รุกหนัก
0
ตอน
1.2K
เข้าชม
23
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
1
เพิ่มลงคลัง

 

หลังจากที่ผมกับไอ้นัดคืนดีกัน มันแทบจะมาหาผมทุกอาทิตย์ ทั้งที่ตอนเป็นแฟนกันใหม่ๆ มาหาผมเดือนละครั้งเอง (จะว่าไปผมก็ไม่เคยไปหามันที่กรุงเทพเลย) กลับมาดีกันคราวนี้มันก็เล่าให้ผมฟังหมดว่าวันปกติไปทำไรมามั่ง มันยังบอกเลยว่าเคยไปหาไอ้โตผลัดกันเอาข้ามคืนเลย มีครั้งนึงพร้อมไอ้นนและไอ้ต้น แต่ไม่กล้าทำไรกันเพราะไอ้นนไม่รู้เรื่องด้วย ผมก็ไม่ใส่ใจอะไร มันอยากมีอะไรกับใครก็ขอให้มันป้องกันดีๆ ไม่อยากให้เกิดอะไรที่แย่ๆ แล้วก็อย่าให้ใครมาวุ่นวายกับผม

ตอนนี่ผมก็ยังไม่มีงานเป็นหลักเป็นแหล่งอะไร มีไปสอบสัมภาษณ์บ้าง แต่ว่ายังไม่โดนเรียกทำงานจริงจังซะที มีอยู่ช่วงนึงผมต้องไปช่วยญาติผมที่จันทบุรีในช่วงเก็บเมลอนขาย ก็ได้ตังจากลุงผมงามเลยเหมือนกัน ลุงผมแกมีอายุ 50 กว่า แต่ว่ายังฟิตอยู่ มีสาวๆมาติดพันแกเยอะเหมือนกัน แต่ป้าแกก็ไม่ว่าอะไร บอกอย่าทำให้ใครจับได้ ห้ามเลี้ยงดูเป็นตัวเป็นตน (ไอ้โรคเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่แฟนนี่ตระกูลผมเป็นมานานแล้วมั้ง 55) แกมีลูกชายคนนึง แก่กว่าผม 3 ปี ชื่อพี่สน แต่งงานมีลูกสาวแล้วคนนึง ชื่อน้องเอย กำลังน่าฟัด จันเมียพี่สนเป็นพยาบาล เลิกงานไม่เป็นเวลา ผมเลยชอบมาเล่นกับน้องเอยหลังจากเก็บเมล่อนส่งออกจากสวนแล้ว

"ซี๊ด...ดูดแรงๆ ดิอีเม เออ แม่งเสียวโคด ซี๊ดๆๆๆ”

เฮ้ย เสียงใครว่ะ มันดังออกมาจากในห้องลุงกับป่าอะคับ เอางัยดีว่ะ ลุงต้องมีพาใครมาทำอะไรในห้องแแน่ๆ ผมเดินเข้าไปห้องน้องเอยครับ คือห้องน้องเอยจะต้ดกับห้องลุงเพราะเพิ่งต่อเติม มันมีช่องอิฐอันนึงที่มันแตกออกมานิดนึงอะคับ ผมมองเข้าไปดู โอ้ววว ลุงยืนหันหน้าให้น้องเมสาวสวยกำลังดูดดุ้นให้แกอยู่คับ น้องเมนั่งบนเตียง ดูดดุ้นลุงอยู่ในปาก สุดยอดครับ ดุ้นลุงแข็งปั๊ก ขนาดประมาณ 7 นิ้วแน่ๆ คับ สีคล้ำๆ แต่ไม่รู้ว่าหัวสีอะไร หน้าลุงเสียวสุด แกเอามือนึงจิกหัวน้องเมที่ทำสีซะแดงแปร๊ดดดดด โยกไปตามแรงเด้งของแก น้องเมก็สู้สุดตัวแม่งโขกเร็วๆ น้องเมเอาปากออกจากดุ้นลุง ทำให้ผมเห็นดุ้นลุงชัดขึ้นครับ แม่งแข็งมากๆ งอนขึ้นด้านบนด้วย น้องเมเลียไข่ลุงทั้งสองลูก ดูดไปมา ลุงแกคงเสียวมากอะคับ แม่งครางตลอดเวลา อ่าาาา....เสียววววว

ลุงจับน้องเมลุกขึ้นยืนแกถลกกระโปรงสั้นที่ดำที่น้องเมใส่มา เห็นกางเกงในสีดำผ้าลูกไม้ ลุงใช้มือดึงกางเกงในตัวน้อย ลงไปกองที่พื้นครับ แล้วแกรีบดึงถุงยางที่อยู่ในกระเป๋ากางเกงออกมา ลุงใส่ถุงยางแล้ว แกยกขาน้องเมข้างนึงขึ้นแกเสียบลงไปเลยครับ น้องเมสดุ้งเฮือก

"นาย เบาๆซิคะ" เสียงเมบอกงั้นครับ แต่ผมเห็นเมดันก้นลุงเข้าซะ

ผมทนไม่ไหวก็เลยงัดดุ้นออกมาสาวว่าวตาม ดีที่วันนี้พี่จันพาน้องเอยไปเที่ยวกับป้า เลยไม่เห็นอะไรแบบนี้

"พ่อใกล้เสร็จยัง เสร็จแล้วเดี๋ยวผมต่อเลยนะครับ" พี่สนเดินแก้ผ้าโทงๆออกมาจากห้องน้ำ

โห พ่อลูกนี่ไม่ธรรมดาเสียจริง มีหมู่กันด้วย ดุ้นพี่สนก็แทบไม่ต่างจากลุงเลย นอกจากหัวที่แดงและบานกว่าเท่านั้น

ระหว่างยืนรูดดุ้นเอ็น อยู่ผมไม่รู้ว่ามีคนมายืนข้างๆ ผมเมื่อไหร่

"เสี่ยนเหรอ" พี่พลเพื่อนพี่สนที่มาช่วยงานเหมือนกับผม "เหรี้ย! .." มือพี่พลปิดปากผมโดยด่วน "เบาๆดิมึง เดี่ยวก็อดดูของดีเลย ถ้าเสี่ยนก็ชักว่าวต่อเลย" แกบอกผม พร้อมทั้งชักดุ้นออกมา ดุ้นแกเล็กกว่าพี่สน ก็พอๆกับผมครับ แต่ของแกออกจะเอียงขวานิดนึง (ณ ขณะที่ตกใจ ยังมีกะใจไปสำรวจดุ้นพี่เขาอีกกู 55)

"โห่ พี่เล่นเข้ามาไม่ให้รู้ตัว ดุ้นผมหดหมดแล้ว" ผมกำลังเอาดุ้นเก็บใส่กางเกง พี่พลยืนกันผม พร้อมพูดว่า

"ไม่ชักว่าวแล้วเหรอ"

พร้อมกับเอาหน้ามาใกล้หน้าผม

"ก็ได้ๆ รีบๆชักแล้วกัน"

"เปลี่ยนเป็นห้องบีมแล้วกัน ชักห้องนี้เดี๋ยวเสียงดังขึ้นมาจะเป็นเรื่อง"

ผมก็พยักหน้าแล้วก็รีบเก็บดุ้นอีกครั้งนึง

ผมรีบเดินกับห้องผมที่อยู่อีกหลังนึง ใกล้ๆกัน สักพักพี่พลก็ตามมา

เพื่อไม่ให้เนิ่นนานไปกว่านี้ ผมกับพี่พลเลยรีบงัดดุ้นออกมา พี่พลไม่พูดพร่ามทำเพลงบรรเลงเพลงสาวว่าวใหญ่เลยผมตอนนั้นยังไม่มีอารมณ์พอเห็น สักพักผมก็เริ่มมีอาการ ดุ้นเริ่มขยายตัวจนกางเกงตุงพี่พลก็บอกชักเร็ว ๆ ซิจะได้ไปสักที ผมจึงหันหลังให้พี่พลแล้วก็ชักของตัวเองอย่างไวอายก็อาย เพิ่งเจอกันไม่กี่วันก็ต้องมาชักว่าวโชว์กันแล้ว

ผมไม่ทันตั้งตัว พี่พลโอบแขนมาข้างหลังผมเอามือมาจับของผมรูด ผมก็ตกใจ พี่พลบอกให้ผมยืนอยู่เฉย ๆ ไม่รอช้าใช้มือรูดให้ผม

"อูยย เสียว ครับ พี่ ผมเสียว ช้า ๆ ซิคับ"

ผมร้องบอกโดยอัตโนมัติ ส่วนปากพี่พลก็ไซ้ซอกคอผมและกัดเบาๆ ที่หูผม ผมงี้อ่อนระโหยโรยแรงเลยเมื่อใช้มือชักให้ผมได้สักพักพี่พลก็จับตัวผมหันกลับมา ยืนเฉย ๆ นะเดี๋ยวพี่ขอทดลองหน่อย พี่พลใช้ลิ้นเลียส่วนหัวของผม แต่มันไม่ค่อยเสียวเลย

"เสียวไหม"

ผมก็พยักหน้ารับไป พี่แกคงเพิ่งเริ่มแน่เลย แต่ผมก็ครางไปเรื่อยๆ ให้พี่แกตายใจ

"พี่ครับผมเสียว อยากเย่อน่ะครับ"

ผมเลยบอกพี่เขาไป

"อ้าว ทำไมไม่บอก เดี๋ยวกูไปขอแจมพ่อกับไอ้สนให้" พี่พลบอกพร้อมปล่อยดุ้นผม ผมเลยคว้าตัวพี่พลกลับมา แล้วจัดการกับพี่เขา ผมงัดทุกกลวิธีมาใช้กับพี่พล จนพี่แกอ่อนระทวย แต่พอเอานิ้วเข้ารูไปได้สองนิ้ว

"ผมอยากเย่อพี่พล"

ผมลองขอ

"เอาเลย พี่ไม่โดนมานานแล้ว"

ผมเอาถุงยางสวมควยแล้วทาเจลที่ปลายหัวพร้อมเอานิ้วคว้านไปที่รูพี่พลใหม่ ผมจับขาแยกกว้าง จับท่อนเอ็นเขี่ยปากรู ก่อนจะยัดเข้าไป ผมเสียวหัวดุ้นแปลบเลย ทั้งเสียว ทั้งเจ็บ รูแกตอดโครต ผมพยายามยัดเข้าไปแต่มันฝืดมาก เลยถอนออก แล้วบีบเจลเข้ารูใหม่แล้วกดอีกที คราวนี้มันเข้าง่ายขึ้น ดุ้นแข็งใหญ่ค่อย ๆ เสียบเข้าไป รูพี่พลขมิบรัดแน่น ก้นเหมือนจะระเบิด

“เบาๆบีม อูยยย”

ผมไม่สน ยังคงพยายามดันต่อ ทีละนิด ๆ ปากก้มลงดูดหัวนมผม วนลิ้นเลียไปรอบ ๆ ฉกเข้าที่ซอกรักแร้ พี่พลเสียวจี้ด ร้องซี้ดด ลั่น ผมได้ทีเสียบพรวดเข้าไปมิด ก่อนจะถอนออกมามาช้า ๆ ขยับเข้าออก หลายที จนผมได้ที่ก็เริ่มเร่งสปีดเร็วขึ้น

ผมใช้สองมือตีก้นแก สลับกับขยำแรงๆ ผมชักชอบเวลาพี่พลหน้าแดงๆ เจ็บปนเสียวแล้วซิครับ ผมกระแทกป๊าบ ก่อนจะถอนออกช้า ๆ เสียบกลับใหม่ ผมเสียวจัด ยิ่งมองหน้าแกยิ่งเงี่ยน ขมิบรูรัดควยผมตุบ ๆ ผมก็ยิ่งเร่งกระแทก ตั่บ ๆๆๆ เป็นจังหวะ

“อ่า ตอดชิบหาย ซี้ดด”

เสียงผมครางกระเส่า

เอวกระเด้าแรง จนตัวพี่พลโยกตาม ปร้าบ ป๊าบ ป๊าบ ก่อนจะรัวเร็ว ป้าบๆๆๆๆ

“เสียวบีม พี่เสียว อ่าๆๆๆๆ  แรง ๆ เลย แรงอีก” ผมร้องขอ แกจัดให้ทันใจ

ป๊าบๆๆๆๆ เสียงเย่อดังลั่น

ผมจับพี่พลโอบคอแล้วลุกขึ้นเปลี่ยนเป็นท่าอุ้มแตง พอยืนได้ผมก็กระดกก้นเย่อต่อ ท่านี้เข้าลึกมาก เสียวสุด ๆ พี่พลรัดคอแกแน่น ดุ้นผมเสียบเน้น ๆ ดุ้นแข็งวิ่งเข้าออกจนรู้สึก เสียวซ่าน พี่พลขมิบรัว ๆ ยิ่งขมิบ ผมยิ่งเย่อแรงขึ้น

เห็นปากหนา ๆ แกน่าจูบ ผมดึงแกมาดูดปาก แกพยายามเบี่ยงหนีแต่ผมก็ตื้ดต่อ จนแกยอมเปิดปาก ดูดลิ้นได้แป๊บเดียว แกก็พันลิ้นเข้ามานัวเนียแรง ดูดปากผมเมามัน เอวกระเด้าไม่หยุด

จนเมื่อย ผมก็วางพี่พลลงบนที่นอน ยกขาขึ้นพาดคอ เย่อกระแทกเน้น ๆ แรง ๆ ปากซี้ด ซ้าด ก่อนจะปล่อยให้ขาลดลงพาดข้อแขนเย่อมันส์ ดุ้นโน้มตัวมาดูดปากแกอีกที เอวกระเด้าแรง ป๊าบๆๆๆๆๆๆ ผมชักจะหลงพี่พลอีกคนซะแล้ว

"ซี้ดด ไม่ไหวแล้ว เชี่ย จะแตกแล้ว  อูยยยยยยยอ่าซี๊ดดดดดดดด”

ผมกระแทกถี่ยิบ ตั่บ ๆๆๆๆๆ

“อูยยยยยย อย่าตอดซี๊ดดดอ่าไม่ไหวแล้วโว้ย เสียวววว อ่าาาา ซซซ”

น้ำเสี่ยนพุ่งกระฉูดในถุงยาง แล้วผมก็แตะไปที่ดุ้นพี่พลว่าจะชักว่าวให้ แต่พอแตะปุ๊บ น้ำพี่พลก็แตกปั๊บ

แกฟุปลงบนตัวผม คาดุ้นผมอยู่สักพัก ก็ถอนออก ชวนผมไปล้างตัว แกเล่าว่าตอนช่วงมัธยมเคยกับพี่สนมาก่อน แกบอกว่าตอนนั้นเหมือนเล่นๆกัน ไม่ได้จริงจังอะไร แล้วแกก็ถามผมว่า

"ไปฝึกมาจากไหน"

"ก็มาจากหนังโป๊ครับ"

"พี่ขอเย่อคืนบ้างได้ไหม"

แกเอื่อมมือมาสาวดุ้นผมอีกรอบ

"ไว้คราวหน้านะพี่ ถ้าได้พี่สนมาอีกคนคงดีเนอะ"

ผมพูดเรื่อยเปื่อย

"เดี๋ยวพี่จัดการให้ แต่คราวหน้าบีมต้องเป็นเมียพี่นะ".........

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว