พิทักษ์รักไว้กลางใจ 

...จากซุป'ตาร์ดังเธอผันตัวมาเป็นหมอรักษาสัตว์ป่า แห่งผืนป่ามรดกโลกจนได้พบกับเขา 

หัวหน้าเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าผู้รักผืนป่ายิ่งกว่าชีวิต 

เมื่อทั้งคู่มาพบกันจึงก่อเกิดเป็นความรักที่ลึกซึ้งต่อกันและต่อผืนป่า... 

******************************************* 

น้ำอิง ซุป'ตาร์สาวสวยระดับประเทศได้อำลาวงการไปอย่างเงียบๆ ท่ามกลางความสงสัยของผู้คนเพื่อมาทำตามความฝันของตนคือ การได้มาเป็นสัตวแพทย์สัตว์ป่า อาชีพที่ไม่เพียงแต่ต้องใช้ความสามารถเท่านั้น แต่ยังต้องใช้แรงใจและความเสียสละเพื่อปกป้องเหล่าสัตว์ป่าและทรัพยากรทางธรรมชาติของประเทศ แต่เส้นทางสายอนุรักษ์ของเธอก็ดูจะติดขัดไปเมื่อได้มาเจอกับ "กริชชานนท์" หัวหน้าเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าผู้เย็นชาทั้งท่าทาง และหัวใจ ผู้รักผืนป่าเสมือนลูกในอุทร เขามองเธอเป็นเพียงแค่ดาราดังที่อยากสร้างภาพ และหาผลประโยชน์จากผืนป่าเท่านั้น ทำให้เธอต้องพิสูจน์ให้เขาเห็นถึงความตั้งใจที่แน่วแน่ 

แต่ใครจะรู้ว่าคู่กัดประจำผืนป่ามรดกโลกจะแอบส่งใจให้กันจนก่อเกิดเป็นต้นรักอยู่ใจกลางป่าผืนนี้ ต้นรักที่มีแต่ความจริงใจ รักมั่นต่อกัน จนคู่กัดต้องกลับกลายมาเป็นคู่รักในที่สุด 

***************************************** 

ติดตามความรัก ความเสียสละ และการอนุรักษ์ผืนป่าของพวกเขาทั้งสองได้ใน 

..พิทักษ์รักไว้กลางใจ... 

 

************************************************ 

นิยายเรื่องนี้ขอสงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2558 ว่าด้วยลิขสิทธิ์ชื่อนิยาย นิยายของวงการงานเขียนนั้นจะเกิดขึ้นในทันทีที่เจ้าของผลงานคิดโครงเรื่อง แต่ยังไม่สามารถใช้เป็นหลักฐานอ้างอิงได้ จนกว่าเจ้าของผลงานจะจดบันทึกลงในสมุด หรือมีพยานรู้เห็น หรืออัพเดตลงเว็บไซต์ ซึ่งเท่ากับว่าเป็นการเผยแพร่ต่อสาธารณะ กฎหมายลิขสิขสิทธิ์จะคุ้มครองทันที 

******************************* 

อนึ่ง นิยายเรื่องนี้ขอสงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2537 ห้ามคัดลอก ห้ามทำซ้ำ ดัดแปลง หรือนำส่วนหนึ่งส่วนใดในนิยายไปเผยแพร่ต่อ โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงาน การละเมิดลิขสิทธิ์ ถือเป็นการกระทำที่มีความผิดกฎหมายตาม พรบ.ลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2537 ผู้กระทำความผิดต้องรับโทษตามพระราชบัญญัติที่ได้ระบุไว้และจ่ายค่าเสียหายตามแต่เจ้าของผลงานจะกำหนด 

(สำนักลิขสิทธิ์ กรมทรัพย์สินทางปัญญา กระทรวงพาณิชย์ สมาคมนักเขียน) 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (2)

5.0

ของรีวิวบอกว่าคุ้มค่ากับการอ่าน
ของรีวิวบอกว่าเนื้อเรื่องสนุกชวนติดตาม