จบ So-Bad 💯 [ แบดรักนายตัวร้าย​ ]​
27
ตอน
68.1K
เข้าชม
240
ถูกใจ
161
ความคิดเห็น
288
เพิ่มลงคลัง

 

'อยากได้มึงก็เอาไปสิ,, กูเบื่อแล้ว'

ตั๋วเต้ : แบดบอยลุคร้ายๆที่ครองใจสาวๆทั่วทั้งเมือง,, ลูกชายคนเดียวของเจ้าสัวศักดิ์ชัย,, ใช้ชีวิตสนุกๆไปวันๆ มีเพื่อนฝูงอยู่ทุกกลุ่มแก๊งค์


'ฉันพอแล้วเต้,, ฉันคงเป็นพื้นที่สบายใจให้เธอไม่ได้อีกแล้ว'

พาย : เจ้าของแบรนด์เสื้อผ้าสุดหรู,, แฟนสาวที่เต้ให้ตำแหน่งนั้นแต่ไม่เคยให้ความสำคัญกับเธอเลยสักนิด


'พี่พาย,,, เลิกรักไอ้เต้แล้วหันมาสนใจผมทีได้ไหม?'

ปาเจ : เพื่อนสนิทของเต้,, ผู้ชายที่คอยปลอบใจพายเสมอเวลาที่โดนเต้ทำร้ายจิตใจ,, แอบรักแฟนเพื่อนอยู่ในมุมเล็กๆ

 

 

ความรักของพายเริ่มต้นจากการพยายามทำตัวให้เข้าใจเต้อยู่ตลอดเวลา,, ไม่ว่าเขาจะไปเที่ยวกับเพื่อนๆ,, จะควงผู้หญิงสวยๆไม่ซ้ำหน้า,, เธอก็ได้แต่พร่ำบอกตัวเองเสมอว่าเขาเลือกเธอแล้ว,, เต้เปิดเผยเรื่องสถานะความสัมพันธ์กับเธออย่างชัดเจน

 

'เมื่อไรแกจะตื่นสักทีว่ะพาย,, แกก็รู้ว่าไอ้เต้มันไม่เคยรักแกเลย,, แกจะโง่งมโข่งทรมานตัวเองไปถึงไหนกันน่ะ!'

'ชาติที่แล้วฉันคงทำกรรมกับเขาไว้เยอะมั้ง,, อีกไม่นานคงชดใช้หมดแหละ'

 

 

และเมื่อวันเวลาผ่านพ้นไป,, พายก็หมดหนทางที่จะชักเหตุผลจากแม่น้ำทั้งห้าเพื่อมาหลอกตัวเอง,, แม้จะยังรู้สึกกับเขามากมายขนาดไหน,, เธอก็เหนื่อยเกินไปกับการวิ่งตามเขา,, และที่แย่ไปกว่านั้น,, เธอหมดกำลังใจที่จะสู้ต่อ,, เพราะผู้ชายที่เธอรักไม่เคยเห็นค่าในความรักของเธอเลยสักนิด

 

'อยากไปมากก็ไปสิ...ฉันไม่เคยขอให้เธออยู่เลยสักนิด'

'โชคดีน่ะเต้...ลาก่อน'

 

 

เรื่องราวความรักของผู้หญิงที่ยอมให้ใครต่อใครหาว่าโง่งมงายกับผู้ชายที่ไม่เห็นค่าจะดำเนินไปอย่างไร,, พายจะหลุดพ้นจากผู้ชายอย่างเต้ได้ไหม?,, หรือเต้เองที่จะเป็นฝ่ายวิ่งตามพายบ้าง,, คงต้องรอลุ้นได้ใน So-Bad [ แบดรักนายตัวร้าย ]

 

 

บทนิยายในเรื่องนี้แต่งขึ้นจากจินตนาการ,, ไม่มีเจตนาพาดพิงถึงสถานที่และบุคคลใดๆ,, ภาพตัวละครเป็นเพียงภาพประกอบที่สมมติฐานขึ้นมาเท่านั้น,, เค้าโครงของส่วนเนื้อหาถูกเขียนขึ้นมาทั้งหมด,, ขอบคุณภาพจาก IG-Google เพื่อใช้ในการสร้างงานเขียนขึ้นมา

ขอสงวนสิทธิ์ ข้อมูล เนื้อหา บทความ และรูปภาพ (ในส่วนที่ทำขึ้นเอง) ทั้งหมดที่ปรากฎอยู่ในนิยายของ 'นิฌาช์' ห้ามมิให้บุคคลใด คัดลอก หรือ ทำสำเนา หรือ ดัดแปลง ข้อความหรือบทความใดๆ ของนิยาย หากผู้ใดละเมิด ไม่ว่าการลอกเลียน หรือนำส่วนหนึ่งส่วนใดของบทความนี้ไปใช้ ดัดแปลง โดยไม่ได้รับอนุญาติเป็นลายลักษณ์อักษร จะถูกดำเนินคดี ตามที่กฏหมายบัญญัติไว้สูงสุด

สงวนลิขสิทธิ์ ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2558 (ฉบับที่ 3)

[ขอสงวนสิทธิ์ในนิยายของนิฌาช์ทุกเรื่อง]

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว