นักศึกษาจอมขมังเวทย์ (ฮาเร็ม nc20+)

แฟนตาซี

นักศึกษาจอมขมังเวทย์ (ฮาเร็ม nc20+)

นักศึกษาจอมขมังเวทย์ (ฮาเร็ม nc20+)

foxthai

แฟนตาซี

89
ตอน
305K
เข้าชม
614
ถูกใจ
609
ความคิดเห็น
1.42K
เพิ่มลงคลัง

เมื่อโลกใบนี้มีความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีและวิทยาศาสตร์ไปไกล ด้วยเหตุผลพวกนี้จึงทำให้ความเชื่อเรื่องผีสางเทวดาและคาถาอาคมเป็นเรื่องงมงายสำหรับคนส่วนมากและมองมันว่าเรื่องพวกนี้เป็นสิ่งที่ไร้สาระ แต่พวกเขาหารู้ไม่ว่าอย่าไปพูดลบหลู่กับสิ่งที่มองไม่เห็น

ไอ้รอดเด็กหนุ่มผู้อาพับ ถูกพ่อแม่ทิ้งให้มาอยู่วัดมาตั้งแต่เกิด พระหลวงพ่อที่เป็นพระเกจิของวัดนั้นสงสารจึงเก็บไอ้รอดไปเลี้ยงไว้เป็นลูกศิษย์ และท่านก็รู้ว่าไอ้เด็กคนนี้มีสิ่งที่พิเศษกว่าคนอื่นเพราะท่านรู้ว่าเด็กคนนี้สามารถเห็นสิ่งที่มนุษย์ไม่ควรเห็น

ไอ้รอดได้เล่าเรียนวิชาเวทมนต์คาถามากมายทั้งสายขาวและสายดำจากพระอาจารย์ท่านนี้และไม่ใช่แค่นั้นรวมทั้งศิลปะการต่อสู้ต่างๆเช่นมวยทุกชนิดของไทย เพลงดาบเพลงทวนอาวุธทั้งหลายที่เป็นของไทยแลรวมถึงวิชาสมุนไพรไทยรักษาโรค

ไอ้รอดได้เรียนรู้จนแตกฉานวิชาที่พระอาจารย์สอนให้มันจนตอนนี้มันแทบจะสอนพระอาจารย์เองซะแล้วส่วนวิชาด้านอื่นๆที่พระอาจารย์ไม่สามารถสอนมันได้ท่านก็ให้ลูกศิษย์คนอื่นสอนมันเช่นดนตรีไทยและการทำอาหารเป็นต้น

18ปีต่อมาไอ้รอดได้เรียนจบม.3 หลวงพ่อท่านได้ช่วยเหลือบุคคลคนนึงไว้จากความตายคนๆนั้นคิดที่จะตอบแทนหลวงพ่อท่านแต่เขาไม่รู้ว่าจะตอบแทนหลวงพ่อท่านยังไงดี ท่านจึงคิดให้ไอ้รอดได้ออกไปเปิดหูเปิดตาในประเทศญี่ปุ่นสักครั้งเพราะพระท่านคิดที่จะส่งให้ไอ้รอดไปเรียนต่อที่นู่นโดยให้คนที่ท่านได้ช่วยเหลือไว้ดูแลมันไว้ ที่ท่านคิดแบบนี้เพื่อที่ให้มันได้จบในที่ดีๆเพื่อเป็นเกียรติแก่ตัวมันแต่ดูถ้าไอ้รอดไม่ค่อยอยากไปแต่ก็ทำอะไรไม่ได้เพราะไอ้รอดรักและเคารพพระอาจารย์มากแต่อย่างไรก็ตามรอดก็ต้องต้องเขาไปเสี่ยงโชคในประเทศญี่ปุ่นตามที่หลวงพ่อท่านส่งและดูเหมือนว่ารอดนั้นจะแอบดีใจเล็กน้อยเพราะหลวงพ่อท่านเอ่ยปากว่าจะปล่อยมันให้มันทำอะไรตามใจชอบและดูเหมือนรอดคิดการใหญ่เอาไว้

รอดนั้นจะทำยังไงต่อไปดีเขาจะมีชีวิตรอดอยู่ในญี่ปุ่นได้หรือไม่และเขาจะสัมผัสกับสิ่งลี้ลับได้มากน้อยแค่ไหนและเขาจะสามารถใช้ความสามารถของเขาช่วยผู้คนได้หรือไม่โปรดติดตามใน นักศึกษาจอมขมังเวทย์

nc20+ไม่มากแต่ถ้ามาก็จัดเต็ม

แนะนำตัวละคร

รอด อายุ 17 ปี ส่วนสูง 184 ซม น้ำหนัก 74 กิโล

อุปนิสัย: กวนตีน บ้าๆบอๆ เจ้าชู้เป็นที่1แต่ถ้ารักหญิงคนไหนแล้วจะรักเท่าๆกันหมดทุกคนแต่เขาก็เห็นทุกอย่างเป็นเรื่องเล่นๆ แต่พอเอาจริงจะเปลี่ยนไปเป็นหลังตีนเป็นหน้ามือ และที่สำคัญจะเขาเคารพพระอาจารย์เพียงแค่คนเดียว

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว