเธอได้ควงคู่สาวสวย2คนจนหนุ่มๆพากันอิจฉาเธอกันเป็นแถว ครั้งนี้ก็ไม่ได้แตกต่างจากเดิมนัก3สาวหน้าเค้าเตอร์มองตามและกระซิบกระซาบกันทันทีเมื่อเธอและพี่สาวหันหลังจากมา ทำไมถึงรู้นะหรือ? ...ก็กระจกหน้าลิฟต์ใสแจ๋วเสียขนาดนั้นแม่คุณเอ๊ยไม่เก็บอาการกันเลยอีหนูทั้งหลายน้ำลายนองพื้นแล้วลูก...

 

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว