The King's Legacy : มรดกของราชันย์ [NC 17+]
1
ตอน
995
เข้าชม
10
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
13
เพิ่มลงคลัง

The King's Legacy [NC 17+]

มรดกของราชันย์

 

"ไม่มีกษัตริย์พระองค์ใด ที่สามารถครองราชได้ตลอดกาล

ลูกข้า ไม่ช้านาน เราทุกคนต่างต้องตาย หายและดับสูญไปตามกาลเวลา แต่มันก็มีบางสิ่ง บางสิ่งที่มันไม่ได้ตาย หรือหายไปกับเรา นั่นคือการกระทำของตนเอง ลูกจะเป็นกษัตริย์ที่ทุกคนต่างสรรเสริญเมื่อได้ยินชื่อ? จะเป็นกษัตริย์ที่ทุกคนต่างสาปแช่ง? หรือจะเป็นเพียงกษัตริย์ที่แม้แต่ประชาชนยังจำชื่อไม่ได้? ทุกอย่างขึ้นอยู่กับตัวลูกเอง ว่าจะเป็นคนแบบไหนในสายตาคนอื่น"

-กษัตริผู้ยิ่งใหญ่ กล่าวกับลูกชายของตน-

 

 

เรื่องย่อ

โรเบิร์ตส์ เด็กชายผู้ที่ต้องสูญเสียพ่อกับแม่ไปตั้งแต่เด็ก ใช้ชีวิตอยู่ด้วยความยากลำบาก แฝงไปด้วยความแค้นอยู่เต็มอก พร้อมๆกับพี่ชายและน้องสาวที่รอดมา มาคอยอาศัยอยู่ในหมู่บ้านเล็กๆนอกตัวเมือง

แต่แล้วโรเบิร์ตส์และพี่ชาย ได้ค้นพบซองจดหมายเล็กๆที่อยู่ติดตัวกับพวกเขามาตลอดเวลา นับตั้งแต่ที่พ่อและแม่ของพวกเขาตาย พวกเขาจึงไม่เคยคิดจะเปิดมันออก

ความจริงที่น่าตกใจก็ได้เกิดขึ้น เมื่อทั้งสามได้รู้ความจริงว่า พ่อของพวกเขามีสายเลือดของกษัตริย์ไหลเวียนอยู่ โดยที่พ่อกับแม่ของเขาหนีออกมาจากปราสาท เพื่อมาใช้ชีวิตนอกชายแดนอย่างสงบสุข

รวมด้วยข่าวที่พระราชาองค์ปัจจุบัน กำลังจะสิ้นพรชนม์ และยังไม่มีผู้สืบทอดบัลลังก์ นี่จึงเป็นโอกาสเดียวของสามพี่น้อง ที่จำต้องทวงบัลลังก์และมรดกคืน ด้วยสายเลือดของพ่อที่มีอยู่ในตัวทุกคน

.....การผจญภัยและการต่อสู้จึงได้เริ่มขึ้น เพื่อที่จะแย่งชิงบัลลังก์ของกษัตริย์คนต่อไป

 

รายระเอียด
   ในนิยายชุด The King's Legacy จะเล่าเรื่องผ่านตัวละครสามพี่น้อง เบลม่อน(พี่คนโต) โรเบิร์ตส์(พี่คนกลาง) และอเดล่า(น้องคนเล็ก) โดยที่ทั้งสามจะร่วมออกเดินทางไปด้วยกัน เผชิญหน้ากับอุปสรรคอันใหญ่หลวง เพื่อไปให้ถึงจุดหมาย ตามที่พ่อและแม่ของพวกเขาหวังเอาไว้ ทั้งที่รู้ว่าความตายกำลังรอพวกเขาคนใดคนหนึ่งอยู่ระหว่างทางก็ตาม......

 

  • Prologue : สถานะ : ยังไม่จบ

  • Act.1 : Rising : สถานะ : ยังไม่เขียน

  • Act.2 : Throne : สถานะ : ยังไม่เขียน

  • Act.3 : Broken Knight : สถานะ : ยังไม่เขียน

  • Act.4 : Frost and Ice : สถานะ : ยังไม่เขียน

  • Act.5 : Dark Crusade : สถานะ : ยังไม่เขียน
  •  

     

    *[NC 16+ / 17+ / 18+]*

    จะเขียนไว้อยู่เสมอ หากในตอนนั้นๆ....

    มีฉากการฆ่า หรือทรมานอย่างรุนแรงอยู่ จึงขอเตือนเอาไว้ก่อนที่จะเข้าไปอ่าน รวมถึง ฉากล่อแหลม กิจกรรมทางเพศ ฉากตายโหด ซาดิสม์ ต่างๆนาๆ ตามความเหมาะสม

    เราไม่ห้าม เราแค่เตือน โปรดใช้ จักรยาน ในการอ่าน

    เตรียมตับเอาไว้ให้ดี เพราะเราจะไม่ปรานีคุณ

     

    ทักทาย

     

    สวัสดียามเช้า เที่ยง หรือเย็น ทุกท่านทั้งหลาย ผมนักเขียนธรรมดาๆคนหนึ่ง วันนี้มากับนิยายแฟนตาซีเรื่องใหม่(อันเก่ายังเขียนไม่เสร็จเลยโว้ย เฮ้ย!) ก็นะ..... เขียนอยู่เรื่องเดียวมันก็น่าเบื่อตายเลย

    นิยายเรื่องนี้ ก่อนหน้านี้เป็นเพียงเนื้อหาลวกๆ เผาๆ ตามประสาคนว่าง ผมได้ใช้เวลาว่างหรือช่วงเวลาที่เบื่อๆ เขียนเรื่องนี้ขึ้นมา ตอนแรกกะจะเอาไว้อ่านเล่นๆ แต่สุดท้ายก็เอามาขยายความ แล้วทำเป็นนิยายเนื้อหายาวเหมือนอันที่แล้วล่ะครับ

    นี่เป็นผลงานชิ้นที่สองของผม ผมตั้งใจทำมันและอยากจะให้คุณตั้งใจไปกับมันด้วย ชอบก็บอก ไม่ชอบก็ติ อย่าด่ากันเลยนะ รักทุกคนนนน

    The King's Legacy ตั้งอยู่ในโลกของ Dartylond โลกใบเดียวกับนิยายอีกเรื่องที่ผมได้เขียน The Legend of Traveler เลยจะมีบางเนื้อหา หรือตัวละครที่ใช้อ้างอิงกัน

     

    ปล. เช่นเดิม ผมไม่เก่งการใช้คำภาษาไทยเท่าไหร่ โดยเฉพาะราชาศัพท์ ใครเห็นว่าผิดตรงไหนทักท้วงได้เลยนะ

    -----------------------------------------------------------------------------------------------------------------

    แสดงเพิ่มเติม

    รีวิว (0)

    เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว