“ผู้หญิงยุคใหม่ท้องได้ เลี้ยงเองได้” จบแล้ว

ดราม่า

จบ “ผู้หญิงยุคใหม่ท้องได้ เลี้ยงเองได้” จบแล้ว

“ผู้หญิงยุคใหม่ท้องได้ เลี้ยงเองได้” จบแล้ว

keemmi

ดราม่า

80
ตอน
1.06M
เข้าชม
1.44K
ถูกใจ
1.1K
ความคิดเห็น
1.92K
เพิ่มลงคลัง

“ผู้หญิงยุคใหม่ท้องได้ เลี้ยงเองได้” 

นิยาย 

BY 

KEEMMI 

นางเอก Talk 

ขอพูดหน่อยเถอะคะ 

สวัสดีค่ะฉันชื่อฟองเบียร์ ฉันเป็นเด็กกำพร้าตั้งแต่เด็ก แน่นอนล่ะฉันไม่รู้จักพ่อแม่ของฉัน มีแต่สิ่งเดียวที่ฉันเคารพและนับถือ นั่นก็คือบ้านเด็กกำพร้าที่ฉันออกมาจากที่นั่นนั่นเองค่ะ นับเป็นเรื่องโชคดีสำหรับฉันที่ได้ทุนในการเรียนที่มหาลัยชื่อดังของประเทศ ดิฉันจบ จะได้มีงานทำมีหน้ามีตาในสังคมเข้ามาบ้าง ดิฉันทำงานเป็นเลขาสาว อยู่ที่บริษัทฝรั่งชื่อดังของประเทศซึ่งแน่นอนว่าบริษัทนี้เป็นบริษัทที่มีคนจับตาจ้องมองที่จะเข้าทำงานมากที่สุดและฉันก็เป็นหนึ่งในนั้นพูดแล้วก็ภูมิใจสุดๆไปเลยค่ะ 

แต่เรื่องสุดพีคก็มีอยู่ว่า ฉันดันท้องท้อง และที่สำคัญนโยบายบริษัทที่ประกาศไว้ก่อนที่ฉันจะเซ็นสัญญาเข้าทำงานกับที่นี่ มีอยู่ว่าหญิงสาวที่ไม่แต่งงานจดทะเบียนสมรสจะไม่สามารถตั้งท้องและทำงานอยู่ที่บริษัทแห่งนี้ได้ นี่อะไรกันโชคชะตากับเล่นตลกกับฉันหรอเนี่ย ฉันที่ไม่เคย มีแฟนหรือมีใครเลยเข้ามาในชีวิตเพราะชีวิตฉันมุ่งแต่ทำงานหาเงินเลี้ยงตัวเอง แต่กลับค่ำคืนนั้นที่ฉันพลาด พลาดไปกับใครก็ไม่รู้ด้วยซ้ำไป ฉันไม่รู้เลยว่าใครเป็นพ่อของเด็กในท้องของฉัน และนี่คือสิ่งที่ฉันกังวล กังวลเพียงแค่ว่า ฉันจะต้องถูกออกจากที่ทำงานในไม่กี่เดือนนี้ถ้าหากพวกเขา รู้ว่า “ฉันท้อง” 

พระเอก Talk 

ขอพูดด้วยครับ 

สวัสดีครับผมแมทธิว เป็นเจ้าของบริษัท นำเข้ารถยนต์ชื่อดัง ของประเทศแห่งนี้ แน่นอนว่าผมเป็นที่จับต้องของเหล่าบรรดาสาวๆที่แวะเวียนเข้ามาหา เข้ามาเชื้อเชิญให้สานสัมพันธ์อยู่บ่อยๆมันเป็นเรื่องที่ชินตาไปแล้วล่ะครับเพราะผมก็สนองพวกเธอตามที่พวกเธอต้องการจากนั้นก็ให้เงินพวกเธอกับไปใช้บ้างถือเป็นค่าตอบแทน ชีวิตของผมก็มีแต่งานบริหารกับงานเที่ยวเตร่กลางคืนไปเกือบทุกคืน เพราะชีวิตของผมยังไม่คิดที่จะจริงจังกับใครอยู่แล้ว อีกอย่าง ผมอาจจะยังไม่เจอคนที่ใช่สำหรับผมก็ได้ 

เมื่อวันก่อน ผมดันพลาด พลาดมากที่สุดในชีวิตเลยทีเดียวแน่นอน ห่ะทุกครั้งที่ผมมีอะไรกับหญิงสาวคนอื่นๆ ผมจะต้องป้องกันเสมอเพราะกันความผิดพลาดแน่นอนว่าถ้าผิดพลาดแล้วจะส่งผลต่อชื่อเสียงของผมและความเชื่อมั่นของบริษัทได้ถ้าหากผมยังไม่แต่งงานแล้วเกิดมีหญิงสาวมาตั้งครรภ์แบบนี้ และเรื่องที่พาดที่พูดไปก็คือผมดันพลาด ไปมีอะไรกับแม่เลขาสาวของผม ที่เธอดูท่าทางแล้วเธอจะไม่ค่อยสนใจผมอยู่ด้วย แต่คืนนั้นเป็นเพราะเมา เพียงเพราะเมาจริงๆที่ผมกับเธอได้ร่วมเตียงกันจนเกือบฟ้าสางเลย และแน่นอนเธอไม่รู้ว่าใครเป็นร่วมรักกับเธอ เพราะเธอเมาไม่ได้สติ ส่วนผมก็รีบออกมาหลังจากที่เสร็จกิจ 

ฮ่าๆๆ อาจจะฟังดูร้ายกาจนะครับ แต่ผมว่าผมเริ่มจะติดใจเธอแล้วล่ะ เพราะผมอยู่กับเธอตลอดทุกวันทำงานผมรู้ดีว่าเธอติดใจเป็นยังไงแล้วรู้ดีด้วยว่าเธอเป็นคนดีไม่น้อยเลย ผมอาจจะต้องหาทฤษฎีมันจีบเธอสักหน่อย เพราะมันแน่นอนอยู่แล้วผมเกิดมายังไม่เคยจีบสาวหรือเข้าไปร้องขอให้เขามาเป็นแฟนเลยด้วยซ้ำเพราะส่วนมากมีแต่คนเข้าหาตลอด เอาล่ะผมคุยมากเกินไปแล้ว รอเข้าไปดูในเนื้อเรื่องกันเลยรอติดตามชมกันนะครับ 

นิยายเรื่องนี้ไม่มีส่วนเกี่ยวกับบุคคลในภาพหรือบุคคลที่ใช้ชื่อร่วมกัน เรื่องนี้เป็นจินตนาการของผู้เขียนเท่านั้น 

ขออนุญาต ช่วยเม้นด้วยความสุภาพ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว