ปฏิบัติการทวงรัก
27
ตอน
9.79K
เข้าชม
65
ถูกใจ
3
ความคิดเห็น
16
เพิ่มลงคลัง

 

 

 

ปฏิบัติการทวงรัก       

โปรย.....

บนเส้นทางรัก มีทางเดียวเท่านั้นที่จะนำพาหัวใจสองดวงให้อยู่เคียงข้างกันตราบชั่วนิรันด์ คือละทิ้งทิฐิในใจทั้งหมดที่มี  ปล่อยให้หัวใจเป็นผู้นำพารักแท้กลับมาสู่เจ้าของหัวใจ

----------------------------------------------------------------------------------------------------------------

ความสัมพันธ์ที่รู้จักกันทางโปรแกรมแชต เป็นความสัมพันธ์ที่ใครๆมองว่ามันไม่ยั่งยืนและหาความจริงใจต่อกันได้ยาก แต่กลับก่อเกิดความผูกพันธ์ที่หยั่งรากลึกลงในจิตใจของชายหญิงในวัยมัธยมคู่หนึ่ง ทั้งสองเริ่มการพูดคุยในฐานะเพื่อนต่างเพศคนแรกของกันและกัน นานวันเข้าจนสนิทชิดเชื้อเหมือนคนรู้ใจ ทั้งสองคอลหากันภายโดยการใส่หน้ากาก จึงไม่มีใครเห็นใบหน้าที่แท้จริงของอีกฝ่าย แต่จุดเด่นส่วนอื่นที่ต่างฝ่ายต่างเลือกที่จะจดจำอีกฝ่ายไว้ในใจ จึงเป็นสิ่งที่ฝังลึกอยู่ในความทรงจำของพวกเขาทั้งสองคน แม้ไม่เคยเอ่ยปากสารภาพความรู้สึกที่มีต่อ แต่เธอและเขารู้ดีว่า ต่างได้มอบความรู้สึกดีๆให้แก่กันไปแล้ว และหัวใจพวกเขาทั้งสองนั้นเกี่ยวพันธ์กันแน่นยิ่งกว่าใดๆ

แต่หลังจากผ่านเหตุการณ์ที่ทำให้ความสัมพันธ์ของพวกเขาจบลงด้วยความเข้าใจผิด ฝ่ายหนึ่งหลบลี้หนีหน้า ตัดขาดความสัมพันธ์ทันทีที่รู้ว่าเขามีแฟนเป็นตัวเป็นตนอยู่แล้ว อีกฝ่ายหนึ่งก็รู้สึกเหมือนตนเองถูกหลอกให้หลงรัก ทั้งๆที่เธอมีคนข้างกายอยู่แล้ว สุดท้ายเธอก็ทอดทิ้งเขาไปอย่างไม่ใยดีโดยไม่มีคำอธิบายใดๆให้ได้ยิน

 

เวลาที่ยังคงหมุนวนไป พาให้ทั้งสองคนผ่านพ้นวัยใสไปสู่วัยที่เติบโตขึ้นทั้งร่างกายและจิตแม้กระทั่งความคิด แต่จะเกิดอะไรขึ้นถ้าหัวใจสองดวงยังคงผูกพันธ์กันอยู่ พวกเขาอาจจดจำใบหน้ากันได้ลางเลือน แต่หัวใจที่คอยเต้นผิดจังหวะทุกครั้ง เมื่อได้มองสบตาที่แสนคุ้ยเคยของกันและกัน หัวใจคอยย้ำเตือนอยู่ตลอดเวลาว่าคนนี่คือคนที่ใช่ แต่ความคับแค้นใจยังคงฝังรากลึกลงไปในหัวใจ  พวกเขาจะทำยังไงในเมื่อหัวใจคอยประท้วงเจ้าของว่าอยากกลับไปอยู่เคียงข้างกันอีกครั้ง ซึ่งสร้างความลำบากใจให้เจ้าหัวใจทั้งสองดวงยิ่งนัก 

 

 

 

ถึงคราวที่น้องชายฝาแฝดของผู้กองนนท์ จะออกตามหารักแท้ของเขาบ้าง บนเส้นทางรักของเขาจะโรยไปด้วยกลีบกุหลาบหรือไม่ ติดตามไปให้กำลังใจพวกเขากันต่อในทวงรักเคียงใจนะคะ (ศิวเรศ+อมราวดี)

 

 

 

ศิวเรศ  นันทพงค์  สายลับเบอร์หนึ่งของกรมตำรวจ

 

 

 

 

อมราวดี ทวีกิจรุ่งโรจน์    รองผู้อำนวยการโรงเรียนเอกชน

 

 

เครดิตภาพจากกูเกิ้น  บุคคลในภาพไม่ได้เกี่ยวข้องกับนิยายเริ่องนี้

 

นิยายเรื่องนี้เป็นเพียงจิตนาการของผู้แต่ง ไม่มีชื่อบุคคลและอาชีพ หรือสถานที่ใดๆที่มีอยู่จริง หากนิยายเรื่องนี้ไปเกี่ยวข้องกับบุคคลใดผู้เขียนขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วยนะคะ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว