Blood bondage พันธการสีเลือด
5
ตอน
2K
เข้าชม
19
ถูกใจ
6
ความคิดเห็น
34
เพิ่มลงคลัง

"นี้ชั้นต้องอยู่รวมกับไอ้พวกสวะสามตัวนี้หรอเนี้ย"

 

แนะนำตัวละคร

 

ธันวา

นักธุรกิจหนุ่มสุดหล่อ ที่ทำเอาสาวๆเก้งกวางทั้งหลายในบริษัทกรี๊ดตรึม ถึงภายนอกจะดูเงียบขรึมแต่เรื่องอยู่บนเตียงกับสาวๆเมื่อไหร่เรียกได้ว่าซาดิสซ์สุดๆ

 

เฌอ

สาวสวยตาโต ที่รักศักดิ์ศรีเป็นที่หนึ่ง ไม่ยอมใครง่ายๆ ไม่ชอบเห็นใครโดนรังแก มีพี่ชายคนเดียวที่อยู่ด้วนกันสองคนมาตั้งแต่เด็ก

 

มังกร

หนุ่มหล่อมาดนิ่ง เงียบ สุภาพ ดีกรีเป็นหมอ สาวๆคนไข้ทั้งพยาบาลพากันกรี๊ดลั่นโรงพยาบาลเป็นน้องคนรองของธันวา คนในบ้านเรื่องพี่หมอ,ไอ้หมอ

 

ไทน์

น้องเล็กของบ้าน หล่อทะเล้น สาวๆทั้งมหาลัยพร้อมพลีกายพลีใจให้เค้า หนุ่มเพลย์บอยตัวพ่อที่ควงสาวน้อยใหญ่ทั้งมหาลัยไม่ซ้ำหน้า

 

ฌาณ

พี่ชายเฌอ หนุ่มหล่อขี้เล่น ที่หวงน้องสาวมาก เรียกได้ว่ายุงไม่ให้ไต่ไรไม่ให้ตอม แม้แต่แบคทีเรียตัวเดียวก็ไม่ให้มาใกล้ เป็นพ่อบ้านอบอุ่นที่สาวๆหลายคนหมายปอง

 

ภวินทร์

ทายาทตระกูลแวมไพร์คู่อริของตระกูลธันวา ถ้าภวินทร์ไม่ได้ก็อย่าหวังว่าธันวาหรือพี่น้องของเค้าจะได้ ทุกอย่างทุกเป็นของธันวา เขาจะแย่งชิงมาให้หมด ไม่ว่าจะเป็นสิ่งของ ธุรกิจหรือคนรัก

 

จีมิน

หนุ่มเกาหลีทายาทนักล่าแวมไพร์ ที่มีเซนส์พิเศษที่สามารถรับรู้ได้ถึงกลิ่นของแวมไพร์เมื่ออยู่ใกล้ๆ เขาแอบชอบเฌอมาตั้งแต่ปีหนึ่งที่รู้จักกัน พยายามขัดขวางทุกคนที่จะเข้ามาจีบเฌอ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว