เรื่อง สายใยรักของบรรดาเสือร้าย30+

รักโรแมนติก

เรื่อง สายใยรักของบรรดาเสือร้าย30+

เรื่อง สายใยรักของบรรดาเสือร้าย30+

The rabit write

รักโรแมนติก

24
ตอน
5.6K
เข้าชม
21
ถูกใจ
3
ความคิดเห็น
16
เพิ่มลงคลัง

"นี่พวกนายต้องการอะไรกันแน่....ฮ๊ะ!!!!" คำสบถจากปากเรียวบาง ร่างอรชรพูดขึ้นด้วยอารมณ์ปรี๊ดแตก เนื่องจากโดนกลุ่มของ The Black's bar ขวางทางออกไว้ซึ่งในตอนนี้มันก็ผ่านมา 30 นาทีได้แล้วที่พวกหนุ่มๆ จงใจขัดขวางกลุ่มของสาว The Red-Dress ไว้เพื่อกั้นท่าไม่ให้สาวๆ ทั้ง 6 คนไปร่วมเซ็นสัญญากับคู่แข่งของทางผับนั่นเอง หลังจากหญิงสาวพูดจบ ทางด้านหนุ่มๆก็ตอกกลับไปว่า 

"ถ้าเธออยากออกไป...ก็เดินออกไปเองดิ....!!!" เตชินทร์กล่าวพร้อมทำท่ายียวนกวนประสาทใส่สาวสวยนามว่า "เรียว" ที่ในตอนนี้เธอโมโหพวกผมจนหน้าแดงแปร๊ดแล้วครับ เพราะ 30 นาทีที่ผ่านมาพวกเธอพยายามผลักพวกผมออกให้พ้นทางเดินออกของพวกเธอ แต่ก็ไม่เกิดผลตามที่พวกเธอต้องการแต่ประการใด 55555+ เพราะถึงจะไปยืนหน้าประตูแต่กับไม่มีกุญแจ มันก็สูญเปล่าอยู่ดี ส่วนกุญแจประตูทางออกมันอยู่กับไอ้เวย์ ซึ่งตอนนี้มันทำการเจรจาธุรกิจกับคุณไวน์ คนสวย คุณเคียว คนโหดและคุณชิน สาวเขร่งขรึม พวกเธอทั้งสามคนเป็นพี่ใหญ่สุดของวงและขณะนี้ก็ยังไม่มีใครลงมาแจ้งผลการเจรจาเลยสักคน 

ในขณะที่รอฟังผลดังกล่าว ก็ดันเกิดเรื่องขึ้นสักก่อน โดยมีผับคู่แข่งจะมาทำการเจรจากับวงของคุณเคียวพร้อมตีเนียนมาขอคืนดีกับสมาชิกทั้งทีม พวกผมไม่มีทางยอมอ่อนข้อให้กับพวกมันแน่นอน...ใครมันจะยอมให้กันเล่า ! ใครแม่งจะบ้ายก (ว่าที่) เมียและพ่วงตำแหน่งแม่ของลูกในอนาคตที่มีจิตใจดีอย่างสาวๆเหล่านี้ได้ลงละครับ  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว