ultraman twilight the origin
5
ตอน
3.18K
เข้าชม
42
ถูกใจ
4
ความคิดเห็น
11
เพิ่มลงคลัง

เรื่องราวบทใหม่สู่จุดเริ่มต้น เจ้าหญิงฝ่าแฝดผู้งดงาม เนียร์ และ ฟาร์ แห่งอนาจักรที่ล้มสลาย นำมาสู่การเดินทางและการเติบโตไปพร้อมกัน ท่ามกลางไฟสงครามที่กำลังจะปะทุขึ้น การแก่งแย่งชิงอำนาจ ไปจนถึงหายะจากฟากฟ้าที่กำลังเคลือบคลานเข้ามาอย่างช้าๆ 

. 

. 

. 

. 

แนะนำตัวละคร 

ลิเมีย ฟาร์ เธอนาร์ : เจ้าหญิงฝาแฝดคนโตของราชวงค์ลิเมีย แห่งอาณาจักรลูทาเมีย อุปนิสัยเป็นคนจริงจังและตรงไปตรงมา ไม่ชอบให้ใครรังเกคนสำคัญในครอบครัวโดยเฉพาะน้องสาวฝ่าแฝดของเธอ  

ลิเมีย เนียร์ เธอนาร์ : เจ้าหญิงฝาแฝดคนน้องของราชวงค์ลิเมีย แห่งอาณาจักรลูทาเมีย อุปนิสัยเป็นคนนอบน้อมและอ่อนโยนเป็นอย่างมาก ชอบช่วยเหลือผู้อื่นอยู่เสมอๆ 

กูรัน คลาว : อดีตทหารองค์ลักษณ์ของอาณาจักรลูทาเนีย ปัจจุบันเป็นผู้ปกครองที่คอยดูแลเนียร์และฟาร์ อุปนิสัยเป็นคนง่ายๆ แต่มีเหตุผล แถมเข้ากับผู้คนได้ง่ายอีกทั้งยังเป็นที่พึ่งให้กับฝาแฝดทั้งสอง 

เทเลซ่า วิล : เอลฟ์สาวอดีตหน่วยสืบราชการลับของอาณาจักรลูทาเนีย เป็นคนคอยช่วยเหลือกูรันและฝาแฝดอยู่ห่างๆ อุปนิสัยเงียบนิ่งและจริงจังกับภาระกิจเป็นอย่างมาก 

Dark twilight : มนุษย์ยักษ์ปริศนา ที่สิงร่างฝ่าแฝดทั้งสอง ยังไม่ปรากฏเป้าหมายชัดเจน 

. 

. 

. 

. 

. 

[ทักทายผู้อ่าน] 

โย่...แล้วก็ตามด้วย เอโวโตะ!!! เป็นมุกล้อที่แสนจะไม่ฮ่าเอาเสียเลย สวัสดีผู้อ่านทุกท่าน เนื้อเรื่องของอุลตร้าแมน ทไวไลท์ที่กำลังรับชมอยู่นั้นเป็นเรื่องราวแยกย่อยมาจากเนื้อเรื่องหลักอีกทีหนึ่ง เป็นเรื่องราวก่อนเนื่้อเรื่องหลักประมาณ 1ปี ซึ่งโดยเนื่อเรื่องหลักนั้นไปตามได้ที่ Dek D นะครับ (แค่เนื้อเรื่องหลักก็ลงช้ายังกะเต่า) ขอให้สนุกกับเรื่องที่แต่งนะครับ(ด่าได้ แต่หนักเกินผมแบนนะครับ) 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว