ผัวชาวดง NC20+
12
ตอน
19.9K
เข้าชม
23
ถูกใจ
3
ความคิดเห็น
55
เพิ่มลงคลัง

 

 

อินทรีย์ดำผู้ขย้ำรักให้สุดใจ (nc เรื่องนี้ร้อนแรงมาก และแตกต่าง ด้วยธรรมเนียมของชนเผ่าชาวดงเผ่าหนึ่ง พิธีเข้าหอที่คนภายนอกไม่เคยรู้ และพิธีก่อนเข้าหอที่ซุกซ่อนอยู่)

 

หลายครั้งที่เธอกำลังซาบซ่านสุดฤทธิ์ ปรารถนาให้เขาสอดใส่เข้ามาอย่างที่สุด ทว่าชายหนุ่มก็ไม่ยอมมอบสิ่งนั้นให้เธอง่ายๆ เขายังคงทรมานเธอต่อไปด้วยการละเลงปลายลิ้นเลียไปทั่วผิวกายเนียนผ่องนั้นอย่างหลงใหล แล้วก็เลียเน้นๆ ที่บุบผาช่องามที่กำลังหลั่งรินธารน้ำหวานออกมา

 

“โอว....” บัวรินซ่านเสียวจนแทบจะอดกลั้นเอาไว้ไม่ไหวแล้ว

 

จู่ๆ ชายหนุ่มก็ช้อนอุ้มเธอไปยังใต้หลังคาที่ใสกระจ่างมองขึ้นไปเห็นดวงจันทร์ลอยเด่นอยู่บนฟ้า ‘เขาจับเธอมาบูชายันต์หรืออย่างไร’

 

บัวรินใจเต้นแรง เมื่อเห็นชายหนุ่มผูกข้อมือของเธอเอาไว้กับลำไม้ไผ่ที่เป็นพื้นบ้าน ไม่มีฟูกรองรับ ไม่มีหมอน มีเพียงแค่เสื่อผืนเดียวรองรับร่างกายของเธอกับเขาเท่านั้น สักพักเขาก็จับเรียวขาของเธอแยกออกจากกัน แล้วก็มีหญิงสาวคนหนึ่งมีผ้าสีดำคาดปิดตาเอาไว้ เธอนุ่งน้อยห่มน้อย เดินออกมาจากเงามืด

 

 

*********************************************

ตอนนี้ ผัวชาวดง กำลงจัดโปรลดราคาพิเศษเปิดตัวค่ะ อีก 2 วันเท่านั้น!!

 

ผัวชาวดง

พลอยกาล

www.mebmarket.com

หลายครั้งที่เธอกำลังซาบซ่านสุดฤทธิ์ ปรารถนาให้เขาสอดใส่เข้ามาอย่างที่สุด ทว่าชายหนุ่มก็ไม่ยอมมอบสิ่งนั้นให้เธอง่ายๆ เขายังคงทรมานเธอต่อไปด้วยการละเลงปลายลิ้นเลียไปทั่วผิวกายเนียนผ่องนั้นอย่างหลงใหล แล้วก็เลียเน้นๆ ที่บุบผาช่องามที่กำลังหลั่งรินธารน้ำหวานออกมา “โอว....” บัวรินซ่านเสียวจนแทบจะอดกลั้นเอาไว้ไม่ไหวแล้ว จู่ๆ ชายหนุ่มก็ช้อนอุ้มเธอไปยังใต้หลังคาที่ใสกระจ่างมองขึ้นไปเห็นดวงจันทร์ลอยเด่นอยู่บนฟ้า ‘เขาจับเธอมาบูชายันต์หรืออย่างไร’ บัวรินใจเต้นแรง เมื่อเห็นชายหนุ่มผูกข้อมือของเธอเอาไว้กับลำไม้ไผ่ที่เป็นพื้นบ้าน ไม่มีฟูกรองรับ ไม่มีหมอน มีเพียงแค่เสื่อผืนเดียวรองรับร่างกายของเธอกับเขาเท่านั้น สักพักเขาก็จับเรียวขาของเธอแยกออกจากกัน แล้วก็มีหญิงสาวคนหนึ่งมีผ้าสีดำคาดปิดตาเอาไว้ เธอนุ่งน้อยห่มน้อย เดินออกมาจากเงามืด

 

ฝากอุดหนุนผลงานเรื่องอื่นของพลอยกาลด้วยค่ะ

 

จอมปีศาจแวมไพร์กระหายรัก

พลอยกาล

www.mebmarket.com

เขาเป็นปีศาจ เป็นแวมไพร์ที่ดูดเลือดเพื่อยังชีพ ส่วนเธอเป็นเพียงมนุษย์ผู้หญิงตัวเล็กๆ คนหนึ่ง ที่พัดหลงเข้าไปอู่ในดงแวมไพร์ ไม่กี่ราตรีที่ต้องแสดงให้ปีศาจตนอื่นเห็นว่า เธอคือ ‘คู่สวาท’ ของเขาเพียงผู้เดียวเท่านั้น มันช่างหวาดหวั่นยิ่งนัก “อย่ากลัวเลยนะ เพราะคืนนี้ฉันจะทำให้เธอเจ็บน้อยที่สุด แล้วทำให้เธอรู้สึกถึงแก่นแท้แห่งความซ่านเสียว ที่มีฉันเพียงผู้เดียวเท่านั้น ที่จะทำให้เธอรู้สึกได้” “หลับตาสิ อย่ามองฉัน” เพตราพูดไม่ออก ได้แต่จ้องหน้าเขาด้วยประกายตาหวาดหวั่นไหวระริกไปมา แม้แต่ริมฝีปากก็ยังสั่นระริก เมื่อสบตากับดวงตาวาววับคมกล้าของเขา “จะลืมตามองการร่วมรักของเราก็ได้นะ ถ้ากล้าพอ”

 

เซต 3 เล่มราคาประหยัด

 

SET ล่อรักระเริงไฟ + เพื่อนเจ้าสาวเขย่ารัก + นางบำเรอร่านรัก

พลอยกาล

www.mebmarket.com

ในเซตประกอบด้วย1.นางบำเรอร่านรัก2.เพื่อนเจ้าสาวเขย่ารัก3.ล่อรักระเริงไฟทั้ง 3 เรื่องนี้ไม่จำเป็นต้องอ่านเรียงกันค่ะ เพราะจบในเล่มคำเตือนจากใจข้อ 1.ถ้าไม่ใช่สายหื่น อย่าอ่านเกินหนึ่งบท ไม่อย่างนั้นหัวใจของคุณอาจจะเต้นแรงผิดปกติจนไม่อาจทนอ่านคนเดียวได้ข้อ 2.ถ้าเป็นสายหื่น ไรต์ขอแนะนำว่า ควรหาที่นอนอ่านเงียบๆ คนเดียว เพราะถ้านั่งอ่านหรือนอนอ่านกับแฟน คุณจะอ่านไม่รวดเดียวจบ

 

 

ล่อรักระเริงไฟ

พลอยกาล

www.mebmarket.com

“ใบหม่อน” เขากระซิบเรียกชื่อเธอชิดใบหูเล็กจนขนอ่อนของเธอลุกเกลียวไปทั่วร่าง “คะ” “คุณรู้ตัวไหม ว่าคุณมาไกลเกินกว่าจะหันหลังกลับแล้ว” “หมะ...หมายความว่ายังไงคะ!” ...รุ่งฤดีไม่รู้ตัวหรอกว่า เธอกำลังเล่นอยู่กับไฟ... “คุณรู้ไหม ว่าผมไม่ใช่ผู้ชายที่คุณจะมาหลอกได้ง่ายๆ และคุณควรรู้เอาไว้อีกข้อนะ การที่ผู้หญิงยอมเข้ามาในห้องของผู้ชายที่โตเป็นหนุ่มแล้ว และไม่ใช่ญาติพี่น้อง มันคือคำตอบว่าผู้หญิงคนนั้นพร้อมที่จะเสียตัว” รุ่งฤดีไม่รู้ตัวเองหรอกว่า เธอไม่ต่างกับแมลงเม่าที่บินหลงเข้าไปในกองไฟ ไฟราคะที่พร้อมจะแผดเผาเธอให้หลอมละลายได้ง่ายๆ เพียงแค่จูบเดียวของเขา “โอ๊ย นี่ออกไปจากตัวฉันนะ ฉันจะหายใจไม่ออกแล้ว” “ยังไม่ได้ใส่เข้าไปเลย แล้วจะเอาออกได้ยังไง”

 

 

เพื่อนเจ้าสาวเขย่ารัก

พลอยกาล

www.mebmarket.com

สำหรับช่อมะปรางเขาคือทุกสิ่ง สำหรับคิมหันต์เธอคือผู้หญิงที่เขาไม่อาจปฏิเสธได้แค่เรื่องบนเตียงเท่านั้น “ผัวของเมียเก่งที่สุดเลย เอาอีกสามยกต่อกันเลยนะผัวขา” “ตัวแค่นี้จะไหวเหรอ” “ถ้าไม่ไหวก็แค่ตายคาอกผัว เมียยอมค่ะ” หญิงสาวบอกเสียงหวาน นัยน์ตาเป็นประกายหวานเยิ้มจนเขาคึกแข็งขึ้นมาอีกในเวลาอันรวดเร็ว “งั้นถ้าผัวรุนแรง ก็อย่าร้องขอชีวิตแล้วกัน” เสือหนุ่มที่กำลังติดสัตว์กลัดมันแกล้งขู่กวางสาวด้วยแววตาวาววับ พร้อมกระตุกยิ้มมุมปาก สบตาคู่สวยนั้นนิ่ง ราวกับจะบอกเธอว่า ‘เขาจะเอาจริงแล้วนะ เธอเตรียมตัวตายคาอกเขาได้เลย’ คนถูกจ้องมองด้วยแววตาร้อนแรงใจเต้นระรัว สบตาเสือร้ายด้วยประกายตาไหวระริก หน้าอกอึ๋มก็กระเพื่อมขึ้นลงใต้อกแกร่งอย่างเห็นได้ชัด จนคนตัวใหญ่ที่กกกอดแนบชิด สัมผัสได้ถึงความรู้สึกหวามไหวภายในใจของเธอ

 

 

นางบำเรอร่านรัก

พลอยกาล

www.mebmarket.com

เขาสูงส่งดั่งพระจันทร์ที่เจิดจรัสบนท้องฟ้าส่วนเธอน่ะหรือ เป็นแค่สาวบ้านนา ไม่อาจเทียบเคียงเขาได้เลย แล้วเธอจะหวังชิดเชย หมายจันทร์ได้อย่างไรสิ่งที่เธอทำได้ ก็เพียงแค่... “คุณบารอนโทรมาบอกอีฟแล้วค่ะ ว่าคุณได้รับอุบัติเหตุ ร่างกายของคุณกำลังระบม” เธอบอกเสียงหวาน พร้อมปรายตามองเขาด้วยประกายตาวิบวับ น่าจับปล้ำจริงๆ “แล้วยังไง” “แล้วคุณบารอนบอกว่าคืนนี้คุณไม่ควรหักโหม” “งั้นหรือ แล้วแต่งตัวยั่วกันแบบนี้ จะให้ผมตีความว่ายังไง” “แหม คุณระบม แต่น้องชายของคุณไม่ได้ระบมด้วยสักหน่อย จริงไหมคะ”

 

 

 

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว