MY SASSY​ GIRL​ ยัยตัว​ร้าย​ของ​นายภาคิน​

รักวัยรุ่น

MY SASSY​ GIRL​ ยัยตัว​ร้าย​ของ​นายภาคิน​

MY SASSY​ GIRL​ ยัยตัว​ร้าย​ของ​นายภาคิน​

คอแร้ง

รักวัยรุ่น

27
ตอน
17.4K
เข้าชม
74
ถูกใจ
28
ความคิดเห็น
161
เพิ่มลงคลัง

เมื่อหญิงสาวนิสัยเหมือนม้าดีดกะโหลกต้องมารับงานที่มีค่าจ้างเป็นล้าน  มีเหรอที่เธอจะไม่สน ก็แค่ไปตามตัวลูกชายให้กลับบ้าน  มันจะยากตรงไหน 

เมื่อทัดดาว หญิงสาวตกงานมาสดๆร้อนๆ อยู่ๆก็มีคนมาเสนองานให้ทำ งานง่ายๆ ค่าตอบแทนดี มีเหรอที่เธอจะไม่รับ งานที่ต้องทำคือ ทำยังไงก็ได้ ให้ลูกชายของเขากลับมากรุงเทพฯ!!! 

ภาคิน ชายหนุ่มที่แสนจะเบื่อหน่ายกับธุรกิจครอบครัว เขาหนีกลับไปอยู่บ้านเกิดที่เชียงใหม่ ทำไร่ทำฟาร์ม ทำในสิ่งที่เขารัก ตลอดเวลาที่เขาอยู่ที่นั่นก็ใช้ชีวิตปกติดีทุกอย่าง มีคนเก่าคนแก่ของแม่เขาคอยดูแล 

หลายต่อหลายครั้งที่แม่ของเขา คุณหญิงโฉม จะจ้างคนไปตามตัวเขากลับกรุงเทพฯเพื่อจะได้รับช่วงต่อบริหารธุรกิจของครอบครัว ทุกครั้งที่ส่งคนไป ล้วนแล้วแต่เป็นผู้หญิง แต่ก็ล้มเหลวทุกครั้ง เพราะชายหนุ่มใจแข็งเหลือเกิน..ครั้งนี้ถ้าหญิงสาวทำมฟ้เขากลับกรุงเทพมาได้ เธอเองก็ยอมจ่ายไม่อั้นเหมือนกัน 

แล้วทัดดาวจะทำอย่างไร ให้ชายหนุ่มที่เธอไม่เคยแม้แต่จะรู้จัก หรือเห็นหน้ามาก่อน มีเพียงรูปถ่าย และนิสัยคร่าวๆที่คุณหญิงโฉมเขียนให้เท่านั้น 

ไม่ว่ายังไงเธอต้องพาเขากลับกรุงเทพให้ได้ เพื่อเงินค่าจ้างที่คุ้มค่ารอเธออยู่.. 

ไม่ว่าจะต้องวางแผนยังไงเธอก็สู้ตาย มีข้อมูลอยู่ในมือซะอย่าง.. แต่แล้วข้อมูลพวกนั้นกลับหายไป แล้วเธอจะยั่วยังไง เอ้ยย!! จะทำยังไงให้เขายอมกลับกรุงเทพไปกับเธอ!!! 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว