Sleeping Warp ยิ่งหลับยิ่งรักเธอ 18+

แฟนตาซี

Sleeping Warp ยิ่งหลับยิ่งรักเธอ 18+

Sleeping Warp ยิ่งหลับยิ่งรักเธอ 18+

JieJei

แฟนตาซี

43
ตอน
21.1K
เข้าชม
49
ถูกใจ
35
ความคิดเห็น
96
เพิ่มลงคลัง

Introduction

🧚🏻‍♀️🧚🏻‍♂️ด้วยความสัมพันธ์ในอดีตกาลความรักและความแค้น แรงอธิฐาน คำสาปแช่ง ที่ส่งพวกเขามาบรรจบกันในภาคมนุษย์ ทุกสิ่งที่โยงใยทำให้ต่างเผ่าพันธุ์ต้องมาเจอกัน การกลับมาเพื่อแก้ปมปัญหาการอวสานของอาณาจักรข้ามกาลเวลาจะสำเร็จหรือไม่ เมื่อการกลับมาครั้งนี้พวกเขาเป็นเพียงมนุษย์และไม่เหลือความทรงจำใดๆ อีกเลย ซึ่งเหล่าเทพเป็นผู้ชักใยอยู่เบื้องหลัง

จุดเริ่มต้นของเรื่องราวสุดป่วน

:

เมื่อโชคชะตาชักใยให้สาวน้อยจอมจุ้นลีฟา กับ ซันชายหนุ่มจอมเจ้าเล่ห์

มาเจอกันท่ามกลางเหตุการณ์เหลือเชื่อที่ทั้งคู่ต้องเผชิญด้วยความสงสัย ต้องแก้ไขปริศนานี้ให้ได้ เพื่อไม่ให้ทั้งสองต้องมาเจอกันในทุกค่ำคืนผ่านวาร์ปโดยมีเงื่อนไขว่า หากหลับร่างของคนใดคนหนึ่งจะต้องถูกเคลื่อนย้ายไปหาอีกคนนึงทันทีโดยไม่รู้ตัวไม่ว่าจะที่ใดก็ตาม เมื่อคนแปลกหน้าต้องมานอนด้วยกัน ความอลเวงจึงเกิดขึ้น ชายหญิงเมื่อได้อยู่ร่วมห้องเดียวกันในยามค่ำคืนทำเอาสยิวกิ้วไปตามๆ กัน เรื่องราวของพวกเขาจะเป็นอย่างไร? และเกิดอะไรขึ้นกับเรื่องราวสุดประหลาดนี้? มาลุ้นไปด้วยกันเถอะ!

แนะนำตัวละคร

 

หน้านางเอกฟินเลยนะ

สวัสดีค่ะ ฉันชื่อ

ลีฟา

เป็นสาวผู้อาภัพในความรัก มีรักทีไรอกหักช้ำใจทุกที ฉันเป็นคนใจร้อน ขี้วีนสุดๆ หน้าตาฉันก็จะว่าสวยก็ได้นะ หรือไม่สวยดีล่ะ ^^" ฉันมีครอบครัวฐานะดี แต่พ่อกับแม่ไม่ค่อยมีเวลาให้ฉันเท่าไร ฉันเลยติดเพื่อนมากกว่าเพื่อนสนิทฉันคือ ยัยลีน่า ใช่ค่ะชื่อเราคล้ายกัน แถมหน้าตาเรายังคล้ายกันด้วย เอ่......หรือว่าพ่อฉันแอบมกิ๊กกันนะ 555 ไม่ใช่หรอก นี่แหละคือเหตุผลที่ฉันต้องเปลี่ยนสีผมแต่งตัวให้แตกต่างกันอยู่บ่อยๆ

สวัสดีครับ ผม

ซัน

ลูกชายคนโตของบ้านนักธุรกิจใหญ่ ชีวิตไม่ค่อยมีไรเที่ยวเล่นไปวันๆ กับช่วยงานทางบ้าน ตอนนี้เรียนมหาวิทยาลัยปีสุดท้าย นอกจากสาวๆ ที่รุมล้อมแล้วผมก็ไม่ค่อยสุงสิงกับใคร น่าเบื่อสุดๆ ไปเลยผมคิดว่าผมโชคดีที่มีพร้อมทุกอย่างแต่กลับไม่เคยเจอใครจริงใจกับผมเลย

 

เพื่อน...เอิ่ม

สวัสดีค่ะ ลีน่าเอง หรือลีน่าจัง ฉันเป็นเพื่อนคนสนิทของลีฟาเรียกได้ว่าเราเป็นเหมือนพี่น้องแท้ๆ เลยล่ะ เพราะฉันถูกเลี้ยงดูมาในครอบครัวนี้ตั้งแต่ยังเด็กหลังจากพ่อแม่ฉันตายด้วยอุบัติเหตุ ฉันก็จำได้แค่ว่าฉันกลายเป็นลูกสาวของครอบครัวนี้ไปสะแล้ว แถมมีน้องสาวสุดสวยที่ฉันรักมากที่สุดอีกด้วย

 

หล่อแย่งซีน

สวัสดีครับ ผมไนท์ น้องชายซัน ผมแค่เกิดช้ากว่าแค่ปีเดียวเอง ทำไมพี่ต้องวางตัวเหมือนผมเป็นเด็กอยู่เรื่อยเลย อีกอย่างผมเบื่อที่สุดกับการแอบชอบแฟนพี่ ตั้งแต่ผมเด็กๆ อนุบาลพี่ชอบชอบคนที่ผมชอบอยู่เรื่อยเลย พูดแล้วหงุดหงิด

 

ขอขอบคุณรูปภาพจากเจ้าของภาพนะคะ เป็นเพียงภาพประกอบเพื่อเพิ่มอรรถรสในการอ่านเท่านั้น ไม่ได้มีความเกี่ยวข้องใดๆ กับผลงานนี้นะคะ ขอสงวนลิขสิทธิ์งานเขียนนี้ห้ามนำไปก๊อปปี้ลอกเลียนแบบงาน แต่อนุญาตให้นำไปใช่เพื่ออ่าน เพื่อความบรรเทิงและความสนุกกันนะคะ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว