หน้ากากซาตาน_20+++
0
ตอน
608
เข้าชม
16
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
4
เพิ่มลงคลัง

ณ ประเทศวาเลนโก้ ประเทศที่เต็มไปด้วยอำนาจเงินความเจริญ เมืองที่ใครๆก็ฝันอยากเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของเมืองนี้ ไม่ว่าจะเป็นการศึกษา อุตสาหกรรม ธุรกิจ ต่างเป็นที่ยอมรับทั่วโลกว่าเป็นประเทศที่อุดมไปด้วยบุคลากรที่มีคุณภาพมากที่สุด ไวท์ไฮคือเมืองหลวงของประเทศ โดยมีทั้งหมดห้าภูมิภาค เหนือ ใต้ ตะวันออก ตะวันตก กลาง แต่ละเขตจะมีผู้นำในแต่ละภูมิภาค

=br=

ไวท์ไฮเมืองหลวงที่ผู้คนต่างอยากมาเยี่ยมเยือนให้ได้ครั้งนึงในชีวิต เมื่อพูดถึงไวท์ไฮเค้าว่ากันว่า หนุ่มเมืองนี้หล่อและฮอตเป็นที่สุดซึ่งเมื่อพูดถึงหนุ่มหล่อก็คงจะไม่มีใครในเมืองที่ไม่รู้จัก โจชัว จัสติน ไบรอัน และ เจมส์ ทายาทของผู้นำในแต่ละภาคของประเทศ แน่นอนว่านอกจากเป็นผู้นำแล้วพวกเขายังมีธุรกิจอีกมากมาย ซึ่งก็คงจะไม่มีใครมีอำจาจเงินทองไปมากกว่านี้แล้ว ภายใต้ธุรกิจจะเป็นหน้าที่ของทายาททั้งห้าเป็นคนดูแล นั้นก็หมายความว่าทั้งห้าคนล้วนเป็นที่หมายปองของสาวๆในเมืองไม่ว่าจะเป็นในแวดวงการบันเทิงธุรกิจหรืออะไรก็ตามทุกคนที่มีลูกสาวล้วนอยากให้เป็นดองกับหนึ่งในห้าทั้งนั้น

=br=

โจชัว นักธุรกิจหนุ่มไฟแรง ใบหน้าที่คมเข้มในตาสีเทาฟ้ารูปร่างที่สูงโปร่งสุดแสนจะเพอร์เฟค เค้าหล่อและรวยจนไม่ว่าสาวใดก็แทบทอดกายทวายตัวฟรีๆโดยที่เค้าไม่ต้องทำอะไรเลย

“เดี่ยวๆนะยัยเจน นี่แกชอบคนแบบนี้ไปได้ยังไงดูๆแล้วหน้าตาก็งั้นๆแหละ รวยก็จริงแต่เจ้าชู้และดูมั่วขนาดนี้...อี๊.....”

=br=

(มือใหม่หัดแต่งฝากด้วยนะคะ :) )

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว