He's My Lawyer ภาค Moonlight Killer

มีฝนบางเวลา

www.mebmarket.com

เมื่อกวินท์ บังเอิญไปเจอกับเหตุการณ์ไม่คาดฝันในคืนวันเพ็ญเขาต้องเจอกับการไล่ล่าของฆาตกรต่อเนื่องที่มีสมญานามว่า ฆาตกรใต้เงาจันทร์หรือ Moonlight killerและใบบัวก็คือเด็กสาวที่เกือบจะตกเป็นเหยื่อหากว่าเธอไม่บังเอิญหนีมาแล้วเจอเขาเข้าพอดีนั่นทำให้เรื่องราวของเขาและเธอเริ่มต้นขึ้นเพราะฆาตกรไม่ยอมปล่อยเธอ ทำให้กวินท์ต้องคอยดูแลเธอไม่ใช่แค่เพราะเธอเป็น ลูกจ้างของเขาแต่เพราะเขาทนความน่ารักของเธอไม่ไหวด้วย นั่นคือเหตุผลหลักโปรดติดตามว่าใครคือ ฆาตกรตัวจริงกันแน่และเรื่องราวความรักของทั้งคู่จะเป็นเช่นไร......รับประกันความอร่อย

ภาคพิเศษเฉพาะกิจ จากซีรีย์ฝูงหมา (รุ่น 2)

มีฝนบางเวลา

www.mebmarket.com

หนังสือเล่มนี้เกี่ยวโยงกับหนังสือ อีก 5 เรื่องด้วยกัน1. He’s My Lawyer ภาค Moonlight killer (เพื่อนสนิทของหมอกและเป็นจ่าฝูง ทนายกวินท์)2. Maybe I Love You เล่ม 1 และ 2 (เพื่อนสนิทของหมอกและสมาชิกฝูงหมอดิม)3. ยุ่งชะมัดดันหลงรักจิตแพทย์ (เพื่อนสนิทของหมอกและสมาชิกฝูงหมอกร)4. สูตรรักมัดใจเธอ (พี่ชายฝาแฝดของหมอก และสมาชิกฝูงหมา เมฆ)5. ออกแบบรักให้ตรงใจเธอ (น้องชายฝาแฝดของเมฆ และเป็นสมาชิกฝูงหมา)สำหรับหนังสือเล่มนี้จะเป็นภาคพิเศษซึ่งเป็นเนื้อเรื่องต่อจาก หนังสือทั้ง 5 เรื่อง รวมไปถึงย้อนไปเล่าเรื่องตั้งแต่สมัยสมาชิกในกลุ่มเป็นเด็กๆ ใครสนิทกับใครมากที่สุดเพราะอะไร ความสัมพันธ์ของเพื่อนในกลุ่มมีลำดับอย่างไร และเล่าย้อนไปถึงวัยเรียนรวมทั้งในช่วงที่ ออกไปยกพวกตีกันกับแกงค์อื่นด้วยนอกจากนั้นยังเล่าเรื่องความรักของสมาชิกคนอื่นๆที่กล่าวถึงแต่ไม่ได้บอกรายละเอียด เช่นไทเกอร์กับเฟรย์ น่านกับแคท รวมทั้งคู่ของกริชและเมษา ซึ่งได้กล่าวถึงในเล่มล่าสุด ท้ายที่สุดก็คือความรักของสมาชิกฝูงอีกสองคน วิงค์และป๊อบด้วย และยังต่อเนื้อเรื่องไปถึงตอนที่ ลูกๆของสมาชิกเกิดด้วย นอกจากนั้นยังจะเล่าเรื่องราวของ เด็กๆ ที่เกิดมาและวันที่ทุกคนได้มีโอกาสพาลูกของตัวเองไปโรงเรียนด้วย

เหตุการณ์ในเรื่องเป็นเหตุการณ์สมมุติ

ตัวละครหลักของเรื่อง

First (เฟิร์ส)

กวินท์

ลูกชายคนโตของทนายชวิญ

ทนายความหนุ่มกับตำแหน่ง จ่าฝูง ของกลุ่มที่เรียกตัวเองว่า ฝูงหมา

ใบบัว

เด็กสาวเคราะห์ร้าย ที่อยู่ๆก็ต้องมาเจอกับการตามล่าของฆาตกรต่อเนื่องที่กำลังออกอาระวาดในช่วงหกเดือนนี้

อินโทร

เมื่อกวินท์ บังเอิญไปเจอกับเหตุการณ์ไม่คาดฝัน

ในคืนวันเพ็ญเขาต้องเจอกับการไล่ล่าของฆาตกรต่อเนื่อง

ที่มีสมญานามว่า

ฆาตกรใต้เงาจันทร์หรือ

Moonlight killer

และใบบัวก็คือเด็กสาวที่เกือบจะตกเป็นเหยื่อ

หากว่าเธอไม่บังเอิญหนีมาแล้วเจอเขาเข้าพอดี

นั่นทำให้เรื่องราวของเขาและเธอเริ่มต้นขึ้น

เพราะฆาตกรไม่ยอมปล่อยเธอ ทำให้กวินท์ต้องคอยดูแลเธอ

ไม่ใช่แค่เพราะเธอเป็น

ลูกจ้างของเขา

แต่เพราะเขาทนความน่ารักของเธอไม่ไหวด้วย นั่นคือเหตุผลหลัก

โปรดติดตามว่าใครคือ ฆาตกรตัวจริงกันแน่

และเรื่องราวความรักของทั้งคู่จะเป็นเช่นไร......

รับประกันความอร่อย อิอิ

สำหรับเนื้อเรื่องของรุ่นพ่อแม่ของฝูงหมาสามารถไปอ่านได้ใน

หนังสือสองเล่มนี้นะคะเล่มแรกคือทนายชวิญซึ่งเป็นพ่อของกวินท์

ส่วนอีกเล่มหนึ่งจะเล่าเรื่องราวต่อเนื่องและบทสรุปทั้งหมดของฝูงหมาของชวิญ

He's My Lawyer

มีฝนบางเวลา

www.mebmarket.com

เมื่อวันหนึ่งรวงข้าวกลับมาจากทำงานแล้วพบว่า ครอบครัวของเธอได้หายตัวไปหลังจากนั้น เธอก็ได้รับโทรศัพท์จากชายลึกลับ ที่บอกกับเธอว่า เขาฆ่าครอบครัวของเธอไปแล้วหลังจากที่เธอได้รับโทรศัพท์ รวงข้าวก็พบศพ ครอบครัวของเธอ..........ทางตำรวจรายงานกับเธอ เพียงว่า คนร้ายน่าจะเป็นฆาตกรต่อเนื่องที่ ก่อคดีแบบนี้มาไม่ต่ำกว่า 20 รายแล้วถ้าตำรวจยังทำอะไรกับฆาตกรไม่ได้ แล้วเธอจะแบกหน้าไปพึ่งใครได้............ถ้าไม่ใช่ผู้ชายคนนั้น....ที่เดินมาบอกกับเธอว่า "ผมก็ตามล่าไอ้ฆาตกรนั่นอยู่เหมือนกัน"

Contract of Love

มีฝนบางเวลา

www.mebmarket.com

ถ้าจะบอกว่าเรื่องนี้คือภาคต่อของ He's My Lawyer ก็เกือบใช่ถ้าใครอ่านเรื่องนี้อยากรู้เรื่องบางอย่างที่ปรากฏในบางฉาก ก็สามารถไปอ่านใน He's My Lawyerแต่ถ้าไม่อ่านก็เริ่มอ่านที่เรื่องนี้ได้ เพราะไม่น่าจะงง แต่จะฟินกว่าเดิมถ้าอ่านต่อเนื่องกันมา(ส่วนแรกของเล่ม)สิงห์ซึ่งเป็นเจ้าของค่ายมวยนั้นเมื่อก่อนเคยรู้จักกับฟุ้ง ที่เป็นลูกสาวของเพื่อนสนิทของพ่อที่เป็นหุ้นส่วนกันจนเกิดกรณีพิพาทฟ้องร้องกันขึ้นเพราะพ่อของฟุ้ง ยักยอกทรัพย์จากธุรกิจไปจนเสียหาย บ้านของสิงห์เกือบล้มละลาย ชวิญซึ่งเป็นเพื่อนของสิงห์ก็เลยเป็นทนายความ ฟ้องร้องเอาเงินที่ยักยอกคืนมาให้ทั้งหมดจนบ้านของฟุ้งต้องลำบาก เมื่อที่บ้านไม่มีเงินพอ พ่อของฟุ้งก็จำเป็นต้องเอาบ้านที่เป็นสมบัติชิ้นสุดท้ายไปเข้าธนาคารเพื่อเอาเงินมาใช้หนี้ ทำให้ฟุ้งต้องปากกัดตีนถีบ หาเงินเรียนเองและทำงานจนวันหนึ่ง มาพบกับสิงห์อีกครั้ง ในงานแต่งงานของรวงข้าวซึ่งเป็นคนรักของทนายชวิญและเป็นเพื่อนสนิทของเธอ สิงห์จึงยื่นข้อเสนอให้เธอเรื่องบ้านของเธอเอง โดยให้เธอจ่ายดอกเบี้ย เป็นสิ่งที่สิงห์ขอซึ่งสิ่งนั้นไม่ใช่เงิน ..... แล้วฟุ้งจะตัดสินใจยังไงดี......แล้วพระเอกที่ว่าจะร้าย...เนี่ย จะร้ายได้จริงๆนะเหรอ(ส่วนท้ายของเล่ม)เป็นภาคพิเศษที่ไม่ใช่แค่ภาคพิเศษเพราะมันคือหนังสืออีกเล่มหนึ่ง เพียงแค่เล่าเรื่องในไทม์ไลน์เดียวกับสิงห์นั่นแหละบีคือหนึ่งในสมาชิกฝูงของชวิญที่มีบุคลิกที่ดึงดูดใจสาวๆ เพราะขึ้นชื่อว่า หล่อ ใจดี ทำกับข้าวเก่งเมื่อต่องมารับภาระกิจที่เหมือนจำใจต้องรับไป บีจะทำอย่างไรกับชีวิตของเขาหนังสือเล่มนี้ถือเป็นเล่มบทสรุปของซีรีย์ ฝูงหมา

เนื่องด้วย หลายคนมักจะมาติติงเรื่องการใช้ภาษาไทยของเรา

หากผิดตรงไหน โปรดแจ้งแล้ว บอกว่าผิดอย่างไร เราจะได้แก้ไข

หากมาบอกว่าผิดนะ แต่ไม่มีแหล่งอ้างอิงเราถือว่าก่อกวนนะคะ

เนื่องด้วยภาษาที่เราใช้จะไม่ได้เป็นภาษาทางการ 100 เปอร์เซ็นต์ ดังนั้นบทพูด

หรือการเขียนจึงเป็นภาษาพูดเป็นส่วนประกอบ ใครไม่ชอบการบรรยายแบบนี้

ขอให้ท่านข้ามนิยายเรื่องนี้ไปเลย

รวมทั้งท่านที่มีปัญหาเรื่องฉากเลิฟซีนด้วยค่ะ เพราะเรื่องนี้ ฉากเลิฟซีนเยอะ

และ นิยายเรื่องนี้ ลงทั้งสิ้น 80 ตอนนะคะ

เนื้อหาที่เหลือจะไปอยู่ในอีบุ๊ค จึงบอกมาค่ะ ถือว่าทราบนะคะ

80 ตอนที่ลงในเว็บคือ 50 เปอร์เซ็นต์ของทั้งเรื่อง

และนิยายเรื่องนี้อ่านฟรีไม่มีลบค่ะ (ไม่มีติดเหรียญและกุญแจค่ะ)

ปล. ถ้าคนคอมเมนต์และกดถูกใจเยอะเกิน 4000 คอมเมนต์

จะลงแถมให้อีก

20 ตอน อันนี้แล้วแต่คนอ่านนะคะ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว