ทรายเลื่อมมุก
15
ตอน
3.1K
เข้าชม
27
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
9
เพิ่มลงคลัง

ยามปรกติ ดุรรียะฮ์ เป็นหญิงสาวที่เคร่งครัดอยู่ในชุดคลุมมิดชิด แต่ในยามค่ำคืนแล้ว เธอคือ เพิร์ล สาวน้อยสุดเซ็กซี่ในชุดวาบหวามยามออกไปเริงระบำในไนต์คลับ โดยที่เธอไม่รู้เลยว่าความงามเย้ายวนของเธอ ได้ไปเตะตาชายหนุ่มผู้หนึ่งเข้าเสียแล้ว

เพียงแรกเห็นเธอในไนต์คลับแห่งหนึ่ง รอฮาน นักธุรกิจชาวไทยก็หลงรักเธอจนต้องปลอมตัวไปเป็นคนขับแท็กซี่เพื่อพิสูจน์รักแท้ ทว่าเขากลับไม่รู้เลยว่า นั่นจะนำพาเขาไปสู่เรื่องราวอันสุดแสนจะทรมานจิตใจ

เมื่อ ดุรรียะฮ์ จำต้องแต่งงานไปกับ ชี้คตารีย์ และรอฮานต้องกลายเป็นผู้ติดตามของเธอ ความรักสามเส้าจึงเกิดขึ้นภายใต้ชายคาของชายชราผู้ทรงอำนาจของ อัสมารา

 

คำนำผู้เขียน

สวัสดีครับเพื่อนรักนักอ่านทุกๆ ท่าน นิยายเรื่อง “ทรายเลื่อมมุก” นี้เดิมทีเป็นผลงานลำดับที่12 ของ ซ่อนกลิ่น ที่ได้ตีพิมพ์กับสำนักพิมพ์พิมพ์คำเมื่อหลายปีก่อน บัดนี้เวลาล่วงเลยมานานแล้ว ซ่อนกลิ่นจึงตัดสินใจนำมาปัดฝุ่นอีกครั้งและทำเป็นรูปโฉมใหม่

ทรายเลื่อมมุก เป็นเรื่องราวของ ดุรรียะฮ์ หรือเพิร์ล หญิงสาวชาวอาหรับคนหนึ่งที่ต้องต่อสู้กับขนบธรรมเนียมประเพณีอันเคร่งครัดและความต้องการอิสระภายในจิตใจของตัวเธอเอง

การต่อสู้ภายในจิตใจของเธอรุนแรงขึ้นเมื่อมีผู้ชายสองคนเข้ามาเกี่ยวพันกับชีวิตของเธอ หนึ่งนั้นคือรอฮาน ชายหนุ่มผู้เป็นรักแรกของเธอ ส่วนอีกหนึ่งนั้นคือชีคตารีย์ ผู้ที่บิดาของเธอต้องการให้แต่งงานด้วย

เรื่องราวอุปสรรคของดุรรียะฮ์จึงดำเนินไปอย่างเข้มข้น ซ่อนกลิ่นได้แบ่งเรื่องราวออกเป็นสามองค์ตามช่วงชีวิตของเธอ องค์แรกประกายพรายมุก เป็นเรื่องราวความรักระหว่างเธอกับรอฮาน ชายหนุ่มรูปงามจากประเทศไทยที่ปลอมตัวมาเป็นคนขับแท็กซี่เพื่อพิสูจน์รักแท้

ส่วนองค์ที่สองเป็นช่วงชีวิตที่เธอจำต้องแต่งงานกับชีคตารีย์ซึ่งเป็นคนคนเดียวกับที่ได้ให้ความช่วยเหลือและค้ำจุนกันกับรอฮานเมื่อครั้งที่ใช้ชีวิตอยู่ในเรือนจำด้วยกัน ทำให้เกิดรักสามเส้าขึ้นด้วยอารมณ์ที่ขัดแย้งกันอย่างรุนแรง

ส่วนองค์สุดท้ายเป็นช่วงชีวิตที่ดุรรียะฮ์และรอฮานจะต้องฝ่าฟันอุปสรรคต่างๆ นานาเพื่อที่จะได้กลับมารักกันอย่างมีความสุขในที่สุด

สุดท้ายนี้ขอขอบคุณเพื่อนรักนักอ่านทุกท่าน และก็ขอให้ทุกท่านมีความสุขสนุกกับเรื่องราวในนิยายเล่มนี้ แล้วพบกันใหม่ในเล่มต่อไปนะครับ

ขอบคุณจากใจ

ซ่อนกลิ่น

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว