ยัยทอมตัวป่วน หลงรักนายมาเฟียหน้าหวาน

รักวัยรุ่น

 ยัยทอมตัวป่วน หลงรักนายมาเฟียหน้าหวาน

ยัยทอมตัวป่วน หลงรักนายมาเฟียหน้าหวาน

เอมิยูกิ

รักวัยรุ่น

1
ตอน
1.33K
เข้าชม
13
ถูกใจ
3
ความคิดเห็น
14
เพิ่มลงคลัง

"รีบอร์นนี่มันคืออะไรกันเนี่ย" เด็กหนุ่มร่างบางที่ดูยังไงยังไงก็เหมือนกับเด็กสาวซะมากกว่าได้ถือเอกสาร และเดินตรงมาที่เด็กทารกที่นั่งจิบกาแฟอย่างสบายใจ

" เจ้าห่วยสึนะแกแกล้งโง่ หรือแกล้งโง่จริงๆเลยเนี่ยนั่นมันก็คือ เอกสารการย้ายโรงเรียนน่ะสิ" เด็กทารกนามว่ารีบอร์นเกิดขึ้น พร้อมกับทำหน้าเฉยชากับสิ่งที่เกิดขึ้น อย่างเช่นเคย

" ก็ใช่ไงแล้วทำไมถึงมีแค่พวกเรา 5 คนกันที่ต้องย้ายไป" สึนะได้เอยขึ้น พร้อมกับถามเหตุผลที่เขาต้องย้ายไป

" ก็พวกแกเป็นผู้พิทักษ์นี่ ถ้าถามว่าทำไมถึงต้องไปแค่ 5 คนแล้วก็ เพราะว่ามุคุโร่ กับ โครม แล้วอีกอย่างเจ้าแรมโบ้มัน ไม่สบายก็เลยให้ไปแค่ 5 คน เท่านั้น" รีบอร์นที่ยัง ทำท่าไม่สนใจ อะไรรอบตัว

" แต่ว่านายบอกพ่อแม่ของพวกนั้นหรือยัง ถ้ายังไม่บอกแปลว่าพวกฉัน ก็ไม่ต้องไปสินะ" สึนะถามขึ้นเผื่อว่า ตัวเองจะไม่ต้องย้ายไปที่โรงเรียนเอกชนของประเทศไทย

" เรื่องนั้นฉันบอกพ่อแม่ของเจ้าพวกนั้นแล้วแล้วก็มาม้าของแกด้วย ฉันบอกพวกเขาไปว่าพวกแกจะไปเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนที่ไทยเป็นระยะเวลาปี 1" คำพูดของรีบอร์น ทำให้สึนะ อ้าปากค้าง

" หะ 1 ปีเลยหรอทำไมพวกฉันต้องไปนานขนาดนั้นด้วยละ" สึนะ เอ่ยขึ้นด้วยความตกใจ ว่าทำไมตอนนั้นต้องไปเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยน ที่ไทย นานขนาดนั้น

" ก็ที่โรงเรียนนั้นมันมีอะไรแปลกๆนะสิ ฉันถึงต้องส่ง พวกนายไปเยอะสิอีกอย่าง โรงเรียนนี้ เป็นโรงเรียนของพันธมิตรของวงโกเล่ที่ก่อนหน้านี้เป็นศัตรูที่แข็งข้อกับวงรีมาโดยตลอดแล้วอีกอย่างโรงเรียนนี้มีการ แบ่งชนชั้น อย่างชัดเจนเพราะอย่างนั้นฉันจะส่งพวกแกไปอยู่ชนชั้นระดับกลาง แล้วกัน พวกแกไปเตรียมตัว บันได้แล้วเพราะว่าแกต้องไป ที่ไทยพรุ่งนี้เข้าใจหรือเปล่า"

รีบอร์นพูดเป็นคำขาดนั้นหมายความว่าทุกคนต้องทำตามเท่านั้น

"พะ...พรุ่งนี้เลยหรอรีบอร์น"สึนะได้ทำหน้า หงอยเหมื่อนทูน่าไม้ได้น้ำเพราะต้องยอม อาจารย์สอนพิเศษของเขาเอง

"ทำไมหรอเจ้าห่วยสึนะ"รีบอร์นมองด้วยสายตาที่บอกว่าถ้าเเกขัดขืนตายเเน่

"มะ ...ไม่มีอะไร"สึนะต้องจำใจไปเรียนที่ไทยเเบบไม่เติมใจนัก

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว